Kết quả tìm kiếm cho "mắm cá chốt"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 297

  • Vừa ăn Tết, vừa phòng, chống dịch bệnh

    Vừa ăn Tết, vừa phòng, chống dịch bệnh

    19-02-2021 06:55:43

    Năm thứ 2 liên tiếp, cả nước đón Tết Nguyên đán trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, nhất là Tết năm nay, dịch bệnh diễn biến rất phức tạp, nhiều địa phương trong nước phải thực hiện cách ly, giãn cách xã hội. An Giang chưa có trường hợp mắc COVID-19, nhưng tỉnh đã chủ động triển khai nhiều biện pháp để nhân dân đón Tết vui tươi và đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh.

  • Vào ‘chiến dịch’ phòng chống COVID-19 sau Tết

    Vào ‘chiến dịch’ phòng chống COVID-19 sau Tết

    16-02-2021 19:06:10

    Ngoài tỉnh Hải Dương đang triển khai giãn cách xã hội trên phạm vi toàn tỉnh, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều địa phương đang khẩn trương triển khai các giải pháp phòng chống COVID-19 trước nguy cơ cao trong bối cảnh người dân trở lại Thủ đô và các địa phương để sinh hoạt, làm việc sau kỳ nghỉ Tết.

  • Bước chân người lính Biên phòng trong mùa Xuân biên cương

    Bước chân người lính Biên phòng trong mùa Xuân biên cương

    11-02-2021 07:37:03

    Là lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh, những người lính mang quân hàm xanh vẫn đang vững bước chân trên những tuyến đường tuần tra dọc theo chiều dài của đất nước.

  • Tết sớm của lính biển Tây Nam

    Tết sớm của lính biển Tây Nam

    08-02-2021 18:04:23

    Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) các tàu hải quân đi làm nhiệm vụ lại tổ chức các hoạt động đón Tết sớm. Dù không được quây quần bên người thân, gia đình trong thời khắc giao thừa thiêng liêng, nhưng những người lính biển vẫn lạc quan yêu đời, chắc tay súng canh giữ biển trời, mùa xuân đất nước.

  • Lãng du giữa cao nguyên đá

    Lãng du giữa cao nguyên đá

    07-02-2021 09:10:38

    Với tôi, dịp Xuân về không gì thú bằng những chuyến lãng du trên cung đường Hạnh Phúc xuyên qua 4 huyện: Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang. Đi trên cung đường này, tôi cảm nhận đầy đủ vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã của cao nguyên đá. Rồi thỉnh thoảng, bất chợt phía xa, giữa màu xám tối của tầng tầng núi đá là bóng những chiếc váy thổ cẩm, những tà áo nâu đen phấp phới.

  • Tết “lạ” ở biên cương

    Tết “lạ” ở biên cương

    08-02-2021 03:58:03

    Ngày 23 tháng Chạp, trong lúc mọi người đang chuẩn bị cúng ông Công, ông Táo và tất bật “chở” Tết về nhà, chúng tôi may mắn có chuyến công tác ngược lên biên giới để đến với các tổ, chốt biên phòng. Và chính ở thời điểm này, mới cảm nhận sâu sắc hơn những quyết tâm, sự hy sinh thầm lặng của những chiến sĩ quân hàm xanh. Không mai vàng rực rỡ, không đầy ắp thịt, xôi nhưng tất cả cán bộ, chiến sĩ (CBCS) trên biên giới An Giang đều an tâm tư tưởng và vững tin vào một ngày mai tươi sáng - ngày chiến thắng dịch bệnh COVID-19. Trong hành trang của người lính, đây là một sự trải nghiệm rất lạ: Tết cho mọi người - Tết cho bình yên biên giới và Tết phòng, chống dịch bệnh...

  • Chợ hoa ngày Tết!

    Chợ hoa ngày Tết!

    08-02-2021 04:00:38

    “Mừng ngày Tết phố xá đông vui/ Người đi thăm, đi viếng, đi chơi/ Người lo đi mua sắm Tết/ Người dâng hương đi lễ chùa” - Tết là vậy, nhịp sống thường nhật chợt hối hả, tất bật hơn nhưng lại làm lòng người nôn nao khó tả. Nhất là những ngày giáp Tết, chợ Tết hay chợ hoa dù ở quê hay thành thị đều có một sức hút mãnh liệt. Người ta đâu chỉ đi sắm Tết, chơi Tết mà còn để tìm lại những hoài niệm, chút gì đó xưa cũ của… Tết xưa!

  • Vui xuân không quên nhiệm vụ

    Vui xuân không quên nhiệm vụ

    04-02-2021 06:11:43

    Tết đến, xuân sang cũng là lúc bước vào cao điểm mùa khô, thời tiết diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp. Do vậy, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh An Giang yêu cầu các đơn vị chuyên môn xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể, đảm bảo vui xuân nhưng an toàn sản xuất.

  • Khẩn trương chống dịch COVID-19

    Khẩn trương chống dịch COVID-19

    02-02-2021 04:21:50

    Ngay sau khi phát hiện các ca dương tính COVID-19 trong cộng đồng ở tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh, An Giang đã tích cực chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Trước đó, tỉnh đã tái kích hoạt hệ thống phòng, chống dịch bệnh, tập trung kiểm soát tuyến biên giới, rà soát quản lý chặt chẽ địa bàn dân cư, tuyên truyền thực hiện “Thông điệp 5K”…

  • Niềm vui mới, khí thế mới, động lực mới

    Niềm vui mới, khí thế mới, động lực mới

    01-02-2021 08:04:20

    Những ngày này, đồng bào, đồng chí trên khắp mọi miền Tổ quốc, đang dõi theo và mong chờ kết quả của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Sự thành công của Đại hội tạo niềm vui mới, khí thế mới, động lực mới để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức, tận dụng thời cơ, thuận lợi, đưa đất nước bước vào một thời kỳ phát triển mới.

  • Quảng Ninh: Kích hoạt ngay các biện pháp phòng chống dịch mức cao nhất

    Quảng Ninh: Kích hoạt ngay các biện pháp phòng chống dịch mức cao nhất

    28-01-2021 07:55:33

    Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành họp khẩn để kích hoạt ngay các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh ở mức độ cao nhất, truy vết sàng lọc đến F4.

  • An Giang: Lan tỏa nhiều câu chuyện học Bác

    An Giang: Lan tỏa nhiều câu chuyện học Bác

    27-01-2021 03:30:41

    Qua 4 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII) đã đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực, tạo sự chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.