Kết quả tìm kiếm cho "mứt thốt nốt"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 41

  • Doanh nghiệp An Giang cung ứng hàng hóa phục vụ thị trường Tết

    Doanh nghiệp An Giang cung ứng hàng hóa phục vụ thị trường Tết

    03-02-2021 06:05:53

    Chỉ còn 1 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, các doanh nghiệp trong tỉnh An Giang đã chuẩn bị sẵn sàng lượng hàng nhằm cung ứng tốt nhịp độ mua sắm tăng cao cho khách hàng vào những ngày giáp Tết.

  • Kinh doanh đặc sản mùa Tết

    Kinh doanh đặc sản mùa Tết

    18-01-2021 06:42:28

    Mỗi dịp cận Tết là lúc thị trường nở rộ chuyện kinh doanh thời vụ. Ngoài các mối quan hệ thực tế, người bán còn tận dụng mạng xã hội để linh hoạt trong phương thức mua và bán, vận chuyển, đồng thời tùy vào năng khiếu và “duyên” làm ăn, mỗi người sẽ có thêm nguồn thu nhập nhờ vào Tết.

  • Hàng mỹ nghệ chào thị trường Tết

    Hàng mỹ nghệ chào thị trường Tết

    01-01-2021 08:19:22

    Để chuẩn bị phục vụ cho đợt cao điểm mua sắm Tết Nguyên đán, nhiều cơ sở sản xuất hàng trang trí, mỹ nghệ đã sớm thực hiện các ý tưởng mới cho năm nay và giới thiệu trước đến khách hàng. Tiêu chí rẻ, đẹp phù hợp với tình hình kinh tế hiện nay đi kèm với những yêu cầu tinh tế, “ít đụng hàng” hoặc thân thiện với môi trường được người sản xuất chú trọng, ưu tiên hàng đầu để người dân có nhiều lựa chọn khi mua sắm.

  • Nước màu đường thốt nốt Thảo Hương: Giúp món ăn thêm hấp dẫn

    Nước màu đường thốt nốt Thảo Hương: Giúp món ăn thêm hấp dẫn

    23-10-2020 06:24:23

    Với người miền Nam, những món kho mà thiếu nước màu như làm mất đi giá trị món ăn. Ngược lại, khi ướp thịt, cá với nước màu đường thốt nốt, vị ngon như nâng lên gấp bội. Đó cũng là lý do Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh An Giang (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đánh giá cao sản phẩm nước màu đường thốt nốt Thảo Hương.

  • “Cầu nối” của những sản phẩm khởi nghiệp

    “Cầu nối” của những sản phẩm khởi nghiệp

    16-09-2020 06:40:30

    Thời gian qua, phong trào thanh niên khởi nghiệp của tỉnh An Giang đạt được nhiều kết quả nổi bật. Các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên ngày càng đa dạng, phong phú gắn với tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương, cơ sở, đã có sự kết nối và tiêu thụ tốt hơn.

  • Vòng quanh Bảy Núi

    Vòng quanh Bảy Núi

    27-07-2020 05:46:09

    Bảy Núi với cảnh quan thiên nhiên núi non sông nước hữu tình, hoang sơ, kỳ bí cùng những di tích văn hóa, lịch sử cách mạng hào hùng của người xưa thời khai hoang, mở cõi và những món ngon độc đáo, hấp dẫn luôn là điểm đến thú vị thu hút đông đảo du khách tham quan, khám phá và trải nghiệm.

  • Hương vị độc đáo từ mứt thốt nốt

    Hương vị độc đáo từ mứt thốt nốt

    13-04-2020 08:28:50

    Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường khoảng 4-5 năm trở lại đây, nhưng mứt thốt nốt với hương vị độc đáo, chất lượng thơm ngon… đã và đang được nhiều người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình.

  • Thị trường nước giải khát mùa nắng nóng

    Thị trường nước giải khát mùa nắng nóng

    06-04-2020 06:31:00

    Thời tiết nắng nóng nên nhu cầu tiêu thụ các loại nước uống giải khát, thanh nhiệt của mọi người tăng cao, đây là thời điểm buôn bán bận rộn của những người chuyên kinh doanh các mặt hàng nước giải khát trên địa bàn tỉnh.

  • Nâng cao giá trị cây thốt nốt

    Nâng cao giá trị cây thốt nốt

    04-02-2020 03:46:36

    Cây thốt nốt đã gắn liền với đời sống và người dân vùng Bảy Núi từ bao đời nay. Các sản phẩm từ cây thốt nốt giúp bà con có thêm thu nhập, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương, đặc biệt với nghề nấu đường thốt nốt truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Ở nơi đó, có những con người đã và đang cố gắng giữ lấy nghề như một niềm tự hào.

  • Đặc sản núi xuống phố

    Đặc sản núi xuống phố

    20-11-2019 07:58:04

    Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với các loại trái cây đặc trưng, nông sản sạch của người dân thành thị, nhiều hộ dân vùng Bảy Núi đã nhạy bén mở hướng đi mới nhằm đưa các mặt hàng này xuống phố thị, góp phần nâng cao thu nhập, đồng thời giới thiệu “đặc sản” xứ núi đến đông đảo người tiêu dùng.

  • Nhiều kết quả, ý tưởng sáng tạo hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    Nhiều kết quả, ý tưởng sáng tạo hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    11-11-2019 07:40:21

    Thực hiện đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, năm 2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã thực hiện tốt việc vận động, hỗ trợ phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp, phát triển kinh tế. Các cấp hội chủ động xây dựng kế hoạch, đồng thời tổ chức triển khai sát với tình hình thực tế, qua đó xuất hiện nhiều cách làm sáng tạo trong hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế.

  • Chợ Châu Đốc mùa lễ hội

    Chợ Châu Đốc mùa lễ hội

    04-06-2019 07:43:26

    Những ngày diễn ra Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam, chợ Châu Đốc (phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc) nhộn nhịp hơn hẳn với các hoạt động giao thương. Theo các tiểu thương nơi đây, mùa lễ hội là một trong những mùa mua sắm quan trọng trong năm.