Kết quả tìm kiếm cho "ngập miệng mà không hề ngấy"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 83

  • Hấp dẫn món ăn dân dã mùa nước

    Hấp dẫn món ăn dân dã mùa nước

    12-11-2020 06:24:12

    Mùa nước nổi, về An Giang bạn sẽ được thưởng thức những món ngon dân dã, mộc mạc nhưng vẫn không kém phần độc đáo, hấp dẫn, mang đậm nét đặc trưng của người dân nơi đây.

  • Đắk Lắk chuẩn bị các phương án thi tốt nghiệp THPT trong điều kiện dịch bệnh

    Đắk Lắk chuẩn bị các phương án thi tốt nghiệp THPT trong điều kiện dịch bệnh

    02-08-2020 14:34:48

    Hiện nay tỉnh Đắk Lắk đang ráo riết chuẩn bị các phương án cho kỳ thi tốt nghiệp THPT trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 và nhiều bệnh khác đang diễn ra rất phức tạp.

  • Chiếc khẩu trang và thông điệp thay đổi tích cực

    Chiếc khẩu trang và thông điệp thay đổi tích cực

    13-07-2020 13:44:30

    “Khẩu trang của tôi bảo vệ bạn, khẩu trang của bạn bảo vệ tôi” (My mask protects you, your mask protects me) - những thông điệp như vậy đang xuất hiện dày đặc trên các tấm áp phích, băng rôn ngoài đường phố hay trong tranh ảnh, trang mạng ở các nước phương Tây, điều mà chỉ vài tháng trước là điều cực kỳ hiếm thấy, nếu không muốn nói là chưa từng có.

  • Tiệc nhẹ kiểu Á Đông, hương vị quen mà lạ

    Tiệc nhẹ kiểu Á Đông, hương vị quen mà lạ

    01-07-2020 10:14:29

    Từ nhiều năm nay, ẩm thực châu Á đã lên ngôi bởi hương vị đặc trưng, hấp dẫn từ nguyên liệu phong phú hòa quện hài hòa theo các cách chế biến đa dạng của mỗi vùng đất. Lục địa châu Á rộng lớn và những hòn đảo xinh đẹp đã sản sinh ra hàng loạt món ăn “chơi”, “khai vị” đa dạng và dễ… gây nghiện.

  • Độc đáo món ăn vùng cao Lâm Bình

    Độc đáo món ăn vùng cao Lâm Bình

    27-06-2020 08:35:28

    Đến Lâm Bình (Tuyên Quang), một trong những điều thú vị, độc đáo mà người dân ở đây muốn giới thiệu với du khách là ẩm thực. Ở Lâm Bình, du khách hoàn toàn có thể “quên” những món ăn đồng bằng, để chìm đắm vào hương vị đặc biệt của những sản vật rừng núi ở đây.

  • Dạy con cũng lắm công phu

    Dạy con cũng lắm công phu

    07-06-2020 09:25:03

    Đồng nghiệp tôi có 2 đứa con gái, than rằng, dạy con khó quá đi mất. Cô bạn khác thì bảo, sinh con một bề dễ “quản lý” hơn. Để có đủ thời gian và kinh nghiệm thực tế mà dạy dỗ lẫn… đối phó với con, cũng mệt mỏi và nhiêu khê lắm chứ chẳng đùa! Những bi hài xoay quanh “nghề” dạy con, tưởng quen thuộc và nhỏ nhặt, hóa ra cũng nhiều chuyện khó lường.

  • Đại thắng mùa Xuân năm 1975 với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay

    Đại thắng mùa Xuân năm 1975 với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay

    30-04-2020 09:07:45

    Cuộc tổng tấn công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã đưa cuộc đấu tranh trường kỳ, gian khổ của dân tộc Việt Nam ta đến thắng lợi huy hoàng, trọn vẹn: non sông thu về một mối, đất nước sạch bóng quân xâm lược.

  • Một ngày ở Vĩnh Gia

    Một ngày ở Vĩnh Gia

    10-04-2020 05:32:27

    Mới 8 giờ sáng, không khí oi bức đã tràn ngập trên cánh đồng vùng biên giới Vĩnh Gia (Tri Tôn, An Giang). Hầu như chẳng có bóng mát nào đủ lớn để người ta trú chân. Chúng tôi tác nghiệp ít giờ mà mồ hôi ướt đẫm lưng áo, mặt mày đỏ ké. Nhưng đây lại là nơi bám trụ ngày đêm của cán bộ, chiến sĩ (CBCS) chốt phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Lều bạt đơn sơ, điều kiện ăn ngủ vất vả, áp lực công việc nặng nề... chẳng thể làm chùn bước chân của họ.

  • “Nhà khoa học của nông dân”

    “Nhà khoa học của nông dân”

    03-04-2020 05:51:58

    Hạn mặn đang hoành hành ở ĐBSCL, nông dân đau đớn nhìn ruộng lúa tươi tốt chuyển sang cằn cỗi, khô héo. Trong bối cảnh đó, tôi chọn nhân vật “nhà khoa học nông dân” Hoa Sĩ Hiền (ngụ xã Tân An, TX. Tân Châu, An Giang) để kể lại một câu chuyện phòng, chống thiên tai.

  • “Lão Hiền” - người giữ màu xanh cho lúa - Kỳ 2: Làm khoa học theo cách nông dân

    “Lão Hiền” - người giữ màu xanh cho lúa - Kỳ 2: Làm khoa học theo cách nông dân

    21-03-2020 08:00:00

    Ông Hoa Sĩ Hiền được nông dân ưu ái, tặng biệt danh khá dễ thương: “nhà khoa học chân đất”. Ông đến với con đường nghiên cứu khoa học khá muộn, cũng không hề qua học hành bài bản. Làm nông dân “gia truyền”, mãi đến năm 35 tuổi, sau nhiều lần vất vả, khổ sở vì trồng giống lúa không phù hợp thổ nhưỡng, lại được tham gia khóa tập huấn ngắn hạn về lai tạo giống lúa, ông mới chính thức theo đuổi công việc này. Và sau những lần rong ruổi trên “cánh đồng chết”, đam mê trong ông càng mãnh liệt: làm gì để chống chọi lại thiên tai, trong khả năng của chính mình?

  • Di chỉ khảo cổ học Lung Leng - Bức tranh toàn cảnh thời tiền sử

    Di chỉ khảo cổ học Lung Leng - Bức tranh toàn cảnh thời tiền sử

    15-03-2020 12:16:40

    Lung Leng là di chỉ có tầng văn hóa nguyên vẹn phản ánh các giai đoạn phát triển cơ bản từ thời đại đá cũ đến thời đá mới, qua thời kỳ kim khí, thậm chí cả vết tích khảo cổ học thời kỳ lịch sử sau này

  • Giá vàng hôm nay 11-2, Trung Quốc khó khăn, vàng được đà lên đỉnh

    Giá vàng hôm nay 11-2, Trung Quốc khó khăn, vàng được đà lên đỉnh

    11-02-2020 09:45:50

    Giá vàng hôm nay 11/2 trên thị trường thế giới tiếp tục xu hướng đi lên và được dự báo đang hướng tới đỉnh lịch sử 1.900 USD/ounce. Trung Quốc chứng kiến số người chết vì virus nCoV gia tăng. Còn thế giới ngập trong nợ.