Kết quả tìm kiếm cho "mở tour online"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 35
Để chào đón sự kiện đặc sắc cuối năm nhân kỷ niệm 27 năm thành lập công ty (20/12/1995 - 20/12/2022) và mở đầu cho một năm mới nhiều hanh thông và may mắn, Vietravel tung ra chương trình khuyến mại Xuân 2023 độc đáo và tạo dấu ấn đặc biệt trên thị trường du lịch Việt Nam.
Sau dịp nghỉ lễ 2/9, dù qua cao điểm du lịch hè nhưng doanh nghiệp lữ hành vẫn tự tin vào sự trở lại của khách quốc tế.
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong tỉnh đẩy mạnh quảng bá sản phẩm du lịch (DL), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh đã hợp tác triển khai chương trình quảng bá, xúc tiến các sản phẩm, dịch vụ DL An Giang trên sàn giao dịch DL điện tử Shopee.
Tốc độ tăng trưởng về giao dịch thanh toán di động bình quân hàng năm đạt hơn 90%; nhiều dịch vụ ngân hàng đã có thể được sử dụng hoàn toàn trên kênh số.
Trong bộn bề nhiều phần việc khôi phục hoạt động du lịch, chuyển đổi số trong quản lý, điều hành để thích ứng với nhu cầu thay đổi của du khách, đồng thời cũng là tự cứu lấy mình sau cơn khủng khoảng vì dịch COVID-19.
Nhu cầu đi du lịch của khách thay đổi nên các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ cũng phải thích ứng để tồn tại. Điều này tạo nên những xu hướng du lịch mới hậu COVID-19 với yếu tố an toàn đặt lên hàng đầu.
Hai năm chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19, hầu hết các lĩnh vực trong ngành văn hóa đều tự tìm cách chuyển đổi để thích ứng, trong đó công nghệ số là lựa chọn phổ biến.
Khởi nguồn từ sự tình cờ nhỏ đã thúc đẩy một nữ doanh nhân ấp ủ một dự án táo bạo: Mở sàn thương mại điện tử cho hệ sinh thái các thương hiệu cao cấp, tạo bước đột phá lớn trên thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, do Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang có bài phát biểu tham luận, với chủ đề: “Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng”.
Tác động kéo dài của COVID-19 đã làm thay đổi đáng kể thói quen tiêu dùng của khách hàng ở mọi lĩnh vực, trong đó có du lịch. Giờ đây, cùng với đòi hỏi về mặt trải nghiệm, du khách còn đặc biệt quan tâm tới yếu tố an toàn trong hành trình du lịch. Đáp ứng nhu cầu này, “du lịch không tiếp xúc” hay “du lịch không chạm” được coi là giải pháp, cũng là hướng đi phù hợp giúp du lịch phát triển linh hoạt, thích ứng với đại dịch.
Tác động kéo dài của Covid-19 đã làm thay đổi đáng kể thói quen tiêu dùng của khách hàng ở mọi lĩnh vực, trong đó có du lịch. Giờ đây, cùng với đòi hỏi về mặt trải nghiệm, du khách còn đặc biệt quan tâm tới yếu tố an toàn trong hành trình du lịch. Đáp ứng nhu cầu này, “du lịch không tiếp xúc” hay “du lịch không chạm” được coi là giải pháp, cũng là hướng đi phù hợp giúp du lịch phát triển linh hoạt, thích ứng với đại dịch.
Theo khảo sát Công ty khởi nghiệp về thương mại điện tử, có nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố, với việc TP Hồ Chí Minh, cùng nhiều địa phương trên cả nước nới lỏng biện pháp giãn cách xã hội, dần quay về cuộc sống "bình thường mới", đã cho phép du khách kỳ vọng về thời điểm du lịch quốc tế sớm được phép trở lại.