Kết quả tìm kiếm cho "món mít trộn dân dã"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 59

  • Từ món mít non kho chay mùa Vu Lan

    Từ món mít non kho chay mùa Vu Lan

    29-08-2023 19:38:32

    Ăn chay giờ đã không còn là chuyện riêng của những người đi tu hoặc theo đạo Phật, cũng chẳng phải cách ăn của người ăn chay trường hoặc ăn chay theo kỳ. Ăn chay đã trở thành một cách dưỡng sinh, phục vụ nhu cầu giảm cân…

  • Mít non trộn thịt và loạt đặc sản Củ Chi thơm ngon lạ miệng

    Mít non trộn thịt và loạt đặc sản Củ Chi thơm ngon lạ miệng 

    23-08-2023 14:29:46

    Không chỉ được biết đến là mảnh đất “Thành đồng đất thép” với địa đạo cùng tên nổi tiếng, Củ Chi còn hút khách bởi có nhiều đặc sản thơm ngon như bò tơ Củ Chi, mít non trộn thịt, gỏi măng tươi, củ mì hấp nước dừa,…

  • Những người truyền cảm hứng ở cù lao Ông Hổ

    Những người truyền cảm hứng ở cù lao Ông Hổ

    18-08-2023 06:56:11

    Tọa lạc tại xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng là điểm đến văn hóa lịch sử, giúp người dân cả nước hiểu rõ hơn về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của Bác Tôn. Ở đó, các thuyết minh viên phát huy vai trò dẫn dắt, truyền cảm hứng cho người dân, du khách về vùng đất cù lao Ông Hổ, nơi gắn liền với thời niên thiếu và là động lực làm nên khí chất con người Tôn Đức Thắng.

  • Kinh doanh rồng Nam Mỹ

    Kinh doanh rồng Nam Mỹ

    11-08-2023 05:18:14

    Qua giới thiệu dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn của Tỉnh đoàn, mô hình nuôi rồng Nam Mỹ của Trần Văn Đức (sinh năm 2000, phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) được nhiều người quan tâm. Trước đó, trong sân chơi riêng của những người nuôi và kinh doanh thú cưng, chàng trai trẻ đã đạt thành công nhất định với loài bò sát làm cảnh này.

  • Xin một vé đi về tuổi thơ

    Xin một vé đi về tuổi thơ

    11-06-2023 14:30:29

    'Chuyến tàu mang tên tuổi thơ đã cập bến, xin mời quý khách ổn định chỗ ngồi để chúng ta bắt đầu khởi hành'. Mỗi khi mùa hè chạm ngõ, tiếng ve rộn ràng trên những cây phượng già đỏ thắm, người lớn lại nao nao nhớ về một thời niên thiếu không bao giờ có thể trở lại.

  • Chợ quê hút du khách với nhiều sản phẩm du lịch mới của xứ Tiên

    Chợ quê hút du khách với nhiều sản phẩm du lịch mới của xứ Tiên 

    01-06-2023 08:39:08

    Trong 2 ngày (3-4/6), xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước (Quảng Nam) tổ chức Chợ quê Lộc Yên - Thạnh Bình với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, ẩm thực... tại nhà sinh hoạt cộng đồng làng cổ Lộc Yên.

  • Gỏi gà măng cụt và loạt đặc sản Bình Dương ngon trứ danh

    Gỏi gà măng cụt và loạt đặc sản Bình Dương ngon trứ danh 

    24-05-2023 08:34:49

    Đặc sản Bình Dương nổi tiếng với nhiều món ăn dân dã như gỏi gà măng cụt, bánh bèo bì, bún tôm,… và không thể không nhắc đến các loại trái cây thơm ngon như điều, mít tố nữ, bòn bon,…

  • Du lịch sinh thái hút khách những ngày nắng nóng

    Du lịch sinh thái hút khách những ngày nắng nóng

    26-04-2023 07:04:26

    Thời tiết oi bức khiến nhu cầu giải nhiệt của người dân trên địa bàn tỉnh tăng cao. Trong số nhiều biện pháp “tránh nóng” thì việc lựa chọn các khu du lịch (DL) sinh thái hay các vườn sinh thái được nhiều người ưu tiên nhất. Với chi phí phải chăng, việc lựa chọn các điểm tham quan, DL này còn giúp du khách hòa mình, trải nghiệm cuộc sống dân dã sau những ngày lao động.

  • An Phú tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới

    An Phú tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới

    24-03-2023 06:59:48

    Các lực lượng chức năng chống buôn lậu, các đơn vị là thành viên Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389) huyện An Phú luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiên quyết trong đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, góp phần ổn định tình hình trên địa bàn huyện.

  • Những công dân trẻ tiêu biểu, cống hiến vì cộng đồng

    Những công dân trẻ tiêu biểu, cống hiến vì cộng đồng

    02-01-2023 13:42:52

    Trong danh sách 12 công dân trẻ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 vừa được Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh công bố, Trần Khánh Tường và Phạm Quang Thắng là hai gương mặt nổi bật với nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học, không ngừng nỗ lực vượt khó vươn lên, xung kích vì cộng đồng.

  • Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc siêu tiết kiệm - Tour Đà Nẵng City

    Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc siêu tiết kiệm - Tour Đà Nẵng City

    10-11-2022 09:40:31

    Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển đáng sống, du khách khi đến đây chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Để có chuyến đi trọn vẹn nhất, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc chi tiết dưới đây.

  • Ốc – Món ăn độc đáo ngày Rằm tháng Tám

    Ốc – Món ăn độc đáo ngày Rằm tháng Tám

    08-09-2022 14:28:00

    Trong dịp Tết Trung thu, ngoài mâm cỗ trông trăng với các sản vật đặc trưng của mùa thu và bánh nướng, bánh dẻo, còn có những món ăn độc đáo khác chỉ có vào thời gian này. Đó là các món liên quan đến ốc, trong đó có ốc nấu thả - một món ăn cổ vừa được phục dựng.