Kết quả tìm kiếm cho "nghề làm lò trấu"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 378

  • Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhân dịp Khai giảng năm học mới

    Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhân dịp Khai giảng năm học mới

    04-09-2023 18:29:17

    Ngày 4/9, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã có Thư gửi ngành Giáo dục nhân dịp Khai giảng năm học 2023-2024, xin trân trọng giới thiệu toàn văn Thư của Chủ tịch nước.

  • Dấu ấn mùa hè tình nguyện ở An Giang

    Dấu ấn mùa hè tình nguyện ở An Giang

    04-09-2023 07:07:21

    Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” là “đặc sản” của tuổi trẻ, thể hiện ý chí, khát vọng, hành động của đoàn viên, thanh niên mỗi độ hè về. Đã khép lại, nhưng dấu ấn về công trình, phần việc mà “chiến sĩ tình nguyện” mang lại luôn được người dân địa phương khắc ghi.

  • Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    01-09-2023 08:32:31

    Văn học, nghệ thuật là một trong những nguồn lực to lớn, trực tiếp góp phần xây dựng nền tảng tinh thần của xã hội và xây dựng, phát triển văn hóa, con người Việt Nam. Nhận thấy sức mạnh to lớn đó, thời gian qua, các thế lực thù địch không ngừng dùng mọi thủ đoạn để lợi dụng, biến văn học, nghệ thuật thành công cụ đắc lực nhằm chống phá Đảng, Nhà nước. Thực trạng này đòi hỏi chúng ta phải thường xuyên cảnh giác, tỉnh táo nhận diện để có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ

    30-08-2023 19:41:40

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân mong muốn, các cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương tiếp tục là những bông hoa tươi thắm, lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng để ngày càng có nhiều bông hoa đẹp trong xã hội. Đồng thời, có những việc làm thiết thực để giúp đỡ các bạn chung quanh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội cùng trưởng thành, phát triển.

  • Ra mắt phim hoạt hình khai thác văn hóa Việt, phát sóng đa nền tảng

    Ra mắt phim hoạt hình khai thác văn hóa Việt, phát sóng đa nền tảng

    26-08-2023 09:24:15

    Ngày 25/8, tại Hà Nội, dự án hoạt hình 3D dài tập “Trạng Quỳnh thời nhí nhố” có buổi ra mắt chính thức, công bố thỏa thuận hợp tác và lộ trình phát sóng đa nền tảng nhằm chinh phục khán giả trong nước và quốc tế. Đây là sản phẩm kết hợp nguồn lực của hai đơn vị sản xuất phim hoạt hình giàu kinh nghiệm là Sconnect Việt Nam và Alpha Animation Studio.

  • Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    25-08-2023 06:57:21

    Chủ tịch Hồ Chí Minh tổng kết: “Lịch sử dân tộc ta có nhiều thời kỳ rất vẻ vang. Nhưng trước ngày Cách mạng Tháng Tám 1945, dân tộc ta phải trải qua gần 1 thế kỷ vô cùng tủi nhục”. Cách mạng Tháng Tám có ý nghĩa vô cùng to lớn: “Chẳng những giai cấp lao động và Nhân dân Việt Nam có thể tự hào, mà giai cấp lao động và những dân tộc bị áp bức nơi khác cũng có thể tự hào rằng, lần này là lần đầu tiên trong lịch sử cách mạng của các dân tộc thuộc địa và nửa thuộc địa, một Đảng mới 15 tuổi đã lãnh đạo cách mạng thành công, đã nắm chính quyền toàn quốc”.

  • Thủ tướng khảo sát, kiểm tra các cơ sở, dự án KT-XH tại tỉnh Kon Tum

    Thủ tướng khảo sát, kiểm tra các cơ sở, dự án KT-XH tại tỉnh Kon Tum

    20-08-2023 08:03:20

    Thủ tướng Chính Phạm Minh Chính phủ yêu cầu tỉnh Kon Tum phối hợp với các bộ, ngành cơ quan thực hiện tốt công tác quy hoạch để phát huy hết tiềm năng thế mạnh, lợi thế.

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • Những người truyền cảm hứng ở cù lao Ông Hổ

    Những người truyền cảm hứng ở cù lao Ông Hổ

    18-08-2023 06:56:11

    Tọa lạc tại xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng là điểm đến văn hóa lịch sử, giúp người dân cả nước hiểu rõ hơn về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của Bác Tôn. Ở đó, các thuyết minh viên phát huy vai trò dẫn dắt, truyền cảm hứng cho người dân, du khách về vùng đất cù lao Ông Hổ, nơi gắn liền với thời niên thiếu và là động lực làm nên khí chất con người Tôn Đức Thắng.

  • Điều dưỡng hết lòng vì sức khỏe người bệnh

    Điều dưỡng hết lòng vì sức khỏe người bệnh

    17-08-2023 07:15:05

    Vững vàng về chuyên môn, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, giản dị trong cuộc sống, gần gũi với đồng nghiệp, hết lòng với người bệnh… Đó là những nhận xét của cán bộ, đồng nghiệp và người nhà bệnh nhân khi nói về điều dưỡng Nguyễn Công Lý (Trung tâm Y tế huyện An Phú).

  • Thu hút phụ nữ tham gia tổ chức hội

    Thu hút phụ nữ tham gia tổ chức hội

    17-08-2023 07:17:25

    Nhằm nâng cao năng lực chi hội trưởng, tổ trưởng phụ nữ, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Đông Xuyên phối hợp phường Mỹ Hòa, Mỹ Long và xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên) tổ chức tọa đàm “Giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi hội, thu hút, tập hợp phụ nữ tham gia tổ chức hội”. Hoạt động thu hút nhiều ý kiến đóng góp hay.

  • Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    14-08-2023 00:08:09

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) chú trọng xây dựng mô hình mới, nhân rộng đến từng chi hội cơ sở. Qua đó, thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, giúp hội viên, phụ nữ vươn lên trong cuộc sống.