Kết quả tìm kiếm cho "một cách thần kỳ"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 16120

  • Xưởng điêu khắc đá uy tín - Tượng đá Đức Toàn - Nơi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo

    Xưởng điêu khắc đá uy tín - Tượng đá Đức Toàn - Nơi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo

    07-09-2024 09:03:00

    Cơ sở Điêu khắc đá mỹ nghệ Đức Toàn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành điêu khắc đá trên cả nước. Xưởng điêu khắc đá uy tín - Tượng đá Đức Toàn - Nơi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, để biết thêm chi tiết.

  • Không ngừng vun đắp, đưa mối quan hệ Việt-Lào phát triển lên tầm cao mới

    Không ngừng vun đắp, đưa mối quan hệ Việt-Lào phát triển lên tầm cao mới

    07-09-2024 06:49:41

    Chuyến thăm Việt Nam sắp tới của Tổng Bí thư-Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith là minh chứng sống động, thể hiện tình cảm tốt đẹp sâu đậm, mối quan hệ hữu nghị vĩ đại giữa hai nước Việt Nam-Lào.

  • Quỷ đỏ chật vật tìm kiếm 'cây đũa thần'

    Quỷ đỏ chật vật tìm kiếm 'cây đũa thần'

    06-09-2024 18:34:46

    'Tôi không phải Harry Porter', Ten Hag đã khẳng định trong cuộc họp báo sau trận thua 0-3 trước Liverpool, với ngụ ý đội bóng cần đến một phép mầu để có được chiến thắng.

  • Đội tuyển Thái Lan sẽ giữ vững lối chơi trước đội tuyển Nga

    Đội tuyển Thái Lan sẽ giữ vững lối chơi trước đội tuyển Nga

    06-09-2024 18:34:57

    Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Nga, huấn luyện viên Masatada Ishii của đội tuyển Thái Lan hy vọng 'Voi Chiến' sẽ có màn trình diễn tốt và giữ vững được lối chơi trước đội tuyển Nga.

  • Cách tự chăm sóc bệnh hen phế quản tại nhà

    Cách tự chăm sóc bệnh hen phế quản tại nhà

    06-09-2024 18:44:39

    Hen phế quản là bệnh mãn tính, ảnh hưởng đến đường hô hấp, gây khó thở, ho và khò khè. Bệnh có thể khởi phát ở mọi lứa tuổi, nhưng thường xuất hiện ở trẻ nhỏ và có xu hướng gia tăng theo tuổi tác.

  • Thị trấn Tri Tôn ra mắt mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ”

    Thị trấn Tri Tôn ra mắt mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ”

    06-09-2024 16:05:30

    Chiều 6/9, UBND thị trấn Tri Tôn (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ”.

  • vnjobs.com.vn đánh giá tư duy: Chìa khóa để phát huy trí tuệ hiệu quả khi tìm việc Làm

    vnjobs.com.vn đánh giá tư duy: Chìa khóa để phát huy trí tuệ hiệu quả khi tìm việc Làm

    06-09-2024 11:10:00

    Với sự phát triển của công nghệ và những yêu cầu cao từ thị trường lao động, việc đánh giá tư duy trở thành một phần quan trọng giúp phát triển các cá nhân và tổ chức. Do đó, hiểu được khái niệm cơ bản, vai trò, cũng như cách đánh giá tư duy là điều vô cùng cần thiết. Từ đó, giúp các doanh nghiệp, tổ chức sàng lọc được ứng viên tiềm năng, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của tập thể sau này.

  • Văn hoá khi đi du học Anh

    Văn hoá khi đi du học Anh

    06-09-2024 10:38:10

    Đi du học Anh là một trải nghiệm thú vị, nhưng cũng không ít thách thức đối với nhiều sinh viên quốc tế, đặc biệt là các bạn trẻ từ Việt Nam. Với những khác biệt về văn hoá, khí hậu và lối sống, việc thích nghi có thể trở thành một hành trình không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ chia sẻ về cú sốc văn hóa mà du học sinh có thể gặp phải khi du học Anh và cách để vượt qua chúng một cách hiệu quả.

  • Học kế toán online có hiệu quả không? Cách lựa chọn trung tâm đào tạo kế toán online uy tín

    Học kế toán online có hiệu quả không? Cách lựa chọn trung tâm đào tạo kế toán online uy tín

    06-09-2024 07:55:00

    Hiện nay, ngày càng nhiều người học kế toán lựa chọn việc học kế toán online, bởi những ưu điểm mà hình thức này mang lại. Tuy nhiên, để việc học kế toán online hiệu quả, thì người học cần chú ý đến các yếu tố được trình bày trong bài viết dưới đây.

  • Quyết liệt chống buôn lậu, hàng giả

    Quyết liệt chống buôn lậu, hàng giả

    06-09-2024 08:12:12

    Trước tình hình hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả trên địa bàn Yên Bái diễn biến phức tạp với nhiều thủ đoạn tinh vi, quy mô và không gian ngày càng rộng, nhất là địa bàn giáp ranh vùng cao, các lực lượng chức năng đã phối hợp triển khai đồng bộ các giải pháp, liên tục mở những đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát các nhóm hàng hóa trọng điểm, nhất là nhóm hàng ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

  • 200 năm kênh Vĩnh Tế: Người xưa đã đào kênh như thế nào?

    200 năm kênh Vĩnh Tế: Người xưa đã đào kênh như thế nào?

    06-09-2024 06:37:08

    Cách đây 200 năm, kênh Vĩnh Tế đã được khơi đào bằng sức lao động của hàng chục ngàn dân phu và binh lính, trong điều kiện thiên nhiên vô cùng khắc nghiệt nơi biên thùy Tây Nam đất nước. Từng đoạn kênh hoàn thành ghi dấu biết bao sự hy sinh, mất mát của tiền nhân, nhằm để lại lợi ích lâu dài cho các thế hệ con cháu ngày nay.

  • Giữ vững thế phòng thủ chung trên biên giới An Giang

    Giữ vững thế phòng thủ chung trên biên giới An Giang

    06-09-2024 06:42:00

    Thực hiện Nghị định 21/2019/NĐ-CP, ngày 22/2/2019 của Chính phủ về khu vực phòng thủ (KVPT), tỉnh An Giang luôn thực hiện tốt các mặt xây dựng và hoạt động KVPT tỉnh ngày càng vững chắc; phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo đảm quốc phòng – an ninh, quốc phòng – an ninh gắn với phát triển kinh tế - xã hội.