Kết quả tìm kiếm cho "người dùng Facebook Việt"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1078

  • Cách xem lại bình luận của mình trên Facebook

    Cách xem lại bình luận của mình trên Facebook

    02-03-2024 20:15:30

    Nếu bạn chưa biết cách xem lại bình luận của mình trên Facebook, có thể tham khảo một số mẹo dưới đây.

  • Lan tỏa thông tin tích cực, kiên quyết, kiên trì đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái

    Lan tỏa thông tin tích cực, kiên quyết, kiên trì đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái

    01-03-2024 04:47:27

    “Thời gian tới, các cấp ủy Đảng tiếp tục quán triệt, nhận thức sâu sắc hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, nhất là trong tình hình hiện nay. Xác định rõ vai trò của người đứng đầu và mỗi cán bộ, đảng viên; phát huy trách nhiệm của các cơ quan trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; nâng cao hiệu quả thông tin, tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực, kiên quyết, kiên trì đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch” - Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đề nghị.

  • Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    29-02-2024 05:51:37

    Trong câu chuyện chia sẻ về bản thân của chị Võ Thị Kim Thoa (thạc sĩ điều dưỡng, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang), dường như không có khái niệm về sự khó khăn. Chị yêu thích và chọn ngành y ngay từ những năm còn học phổ thông. Vì đam mê, nên mọi chướng ngại trong quá trình làm việc không làm chị chùn bước, mỗi thử thách luôn có cách giải quyết.

  • Cẩn trọng mắc bẫy lừa đảo lì xì điện tử và xem bói trực tuyến

    Cẩn trọng mắc bẫy lừa đảo lì xì điện tử và xem bói trực tuyến

    19-02-2024 19:02:09

    Lì xì điện tử trở nên phổ biến dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, bên cạnh sự tiện lợi, tính năng này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị các đối tượng xấu lợi dụng để giăng bẫy người dùng để lừa đảo chiếm Lì xì điện tử trở nên phổ biến dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, bên cạnh sự tiện lợi, tính năng này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị các đối tượng xấu lợi dụng để giăng bẫy người dùng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

  • Cáp treo núi Sam phục vụ khách hành hương xuyên đêm

    Cáp treo núi Sam phục vụ khách hành hương xuyên đêm 

    13-02-2024 11:12:41

    Từ tờ mờ sáng đến đêm khuya những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024, hàng ngàn ôtô nối đuôi nhau đến Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam đi đảnh lễ Bà

  • Hương tết

    Hương tết

    11-02-2024 10:17:38

    Đã lâu rồi, tôi mới được đón thời khắc giao thừa ở quê nhà. Năm cũ đã qua. Và năm mới bắt đầu với một sự tĩnh lặng, điềm đạm, và an nhiên khác 364 ngày còn lại. Cảm giác ấy rất lạ, như một cơn gió thoảng qua nhưng đầy mê hoặc, đầy chờ đợi.

  • Kết nối và bảo vệ

    Kết nối và bảo vệ

    06-02-2024 14:58:16

    Internet là một trong những phát minh lớn nhất của thế kỷ XX, cung cấp cho chúng ta bách khoa toàn thư thông tin chỉ với vài cú nhấp chuột, đồng thời được coi là trụ cột cốt lõi của xã hội thông tin hiện đại.

  • Mất tiền tỷ vì bị lừa cài phần mềm dịch vụ công giả mạo, đổi ngoại tệ

    Mất tiền tỷ vì bị lừa cài phần mềm dịch vụ công giả mạo, đổi ngoại tệ

    04-02-2024 08:15:33

    Trong cảnh báo của Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) về lừa đảo trực tuyến tuần sát Tết Nguyên đán 2024, nhiều người dùng đã bị mất hàng tỷ đồng với các chiêu lừa không mới, như cài phần mềm dịch vụ công giả mạo, đổi ngoại tệ.

  • 5 hình thức lừa đảo trực tuyến gia tăng trong dịp cận Tết Nguyên đán

    5 hình thức lừa đảo trực tuyến gia tăng trong dịp cận Tết Nguyên đán

    31-01-2024 14:56:07

    Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa điểm 5 chiêu trò lừa đảo phổ biển trên không gian mạng trong dịp cận Tết Nguyên đán 2024, phổ biến là các chương trình vé xe, vé máy bay Tết giá rẻ, khuyến mãi Tết, việc làm thời vụ lương cao...

  • 5 lý do nên chọn ghế Limousine HongyYi chính hãng

    5 lý do nên chọn ghế Limousine HongyYi chính hãng

    30-01-2024 10:16:54

    Kia Carnival độ Limousine hiện được rất nhiều chủ xế quan tâm. Vậy, độ Limousine Carnival là gì? Lý do nên chọn ghế Limousine HongyYi chính hãng là gì? Cùng theo dõi ngay bài viết này để có câu trả lời cho mình khi có ý định độ Limousine nhé!

  • Sparta Việt và sứ mệnh cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng Việt Nam

    Sparta Việt và sứ mệnh cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng Việt Nam

    01-02-2024 16:11:36

    Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm kiếm thông tin chính xác và hữu ích trở nên vô cùng quan trọng. Sparta Việt không chỉ là một trang web thông tin mà còn là đối tác tin cậy, mang lại giá trị thiết thực cho người dùng Việt.

  • Đón Tết với mứt nhà làm

    Đón Tết với mứt nhà làm

    30-01-2024 04:06:09

    Ngoài “thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ”, bánh tét, cành mai vàng thì mứt Tết cũng là một món ăn không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Mứt không chỉ là quà tặng mà còn là đồ ăn vặt hấp dẫn để chiêu đãi khách đến chơi nhà.