Kết quả tìm kiếm cho "mức độ vi nhựa"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 1163

  • Người bị nhồi máu não, người bệnh ung thư cần giúp đỡ

    Người bị nhồi máu não, người bệnh ung thư cần giúp đỡ

    16-01-2024 05:25:00

    Đó là 2 hoàn cảnh đáng thương của ông Nguyễn Văn Tuốl Em (54 tuổi, ngụ ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú) và bà Nguyễn Thị Xuân Mai (67 tuổi, ngụ ấp Hòa Thới, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Cả 2 trường hợp đang rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Mưu sinh cận Tết

    Mưu sinh cận Tết

    16-01-2024 05:22:52

    Đô thị ngày càng phát triển hiện đại, mức sống người dân được nâng lên. Nhưng đâu đó vẫn còn một bộ phận người dân phải vất vả mưu sinh, thiếu thốn. Điều đáng khen là họ không khuất phục khó khăn, vẫn cố gắng vươn lên, dùng sức lao động chân chính để cải thiện hoàn cảnh. Cận Tết, đối với họ là thời điểm gia tăng thu nhập, bữa ăn được đầy đủ hơn.

  • Lãng mạn với Đa Mi

    Lãng mạn với Đa Mi

    14-01-2024 08:18:57

    Cứ tưởng mặt hồ Hàm Thuận phẳng lì thì dễ nhàm chán nhưng không. Mấy chục ốc đảo lớn nhỏ trải khắp lòng hồ như những nốt nhạc trầm bổng trên khuôn nhạc nước được vẽ khi thuyền lướt qua

  • Băng rừng nguyên sinh đẹp 'ma mị', ngắm dải ngân hà trên đỉnh núi mới ở Tà Xùa

    Băng rừng nguyên sinh đẹp 'ma mị', ngắm dải ngân hà trên đỉnh núi mới ở Tà Xùa

    13-01-2024 16:10:53

    Mới được cắm chóp vào cuối năm 2022 nhưng đỉnh Sa Mu đã trở thành tọa độ trekking được nhiều tín đồ ưa xê dịch tìm tới chinh phục, khám phá bởi khung cảnh đẹp, có rừng nguyên sinh ma mị như bối cảnh phim và dễ săn mây.

  • Ung thư di căn vị trí nào đáng sợ nhất?

    Ung thư di căn vị trí nào đáng sợ nhất?

    06-01-2024 14:30:05

    Di căn trong ung thư là tiên lượng xấu, đặc biệt trường hợp di căn não rất khó điều trị. Khi đó, bệnh nhân có thể đau đầu kéo dài, yếu liệt bất thường, giảm trí nhớ.

  • Thời trang độc, lạ từ những món đồ cũ

    Thời trang độc, lạ từ những món đồ cũ

    03-01-2024 08:23:35

    Lần đầu tiên “ông lớn” trong ngành thời trang thường ngày của Nhật Bản Uniqlo mở một cửa hàng pop-up (cửa hàng bán lẻ tạm thời) bán áo quần đã qua sử dụng tại Tokyo. Đây là một dấu hiệu cho thấy thói quen tránh mặc đồ cũ của người dân Nhật Bản đang dần mai một.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, làm việc tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, làm việc tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    02-01-2024 19:05:08

    Sáng 2/1, tại Bà Rịa -Vũng Tàu, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn công tác Trung ương đến thăm và làm việc tại Dự án thành phần 3, Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu trên địa bàn thị xã Phú Mỹ; Dự án Tổ hợp hóa dầu miền Nam.

  • Mùa Xuân của người lính

    Mùa Xuân của người lính

    03-01-2024 04:50:59

    Đó không phải là mùa Xuân dành riêng cho người lính, mà là mùa Xuân người lính dành tặng cho Nhân dân. Theo thông lệ, mỗi độ Tết đến, Xuân về, hàng loạt hoạt động sôi nổi, tươi vui được tổ chức khắp nơi. Khu vực nội địa, ngập tràn nghĩa tình từ Tết quân - dân. Khu vực biên giới còn được “tăng cường” thêm chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản”.

  • Thi công Đại Nghĩa nhận thi công tấm nhựa tường chuyên nghiệp

    Thi công Đại Nghĩa nhận thi công tấm nhựa tường chuyên nghiệp

    27-12-2023 10:58:55

    Thi công tấm nhựa ốp tường là một trong những giải pháp trang trí nội thất và không gian được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thi công Đại Nghĩa là đơn vị thi công tấm nhựa ốp tường chuyên nghiệp, uy tín đem tới cho bạn giải pháp thi công phù hợp với nhu cầu. Đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí thi công lắp đặt cho công trình vừa thi công nhanh, tiết kiệm chi phí và có tính thẩm mỹ cao.

  • Châu Thành tập trung hạ tầng giao thông

    Châu Thành tập trung hạ tầng giao thông

    27-12-2023 06:36:46

    Xác định công tác phát triển hạ tầng giao thông là nhiệm vụ quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung mọi nguồn lực đầu tư xây dựng, với mục tiêu bê-tông hóa, nhựa hóa, hoàn chỉnh hệ thống cầu, đường nông thôn, đáp ứng nhu cầu giao thương của người dân.

  • Châu Phú phát triển kinh tế - xã hội

    Châu Phú phát triển kinh tế - xã hội

    27-12-2023 06:53:39

    Trong bối cảnh kinh tế - xã hội (KTXH) gặp nhiều khó khăn, thách thức theo tình hình chung, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) vẫn khơi dậy nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng, ủng hộ của các tầng lớp nhân dân, cùng phát triển trong năm 2023.

  • An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    27-12-2023 06:58:53

    Những năm qua, Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng tỉnh An Giang, cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học thu hút đông đảo thanh, thiếu niên trong tỉnh tham gia. Qua đó, mang lại những tiện ích trong học tập, vui chơi giải trí và có tính ứng dụng vào đời sống thực tiễn.