Kết quả tìm kiếm cho "mô hình “Rủ nhau làm tốt của xóm Chăm”"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 32

  • Cẩn trọng với rượu không rõ nguồn gốc

    Cẩn trọng với rượu không rõ nguồn gốc

    23-08-2022 06:59:44

    Thời gian gần đây, cả nước liên tiếp xảy ra nhiều vụ ngộ độc rượu gây tử vong. Đây là vấn đề đáng báo động về hậu quả của tình trạng mua bán hoặc sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

  • Bảo vệ an ninh Tổ quốc ở huyện biên giới An Phú

    Bảo vệ an ninh Tổ quốc ở huyện biên giới An Phú

    15-06-2022 06:44:55

    Tiếp giáp với 3 huyện thuộc Vương quốc Campuchia, huyện An Phú hội đủ 3 yếu tố (biên giới, tôn giáo, dân tộc). Do đó, việc củng cố phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc huyện An Phú (gọi tắt là Ban Chỉ đạo huyện) đặc biệt quan tâm.

  • An Giang nâng cao phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    An Giang nâng cao phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    06-05-2022 06:07:36

    Nâng cao vai trò lãnh, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp về huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và sức mạnh của toàn dân tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” là một trong những mục đích và yêu cầu được Ban Chỉ đạo Phòng chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (gọi tắt Ban Chỉ đạo) tỉnh An Giang đề ra trong kế hoạch công tác năm 2022.

  • Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng ở địa phương biên giới

    Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng ở địa phương biên giới

    18-02-2022 06:35:07

    Ban Thường vụ Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang)luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác giáo dục chính trị tư tưởng cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Kịp thời triển khai, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước trong toàn Đảng bộ. Luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng; qua đó, kịp thời khắc phục những hạn chế, thiếu sót, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng.

  • Những bí mật của Tết

    Những bí mật của Tết

    31-01-2022 18:45:43

    Từ cách đây mấy năm và cho tới bây giờ, có một số người đã đặt vấn đề bỏ ăn Tết truyền thống và dùng tết dương lịch thay vào.

  • Hổ trong huyền thoại dân gian

    Hổ trong huyền thoại dân gian

    30-01-2022 06:00:01

    Vùng đất An Giang xưa nổi tiếng là miệt “Dưới sông sấu lội, trên rừng cọp um”. Từ những bước chân đầu tiên trên vùng đất mới, người lưu dân đã sớm nhận ra đây là giang sơn của loài thú dữ, nhất là “Chúa sơn lâm”. Do đó, đã có những huyền thoại linh thiêng về loài vật này tồn tại trong dân gian, như ghi dấu một thời “Phá sơn lâm, đâm hà bá” của thế hệ cha ông.

  • An Giang nô nức hoạt động chào xuân

    An Giang nô nức hoạt động chào xuân

    26-01-2022 03:25:40

    Thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới đã thật gần. Với khí thế vui tươi, nhiều hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao được tổ chức từ tỉnh đến cơ sở, tạo bầu không khí rộn ràng, náo nhiệt. Gác lại 1 năm bộn bề, lo toan, ai nấy hân hoan vui xuân, hướng đến năm mới cùng những kỳ vọng tốt đẹp.

  • Phát huy sức mạnh tổng hợp từ phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Phát huy sức mạnh tổng hợp từ phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    25-01-2021 06:17:23

    Năm 2020, tình hình thế giới, khu vực diễn biến phức tạp, khó lường hơn so dự báo; những khó khăn về kinh tế, văn hóa, xã hội, thiên tai, dịch bệnh… nhất là đại dịch COVID-19 bùng phát đã tác động tiêu cực đến tình hình an ninh trật tự (ANTT) trong nước và trên địa bàn tỉnh. Song, dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc Công an tỉnh đã lãnh đạo toàn lực lượng khắc phục khó khăn, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ ANTT trên địa bàn.

  • Phát huy sức mạnh toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Phát huy sức mạnh toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    11-01-2021 07:53:27

    Năm qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ)” được cấp ủy Đảng, chính quyền trên địa bàn tỉnh triển khai thực hiện sâu rộng, hiệu quả, phù hợp với đặc điểm, yêu cầu của từng cơ quan, đơn vị và từng địa bàn dân cư. Qua đó, tạo nhiều chuyển biến tích cực, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc.

  • Nâng cao hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Nâng cao hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    31-08-2020 05:56:32

    Những năm qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (gọi tắt là phong trào) ngày càng phát triển và đi vào chiều sâu, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Gianh đã tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện có hiệu quả phong trào, trong đó lồng ghép việc thực hiện tiêu chí về an ninh, trật tự xã hội được giữ vững trong thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

  • Nhiều tập thể, cá nhân Công an An Giang được khen thưởng và tuyên dương điển hình tiên tiến

    Nhiều tập thể, cá nhân Công an An Giang được khen thưởng và tuyên dương điển hình tiên tiến

    22-06-2020 14:29:58

    Sáng 22-6, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2015 – 2020; sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW; 2 năm thực hiện Chỉ thị số 04/CT-BCA của Bộ Công an và 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tham dự và phát biểu chỉ đạo.

  • “Cuộc chiến” 336 giờ - Kỳ 4: Những món quà đặc biệt

    “Cuộc chiến” 336 giờ - Kỳ 4: Những món quà đặc biệt

    26-03-2020 06:34:00

    Những món quà ấy hoàn toàn bình thường, ít giá trị kinh tế, dễ dàng có được ở bất cứ đâu. Nhưng nó lại trở nên đặc biệt khi được tặng trong một hoàn cảnh đặc biệt, khi người nhận không hề nghĩ rằng mình sẽ có. Một lần đặc biệt đã khó, đằng này chúng tôi lại trao tặng nhau rất nhiều món quà như thế, trong 14 ngày đáng nhớ.