Kết quả tìm kiếm cho "món cù lao thương nhớ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1580

  • Ý nghĩa “Bữa cơm công đoàn”

    Ý nghĩa “Bữa cơm công đoàn”

    05-09-2024 07:00:55

    Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam về việc tổ chức “Bữa cơm công đoàn” năm 2024, nhiều công đoàn cơ sở (CĐCS) doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đã phối hợp người sử dụng lao động tổ chức đồng loạt tại đơn vị. Hoạt động chăm lo thiết thực này còn lồng ghép các nội dung hỗ trợ khác, động viên tinh thần, mang lại niềm phấn khởi cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • An Giang thực hiện tốt pháp lệnh người có công

    An Giang thực hiện tốt pháp lệnh người có công

    04-09-2024 02:21:36

    Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, sự chỉ đạo sâu sát về chuyên môn của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), phối hợp đồng bộ của các ngành, các cấp UBMTTQVN và tổ chức chính trị - xã hội, ngành LĐ-TB&XH đã triển khai thực hiện tốt Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng.

  • Sôi nổi phong trào thể thao quần chúng ở huyện đầu nguồn An Phú

    Sôi nổi phong trào thể thao quần chúng ở huyện đầu nguồn An Phú

    02-09-2024 07:08:32

    Những năm qua, huyện An Phú (tỉnh An Giang) luôn quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, thiết chế văn hóa - thể thao và thường xuyên tổ chức các hoạt động thể dục- thể thao (TDTT) thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia luyện tập. Với việc đa dạng hóa các hình thức luyện tập, các chương trình, nội dung thi đấu, phong trào TDTT ở địa phương phát triển mạnh, góp phần nâng cao đời sống, sức khỏe Nhân dân.

  • An Giang tập trung Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục

    An Giang tập trung Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục

    02-09-2024 07:11:28

    Hàng năm, để chuẩn bị năm học mới, UBND tỉnh An Giang ban hành kế hoạch tổ chức “Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục”, nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) trên địa bàn tỉnh, làm chuyển biến công tác huy động học sinh đến trường, hạn chế học sinh bỏ học...

  • Giáo viên vùng sâu

    Giáo viên vùng sâu

    01-09-2024 09:11:30

    Những ngày tháng chín chậm chạp bước qua ngõ. Không khí thu đang tràn khắp ngôi nhà nhỏ ba gian. Minh lục lọi mớ đồ cũ, gom vào một chỗ riêng để ngày mai chuẩn bị vào lại trường.

  • Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    31-08-2024 09:43:24

    Trên bản đồ du lịch, thôn Lao Xa (xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) được ghi dấu là "miền hoa đào nở sớm". Nằm gọn trong thung lũng Sủng Là, thôn nhỏ này được bao bọc bởi núi cao, đá sắc, toát lên vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và có phần lặng lẽ.

  • Vi vu An Giang dịp lễ 2/9

    Vi vu An Giang dịp lễ 2/9

    30-08-2024 05:27:06

    Lễ Quốc khánh 2/9 là thời gian lý tưởng để mọi người tạm gác lại công việc, tham gia các hoạt động thư giãn, vui chơi bên gia đình và bạn bè. Về An Giang, du khách sẽ được chào đón bằng sự nhiệt thành, mến khách, cởi mở của người dân chân chất vùng sông nước miền Tây…

  • Tiếp sức học sinh đầu nguồn An Phú đến trường

    Tiếp sức học sinh đầu nguồn An Phú đến trường

    29-08-2024 05:33:55

    Cùng với niềm hân hoan đón chào năm học mới là bao nỗi lo toan của phụ huynh về điều kiện để con em được đến trường. Với những gia đình nghèo, để lo cuộc sống hàng ngày đã khó, bước vào năm học mới lại càng khó khăn hơn với rất nhiều khoản chi phí. Thấu hiểu khó khăn ấy, các cấp, ngành, nhiều tổ chức, cá nhân đã đồng hành, vận động hỗ trợ cho học sinh có điều kiện đến trường.

  • Công đoàn ở An Giang chăm lo đời sống nhà giáo

    Công đoàn ở An Giang chăm lo đời sống nhà giáo

    29-08-2024 05:37:55

    Năm học vừa qua, hoạt động của Công đoàn ngành giáo dục An Giang tiếp tục chú trọng công tác phối hợp giữa công đoàn với ngành giáo dục trong việc quản lý giáo dục, xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý. Đồng thời, thực hiện tốt vai trò của tổ chức công đoàn trong phối hợp thực hiện nhiệm vụ năm học, triển khai thực hiện các hoạt động công đoàn thực chất và hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

  • Xóm Mường cổ đẹp nhất Hòa Bình

    Xóm Mường cổ đẹp nhất Hòa Bình

    28-08-2024 08:43:42

    Bản Lũy Ải, hay còn gọi là Mường Ải thuộc xã Phong Phú, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đầu tư bảo tồn và công nhận là làng truyền thống tiêu biểu của dân tộc ít người, xóm đại diện dân tộc Mường vào năm 2008.

  • Cụ ông 112 tuổi vẫn khỏe dù không hề theo chế độ ăn kiêng nào

    Cụ ông 112 tuổi vẫn khỏe dù không hề theo chế độ ăn kiêng nào

    27-08-2024 20:38:41

    Cụ ông 112 tuổi cho biết ông không hiểu vì sao mình sống lâu, ông không theo chế độ ăn kiêng nào, luôn thưởng thức món cá và khoai tây chiên giòn vào mỗi thứ Sáu.

  • Thầy giáo học Bác, “bắt nhịp cầu” yêu thương!

    Thầy giáo học Bác, “bắt nhịp cầu” yêu thương!

    28-08-2024 06:42:53

    Lần thứ 2 gặp lại, thầy giáo Dương Chí Công (sinh năm 1972, giáo viên Trường Tiểu học “A” Vĩnh Trạch, xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) vẫn tràn đầy năng lượng và hăng say “bắt nhịp cầu” yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh, xem đó là niềm vui, hạnh phúc của người theo nghề giáo.