Kết quả tìm kiếm cho "ngắm cá Koi"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 19
Khác với khung cảnh sôi động thường thấy của điểm du lịch số một miền bắc, Quảng Ninh năm nay vắng lặng vì Covid-19. Nhưng miền di sản vẫn khiến các du khách nhớ nhung khi tiết trời chuyển Thu. Nỗi nhớ ấy được gọi tên bằng những trải nghiệm mà dẫu có đi muôn nơi, người ta vẫn mong được trở lại với vùng đất của núi biếc, biển xanh và những vịnh biển, đầm phá đẹp như tranh họa đồ này.
Không giới hạn tuổi tác hay công việc, nuôi cá cảnh đang trở thành thú vui giải trí, thư giãn của rất nhiều người dân từ thị thành đến nông thôn lựa chọn để có được phút giây nhẹ nhàng, thanh thản xua tan căng thẳng, mệt mỏi, nỗi lo toan về những bộn bề của nhịp sống hiện đại.
Từng có một công việc ổn định, thu nhập khá nhưng anh Phạm Đức Thuần, thôn Phong Cốc, xã Tân Khánh, huyện Vụ Bản (Nam Định) lại quyết định trở về làm nông dân. Hiện anh đã thành công với mô hình nuôi cá Koi rộng 20ha, thu nhập 1 tỷ đồng mỗi năm.
TP Hồ Chí Minh đang đẩy mạnh hồi phục ngành du lịch trong những tháng cuối năm bằng giải pháp đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa với hàng loạt sản phẩm “vừa lạ vừa quen”.
Du lịch miệt vườn là thế mạnh của nhiều tỉnh, thành phố ở khu vực ĐBSCL. Tuy nhiên, do trùng lắp về hình thức và chạy theo phong trào, nên nhiều nhà vườn lâm vào cảnh “đìu hiu”, không khai thác được lợi thế. Để tồn tại và phát triển thì sản phẩm du lịch của mỗi địa phương phải có bản sắc và nét đặc thù riêng. Cồn Sơn (quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) đã làm được điều này khi có những sản phẩm du lịch miệt vườn “quen” mà “lạ”!
Ao cá nằm tại thành phố Seki, tỉnh Gifu, Nhật Bản được ví như bức tranh 'Hoa loa kèn nước' của danh họa Monet.
Nông nghiệp (NN) đô thị phải đạt được 4 mục tiêu là: nâng cao giá trị sử dụng đất; tăng thu nhập cho người lao động; nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm trong điều kiện hội nhập ...