Kết quả tìm kiếm cho "ngập ngừng"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 237

  • NSND Kim Cương: Thẩm Thúy Hằng ngây thơ, chân phương đến phút cuối cùng

    NSND Kim Cương: Thẩm Thúy Hằng ngây thơ, chân phương đến phút cuối cùng

    10-09-2022 19:34:57

    Những đêm thức trắng, NSND Kim Cương hồi tưởng đầy đủ 'gương mặt, tính cách hồn nhiên và vẻ dễ thương' của minh tinh quá cố Thẩm Thúy Hằng.

  • Chủ tịch nước dự 'Ngày hội tới trường' cùng các em nhỏ chịu mất mát do COVID-19

    Chủ tịch nước dự 'Ngày hội tới trường' cùng các em nhỏ chịu mất mát do COVID-19

    26-08-2022 20:10:39

    Chiều 26/8, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm hỏi, nói chuyện với thày và trò và chung vui trong “Ngày hội tới trường” tại Trường Tiểu học, trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông "Hy Vọng" (Hope School), thành phố Đà Nẵng.

  • Mưa như trút gây ngập lụt tại thủ đô của Mỹ

    Mưa như trút gây ngập lụt tại thủ đô của Mỹ

    11-08-2022 09:25:58

    Trận mưa lớn đã trút xuống thủ đô Washington, D.C. của Mỹ vào tối 10/8, gây ngập lụt trên diện rộng.

  • Người bị tai nạn lao động, người mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    Người bị tai nạn lao động, người mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    09-08-2022 07:10:06

    Đó là 2 hoàn cảnh tại xã An Bình và Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Trong cảnh nghèo túng, những người đàn ông cố gắng làm trụ cột, chăm chỉ lao động để vươn lên cải thiện cuộc sống. Vậy mà, bao tai nạn, đau bệnh lần lượt kéo đến làm cảnh nhà trở nên kiệt quệ nhưng bệnh tình vẫn chưa thể chữa khỏi.

  • Mưa lớn ở vùng Đông Bắc, Nhật Bản kêu gọi người dân đi sơ tán

    Mưa lớn ở vùng Đông Bắc, Nhật Bản kêu gọi người dân đi sơ tán

    04-08-2022 19:08:04

    Các trận mưa to đã trút xuống các vùng ở miền Đông Bắc Nhật Bản từ tối 3/8 đến sáng 4/8, buộc cơ quan khí tượng nước này ban bố cảnh báo mưa lũ ở mức cao nhất tại tỉnh Yamagata trong khi giới chức địa phương ở một số nơi thuộc tỉnh Yamagata và Niigata kêu gọi người dân đi sơ tán.

  • Người bị não úng thủy, người bị tai nạn giao thông cần giúp đỡ

    Người bị não úng thủy, người bị tai nạn giao thông cần giúp đỡ

    02-08-2022 07:23:12

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của em Nguyễn Thành An (15 tuổi, ngụ khóm Bình Khánh 2, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) bị bệnh não úng thủy từ nhỏ đến nay, gia đình đã không còn khả năng chữa trị và hoàn cảnh của chị Trần Thị Phượng (40 tuổi, ấp Núi Két, xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên) không may bị tai nạn giao thông, không đủ tiền chi trả viện phí.

  • Ronaldo có thể phá hỏng kế hoạch của Man Utd

    Ronaldo có thể phá hỏng kế hoạch của Man Utd

    25-07-2022 19:23:55

    Tương lai bất định của Cristiano Ronaldo đang khiến quá trình chuẩn bị mùa giải mới của Man Utd chịu ảnh hưởng.

  • Lê Chánh xây dựng nông thôn mới

    Lê Chánh xây dựng nông thôn mới

    25-07-2022 04:14:44

    Những năm gần đây, Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) đã thật sự trở thành phong trào thi đua sâu rộng trên cả nước, mang lại nhiều kết quả thiết thực. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân nông thôn.

  • Mang hoa Đà Lạt về trồng trong nhà kính

    Mang hoa Đà Lạt về trồng trong nhà kính

    19-07-2022 07:07:45

    Nhạy bén nắm bắt tình hình, nhu cầu thị trường đã giúp chàng trai trẻ Hak Yan (ngụ xã Vĩnh Châu, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) xây dựng được chuỗi cung ứng các loại dưa lê, dưa lưới ở địa phương. Việc đa dạng các loại cây trồng trên cùng một diện tích đất, lấy ngắn nuôi dài, kết nối được với đầu mối tiêu thụ đã mang lại hiệu quả kinh tế tích cực.

  • Không manh mún trong tư duy nông nghiệp

    Không manh mún trong tư duy nông nghiệp

    08-06-2022 17:47:00

    Một lần nữa, vấn đề nông nghiệp, nông dân, nông thôn được đưa vào nghị trường tại kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan cho rằng, phiên chất vấn không chỉ để hỏi - trả lời, chất vấn - giải trình, mà còn là dịp để Bộ NN&PTNT lắng nghe, ghi nhận, phát hiện thêm vấn đề tồn tại từ lâu, lẫn vấn đề mới phát sinh từ thực tế cuộc sống sinh động và vận động không ngừng.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Bí ẩn cây dâu trăm tuổi phun nước xối xả

    Bí ẩn cây dâu trăm tuổi phun nước xối xả

    06-05-2022 08:48:53

    Một cây dâu tăm hơn 100 tuổi tuôn nước không ngừng khiến ai trông thấy cũng ngỡ ngàng.