Kết quả tìm kiếm cho "mong muốn duy trì tiếp xúc"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 865

  • Chuyến công tác quan trọng, nhiều ý nghĩa của Thủ tướng Chính phủ

    Chuyến công tác quan trọng, nhiều ý nghĩa của Thủ tướng Chính phủ

    27-11-2023 15:20:10

    Chuyến công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại UAE và Thổ Nhĩ Kỳ có ý nghĩa quan trọng cả trên bình diện song phương và đa phương.

  • Dấu mốc mới trong quan hệ Đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam-Nhật Bản

    Dấu mốc mới trong quan hệ Đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam-Nhật Bản

    27-11-2023 09:21:15

    Nhận lời mời của Nhà nước Nhật Bản, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân thăm chính thức Nhật Bản từ ngày 27 đến 30/11. Đây là chuyến thăm Nhật Bản đầu tiên của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trên cương vị Người đứng đầu Nhà nước và là điểm nhấn quan trọng trong năm Việt Nam và Nhật Bản kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1973-2023).

  • Việt Nam-Nhật Bản: Đối tác tin cậy, hợp tác sâu rộng

    Việt Nam-Nhật Bản: Đối tác tin cậy, hợp tác sâu rộng

    26-11-2023 10:28:33

    Chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng sẽ góp phần tiếp tục làm sâu sắc hơn quan hệ chính trị, ngoại giao, kinh tế, thương mại, đầu tư giữa Việt Nam-Nhật Bản.

  • Phong trào chơi cầu lông của phái nữ

    Phong trào chơi cầu lông của phái nữ

    24-11-2023 06:13:27

    Việc nữ vận động viên (VĐV) cầu lông Nguyễn Thùy Linh của đội tuyển quốc gia thi đấu thăng hoa, có thời điểm vươn lên hạng 20 thế giới, làm lan tỏa đến rất nhiều người yêu mến môn cầu lông cả nước. Đây là động lực thôi thúc các bạn nữ đến với bộ môn này ngày càng nhiều hơn, vừa rèn luyện sức khỏe, vừa giảm cân, giữ dáng hiệu quả.

  • Tân Châu đối thoại, lắng nghe Nhân dân

    Tân Châu đối thoại, lắng nghe Nhân dân

    22-11-2023 06:58:17

    Ban Thường vụ Thị ủy Tân Châu (tỉnh An Giang) vừa tổ chức Hội nghị đối thoại và lắng nghe ý kiến đóng góp của Nhân dân với người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền thị xã. Hoạt động được duy trì thường xuyên để gần dân, sát dân hơn.

  • Kiến nghị bổ sung dạy thêm, học thêm vào danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện

    Kiến nghị bổ sung dạy thêm, học thêm vào danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện

    20-11-2023 13:55:03

    Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết, Bộ đã kiến nghị bổ sung việc dạy thêm, học thêm vào danh mục các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, để có cơ sở pháp lý xử lý các vấn đề bên ngoài trường học.

  • Cơn đau ít gặp nhưng cảnh báo căn bệnh có thể gây đột tử

    Cơn đau ít gặp nhưng cảnh báo căn bệnh có thể gây đột tử

    19-11-2023 15:10:26

    Dấu hiệu đặc trưng của nhồi máu cơ tim cấp là cơn đau ngực sau xương ức và lan ra cánh tay trái. Tuy nhiên, một số người lại gặp nguy kịch bởi các triệu chứng rất ít gặp cảnh báo căn bệnh trên như đau đầu hoặc hai cánh tay.

  • Khẳng định vị thế Việt Nam trong APEC

    Khẳng định vị thế Việt Nam trong APEC

    19-11-2023 15:10:50

    Ứng phó với các vấn đề cấp bách của kinh tế thế giới với một tư duy mới bao trùm, hài hòa và nhân văn; lấy hợp tác công nghệ cao, kinh tế xanh và kết nối địa phương là hướng đột phá triển khai Tuyên bố chung về xác lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ.

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.

  • Thêm sản phẩm du lịch cho vùng Bảy Núi

    Thêm sản phẩm du lịch cho vùng Bảy Núi

    17-11-2023 08:31:06

    Là sự kiện được tổ chức lần đầu, Giải chạy địa hình núi Cấm năm 2023 (Cam Mountain Trail 2023) đã mang đến những trải nghiệm khó quên cho các runner (thuật ngữ để chỉ những người chạy bộ). Với chủ đề “Về với thiên nhiên vùng Bảy Núi”, giải đấu đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng các runner, hứa hẹn sẽ là sản phẩm du lịch (DL) mới của An Giang trong thời gian tới.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    10-11-2023 20:10:15

    Để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, bạn không thể bỏ qua 9 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam.