Kết quả tìm kiếm cho "ngày vía Thần Tài 2019"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 67

  • Có một Việt Nam gây thương nhớ

    Có một Việt Nam gây thương nhớ

    13-03-2022 08:16:34

    Ai đó thường nói, yêu thương một thành phố, một đất nước không phải vì nó có gì, mà bởi nơi ấy có ai. Song, với một Việt Nam hồn hậu, xinh đẹp và nhiều trầm tích văn hóa, dẫu cho nơi đây là lần đầu tiên bạn đến, dẫu cho nơi ấy không có bóng hình người ta thương, thì khi rời đi, nơi ấy cũng đã chiếm một phần hồi ức thật đẹp của bạn rồi...

  • Nghĩ lớn để du lịch Tam Đảo cất cánh

    Nghĩ lớn để du lịch Tam Đảo cất cánh

    01-12-2021 16:39:02

    Những điều du khách biết về Tam Đảo còn nhỏ bé so với tài nguyên du lịch đồ sộ của vùng đất này. Không chỉ có thị trấn nghỉ dưỡng Tam Đảo, khu du lịch Tây Thiên, mà đâu đâu trên địa bàn huyện Tam Đảo cũng là thắng cảnh.

  • Xã hội hóa để phát triển phong trào thể thao

    Xã hội hóa để phát triển phong trào thể thao

    23-09-2021 06:46:38

    Với mục tiêu phát triển phong trào thể thao sâu rộng trong đời sống nhân dân, các địa phương đã chú trọng xã hội hóa để tổ chức nhiều giải đấu hấp dẫn. Qua đó, phát huy sự đồng lòng của toàn xã hội trong xây dựng phong trào thể dục - thể thao (TDTT) đa dạng, sôi nổi dành cho tất cả mọi người.

  • Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 2: Chiến lược công tác cán bộ

    Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 2: Chiến lược công tác cán bộ

    11-09-2021 14:51:00

    “Trung ương đã xác định, việc không ngừng xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức là nhiệm vụ rất quan trọng. Trong xây dựng Đảng, công tác cán bộ giữ vai trò quyết định. Do vậy, cần phát huy vai trò, trách nhiệm từng cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp; có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng cán bộ hiệu quả thời điểm trước mắt và định hướng lâu dài. Có như thế mới xây dựng được tính kế thừa, đáp ứng mục tiêu phát triển lâu dài” – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm nhấn mạnh.

  • Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 1: Câu chuyện “con đường đau khổ”

    Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 1: Câu chuyện “con đường đau khổ”

    10-09-2021 14:42:00

    Với việc phát huy vai trò gương mẫu, tinh thần trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng của người đứng đầu cấp ủy, vùng đất nghèo khó Tri Tôn (tỉnh An Giang) đang thay đổi từng ngày. Phát huy đoàn kết, hòa quyện “ý Đảng - lòng dân” là cách giúp khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của vùng đất anh hùng, nơi từng chịu nhiều mất mát, hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước…

  • Trách nhiệm người đứng đầu ở huyện Tri Tôn

    Trách nhiệm người đứng đầu ở huyện Tri Tôn

    22-06-2021 07:11:06

    Với việc phát huy vai trò gương mẫu, tinh thần trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng của người đứng đầu cấp ủy, vùng đất nghèo khó Tri Tôn đang thay đổi từng ngày theo hướng tích cực. Phát huy đoàn kết, hòa quyện “ý Đảng - lòng dân” là cách giúp khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của vùng đất anh hùng, nơi từng chịu nhiều mất mát, hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước…

  • Món "bún nhà nghèo" có giá "chát" nhất nhì Hà Nội nhưng vẫn đông khách

    Món "bún nhà nghèo" có giá "chát" nhất nhì Hà Nội nhưng vẫn đông khách 

    21-05-2021 08:23:24

    Tóp mỡ là món ăn đặc trưng của thời bao cấp, mọi người hay gọi vui là "món của nhà nghèo". Vài năm gần đây, món ăn này lại được góp mặt trong bát bún riêu cua, tạo nên hương vị quen mà lạ.

  • Châu Đốc - thành phố du lịch văn minh, thân thiện, an toàn

    Châu Đốc - thành phố du lịch văn minh, thân thiện, an toàn

    22-03-2021 04:19:53

    TP. Châu Đốc (An Giang) là một trong hai trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh và là địa phương có nhiều tiềm năng phát triển du lịch (DL). Châu Đốc được xem là cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh và khu vực ĐBSCL với nước bạn Campuchia và các nước Đông Nam Á khác qua đường thủy và đường bộ.

  • Làm quen trên mạng xã hội, bị chiếm đoạt tài sản

    Làm quen trên mạng xã hội, bị chiếm đoạt tài sản

    23-11-2020 06:36:09

    Tuy trình độ học vấn thấp nhưng lại có hình thể bên ngoài dễ nhìn nên Cao Thiện Tuấn (Bảy Mỡ, sinh năm 1979, ngụ ấp Hưng Thạnh, xã Phú Hưng, Phú Tân, An Giang) đã sử dụng mạng xã hội để làm quen với một số phụ nữ nhẹ dạ. Sau đó, Tuấn hẹn gặp và dùng những thủ đoạn gian dối để chiếm đoạt tài sản của họ, gây bức xúc trong dư luận.

  • Ký ức Kim Bôi

    Ký ức Kim Bôi

    05-11-2020 08:02:59

    Khi các đồng nghiệp rủ đi tác nghiệp tại Kim Bôi (Hòa Bình), tôi chợt nhớ câu “Yêu nhau cho thịt cho xôi/Ghét nhau đưa đến Kim Bôi, Hạ Bì”. Nhưng đó chỉ là chuyện của ngày xưa. Kim Bôi tôi ghé thăm hôm ấy có thể vẫn nghèo khó như trước, nhưng ôm trong lòng “lộc của trời”, ôm cả những bình yên của một làng quê dung dị.

  • Huy động mọi nguồn lực phát triển phường ven đô

    Huy động mọi nguồn lực phát triển phường ven đô

    04-09-2020 06:40:27

    Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng bộ phường Mỹ Thới (TP. Long Xuyên) nhiệm kỳ 2015-2020 có chủ đề “Tiếp tục đổi mới và phát huy dân chủ, đoàn kết, năng động sáng tạo và xây dựng phường Mỹ Thới phát triển vững chắc, toàn diện”.

  • Lái xe cần biết những quy chuẩn giao thông mới có hiệu lực nào để không bị phạt?

    Lái xe cần biết những quy chuẩn giao thông mới có hiệu lực nào để không bị phạt?

    08-07-2020 14:31:36

    Bạn đọc hỏi: Xin cho biết những quy chuẩn giao thông mới có hiệu lực từ ngày 1-7, lái xe cần phải biết để tránh bị xử phạt khi tham gia giao thông?