Kết quả tìm kiếm cho "mức độ vi nhựa"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 1159

  • Năng lượng đầu Xuân

    Năng lượng đầu Xuân

    04-03-2024 05:44:16

    Đến hẹn lại lên, Chương trình trekking núi Cấm với chủ đề “Năng lượng đầu Xuân” đã trở thành hoạt động du lịch (DL) - thể thao đặc sắc, mang đến cảm giác phấn khởi, hào hứng cho những người tham gia.

  • Sở Giao thông vận tải An Giang và UBND huyện Châu Phú phối hợp quản lý Nhà nước về giao thông vận tải

    Sở Giao thông vận tải An Giang và UBND huyện Châu Phú phối hợp quản lý Nhà nước về giao thông vận tải

    01-03-2024 16:05:41

    Chiều 29/2, Giám đốc Sở Giao thông vận tải An Giang Ngô Công Thức đã đến làm việc với UBND huyện Châu Phú để nắm tình hình công tác quản lý Nhà nước về giao thông vận tải trên địa bàn huyện.

  • Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    23-02-2024 07:57:00

    36 năm trước, Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) ra Nghị quyết vinh danh Hồ Chí Minh là “Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam”. Tầm vóc vĩ đại của những tư tưởng và cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Người đã mang lại sự thức tỉnh, sự giải phóng, sự phát triển, góp phần đem đến mùa Xuân cho nhiều dân tộc, cho hàng triệu triệu con người.

  • Đông Phong Window - Nhà sản xuất, lắp đặt cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội

    Đông Phong Window - Nhà sản xuất, lắp đặt cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội

    28-02-2024 14:33:59

    Cửa kính cường lực không chỉ ấn tượng bởi độ bền mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Đông Phong Window là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Hà Nội chuyên sản xuất và thi công cửa kính cường lực uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng, nhà thầu xây dựng tin tưởng gửi gắm niềm tin.

  • Đổi thay xã Bình Thạnh

    Đổi thay xã Bình Thạnh

    23-02-2024 05:16:49

    Tuy còn nhiều khó khăn, nhưng xã Bình Thạnh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã thay đổi rất nhiều, đời sống người dân được nâng lên rõ rệt. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương vui mừng khi xã đã “về đích” nông thôn mới (NTM).

  • Nông thôn mới ở cuối dãy Trường Sơn

    Nông thôn mới ở cuối dãy Trường Sơn

    21-02-2024 08:20:13

    Bình Phước sau hơn 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới đã có diện mạo nông thôn khang trang, đời sống người dân ngày càng được nâng cao, đặc biệt là khu vực biên giới, vùng miền núi có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống.

  • Khẩn trương trên công trình trọng điểm

    Khẩn trương trên công trình trọng điểm

    20-02-2024 06:14:54

    Vượt qua những khó khăn, cả 2 công trình trọng điểm của tỉnh là cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng (đoạn qua An Giang) và tuyến tránh TP. Long Xuyên đều đang được khẩn trương thi công, đạt yêu cầu đề ra. Các nhà thầu tổ chức thi công xuyên Tết, “3 ca, 4 kíp” nhằm đảm bảo tiến độ.

  • Những sáng kiến của người lính biên phòng

    Những sáng kiến của người lính biên phòng

    20-02-2024 06:20:38

    Sáng tạo mô hình, học cụ, cải tiến kỹ thuật phục vụ công tác huấn luyện là nội dung mới, được phát động rộng rãi đến cán bộ huấn luyện trẻ tuổi, “nâng cấp” thành hội thi trong lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP).

  • An Giang: Giao thông “đi trước mở đường”, đáp ứng yêu cầu phát triển

    An Giang: Giao thông “đi trước mở đường”, đáp ứng yêu cầu phát triển

    20-02-2024 06:23:49

    “Các dự án đạt tiến độ, góp phần khắc phục điểm nghẽn về giao thông; hoạt động vận tải phát huy hiệu lực, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư của tỉnh” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy nhận xét.

  • “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    19-02-2024 09:10:12

    Đầu năm mới, về thăm nhiều địa phương, chúng tôi cảm nhận được niềm tin và kỳ vọng của đồng chí, đồng bào gửi gắm Quốc hội, đại biểu Quốc hội. Đó là cần phải phát huy cao nhất tinh thần đổi mới, quyết liệt hành động, gần gũi, nắm bắt tâm tư của cử tri và nhân dân, tiếp tục sâu sát thực tiễn đời sống để quyết đáp kịp thời các quyết sách lớn, đưa hiệu lực, hiệu quả, chất lượng hoạt động của Quốc hội lên tầm cao mới.

  • Uống thuốc cam không rõ nguồn gốc, bệnh nhi ngộ độc chì nặng

    Uống thuốc cam không rõ nguồn gốc, bệnh nhi ngộ độc chì nặng

    17-02-2024 08:58:08

    Sau khi cho con uống thuốc cam không rõ nguồn gốc, dẫn tới ngộ độc chì nặng, bệnh nhi 9 tuổi bị rơi vào trạng thái lơ mơ dần, mất não.

  • Phú Tân đẩy mạnh xây dựng kết cấu hạ tầng và thu hút đầu tư

    Phú Tân đẩy mạnh xây dựng kết cấu hạ tầng và thu hút đầu tư

    10-02-2024 08:32:07

    Xác định xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông và thu hút đầu tư là nền tảng, động lực phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tập trung huy động mọi nguồn lực cho đầu tư, đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần kinh tế đầu tư, phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD)…