Học kế toán online có hiệu quả không? Cách lựa chọn trung tâm đào tạo kế toán online uy tín

06/09/2024 - 07:55

Hiện nay, ngày càng nhiều người học kế toán lựa chọn việc học kế toán online, bởi những ưu điểm mà hình thức này mang lại. Tuy nhiên, để việc học kế toán online hiệu quả, thì người học cần chú ý đến các yếu tố được trình bày trong bài viết dưới đây.

I. Ưu điểm học kế toán online

Học kế toán online mang lại nhiều ưu điểm mà hình thức học offline không có được, như:

Tiết kiệm thời gian đi lại, giúp quản lý thời gian tối ưu.

Hạn chế rủi ro trong di chuyển.

Tiết kiệm chi phí, thông thường khóa học online có học phí thấp hơn khóa học offline.

Có thể có video để xem lại.

Vẫn có thể tương tác trực tiếp với giảng viên nếu tham gia khóa học kế toán online tương tác với giảng viên.

II. Những lưu ý để học kế toán online hiệu quả

Tuy nhiên, để việc học kế toán online đạt hiệu quả cao, người học cần lưu ý:

Xây dựng lộ trình học rõ ràng, đặt mục tiêu cụ thể: Đây là yếu tố rất quan trọng, giúp người học có thể lựa chọn được khóa học phù hợp với mục tiêu của bản thân, cũng như xác định được kết quả cần đạt được sau khóa học.

Lựa chọn trung tâm đào tạo kế toán online uy tín để theo học: Lựa chọn được nơi đào tạo tốt sẽ giúp người học có được giảng viên tốt, chương trình tốt, học liệu tốt để theo học.

Ngoài ra, học viên sẽ được trung tâm hỗ trợ các vấn đề khác như học lại, bảo lưu, hỗ trợ video để xem lại bài và cấp chứng chỉ có giá trị trong đánh giá của nhà tuyển dụng. Đây là những yếu tố tiên quyết quyết định thành công của khóa học online.

Tập trung trong quá trình học: Muốn học hiệu quả thì người học cần chăm chỉ tham gia đầy đủ các buổi học với sự tập trung cao nhất.

Ngoài ra, chăm chỉ thực hành, tương tác với giảng viên, hỏi giảng viên những vấn đề chưa rõ, trao đổi chuyên môn với các học viên trong lớp học. Bên cạnh đó, tìm hiểu thêm những vấn đề liên quan, kiến thức nâng cao để có được sự hiểu biết sâu sắc. Có chỗ nào chưa chắc, lại tiếp tục hỏi giảng viên.

Học theo cách này, học viên chắc chắn sẽ lĩnh hội được nhiều kiến thức và đạt hiệu quả khi học kế toán online.

III. Kinh nghiệm chọn trung tâm đào tạo kế toán online uy tín

Để lựa chọn được trung tâm đào tạo kế toán online uy tín, cần lưu ý các yếu tố sau:

Tính pháp lý: Cần xem xét trung tâm có được cấp phép hay không, lịch sử, kinh nghiệm đào tạo khóa học kế toán online của trung tâm.

Đội ngũ giảng viên: Nên lựa chọn trung tâm có đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đang làm nghề thực tiễn để có thể học hỏi được kinh nghiệm xử lý tình huống thực tế của các giảng viên.

Chương trình đào tạo: Lựa chọn trung tâm có chương trình đào tạo thực tiễn, trung vào việc hướng dẫn học viên thực hành trên bộ chứng từ thực tế, phần mềm kế toán để được rèn luyện và học cách làm kế toán thực tế tại DN.

Phản hồi học viên: Cần nghiên cứu phản hồi của học viên đã theo học để đánh giá chính xác chất lượng đào tạo của trung tâm kế toán dưới góc nhìn của những người đã có sự trải nghiệm.

Chính sách hỗ trợ sau khóa học: Những trung tâm cung cấp hỗ trợ sau khi học xong, hoặc cho phép học lại nếu cần, là lựa chọn tốt để đảm bảo học viên nắm vững kiến thức.

Ngoài ra, có thể nghiên cứu thêm các yếu tố khác như chính sách học phí, kết nối tuyển dụng của trung tâm kế toán dành cho học viên.

IV. Kế toán Lê Ánh - Trung tâm đào tạo kế toán online uy tín nhất hiện nay

Trung tâm này nhận được sự đánh giá tốt nhất của học viên hiện nay trong đào tạo các khóa học kế toán online và offline thông qua các sự khác biệt:

Là trung tâm lâu đời hàng đầu trong đào tạo kế toán online và offline.

Khóa học đào tạo kế toán online giống hệt khóa học kế toán offline ở các yếu tố: Chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, chứng từ thực hành, phần mềm kế toán đưa vào giảng dạy → Đảm bảo chất lượng khóa học kế toán online tương tác trực tiếp với giảng viên giống hệt khóa học kế toán offline tại Hà Nội và TP. HCM.

100% giảng viên là các kế toán trưởng lâu năm kinh nghiệm, hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp lớn, dạy học viên theo phương pháp thực chiến, cầm tay chỉ việc, rèn luyện tư duy xử lý vấn đề và được người học đánh giá cao.

Nhiều chính sách hỗ trợ học viên: Học lại, học bù, kết nối tuyển dụng, hỗ trợ video sau buổi học…

Học phí tốt nhất, có nhiều lịch khai giảng để học viên lựa chọn.

Được  biết trung tâm này hiện đang tổ chức khá nhiều các khóa học kế toán online từ cơ bản đến chuyên sâu, như: Khóa học kế toán tổng hợp online, khóa học kế toán thuế online, khóa học phân tích tài chính online, khóa học kế toán xây dựng, sản xuất, kế toán doanh nghiệp FDI online, khóa học IFRS online …

Xem tại: https://ketoanleanh.edu.vn/ 

Để có thêm thông tin chi tiết và các đánh giá toàn diện về các khóa học kế toán online, bạn có thể tham khảo bài viết “Học kế toán online ở đâu tốt nhất” trên trang Kỹ Năng Kế Toán. Đây là một nguồn thông tin đáng tin cậy, cung cấp những nhận định và lời khuyên hữu ích cho những ai đang tìm kiếm các khóa học kế toán chất lượng.

Bài, ảnh: PV