Kết quả tìm kiếm cho "nghệ nhân khiếm thị"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 730

  • Bác Tôn là tấm gương mẫu mực về tinh thần đại đoàn kết

    Bác Tôn là tấm gương mẫu mực về tinh thần đại đoàn kết

    18-08-2023 06:42:01

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng là nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên cường, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời về tinh thần đại đoàn kết. Người suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

  • Bác Tôn, Chủ tịch Tôn Đức Thắng, sáng tạo bất tận

    Bác Tôn, Chủ tịch Tôn Đức Thắng, sáng tạo bất tận

    18-08-2023 06:48:22

    Cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng - một nhà cách mạng lỗi lạc, một nhân cách lớn - luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho sáng tạo nghệ thuật và báo chí.

  • Trượt lở đất đá tại Việt Nam: Tăng cường ứng dụng khoa học tiên tiến

    Trượt lở đất đá tại Việt Nam: Tăng cường ứng dụng khoa học tiên tiến

    17-08-2023 13:54:57

    Thời gian qua, tình hình trượt lở đất đá ở khu vực miền núi, trung du phía Bắc và Tây Nguyên đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân. Điển hình là những vụ trượt lở đất tại thành phố Đà Lạt, Đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) hay vấn đề an toàn hồ đập tại một số khu vực ở Đắk Lắk, Đắk Nông.

  • Vĩ đại vì luôn muốn sống thật bình thường!

    Vĩ đại vì luôn muốn sống thật bình thường!

    17-08-2023 07:19:09

    Người thanh niên Tôn Đức Thắng sớm có chí hướng đi về phía đông đảo lao động. Anh không chọn hướng “làm thầy”, tự chọn hướng “làm thợ”… Thực tế xác nhận, đây là “phương hướng tốt, hợp thời đại”. Nhà nghiên cứu Trần Bạch Đằng nhận xét: “Tôn Đức Thắng lên Sài Gòn không phải hoàn toàn chỉ với hành trang của một nông dân… Đã có một cái gì đó chớm nở trong đầu Tôn Đức Thắng”.

  • Tháng Hành động vì nạn nhân da cam: Nỗ lực, kiên trì xoa dịu nỗi đau

    Tháng Hành động vì nạn nhân da cam: Nỗ lực, kiên trì xoa dịu nỗi đau

    10-08-2023 13:52:30

    Khắc phục hậu quả chất độc da cam là một vấn đề có ý nghĩa to lớn với các nạn nhân, toàn xã hội và nhân loại tiến bộ. Hành trình “xoa dịu nỗi đau da cam” cho các nạn nhân đã có sự chung tay của toàn xã hội, sự ủng hộ, giúp đỡ tích cực của bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, đây vẫn là một hành trình dài, đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ và nỗ lực từ nhiều phía.

  • Kỳ vọng kinh tế có thể phục hồi rõ nét những tháng cuối năm

    Kỳ vọng kinh tế có thể phục hồi rõ nét những tháng cuối năm

    10-08-2023 13:51:10

    Theo một số chuyên gia, để kinh tế Việt Nam có thể trụ vững và tiếp tục tăng trưởng những tháng cuối năm, bên cạnh việc tiếp tục có các chính sách tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, thì việc giải ngân vốn đầu tư công cũng cần phải tăng tốc trong tháng 8 và 9/2023, để có tác động lan tỏa tới nhiều lĩnh vực.

  • Chuẩn bị năm học mới cho học sinh nghèo ở huyện cù lao

    Chuẩn bị năm học mới cho học sinh nghèo ở huyện cù lao

    10-08-2023 06:38:28

    Bước sang tháng 8, các đợt trao quà “Tiếp sức đến trường”, “Tiếp bước đến trường”, “Áo trắng đến trường”… lần lượt diễn ra ở huyện Phú Tân. Mỗi phần quà giúp gia đình học sinh thuộc diện nghèo, cận nghèo nhẹ gánh lo, khi ngày tựu trường sắp tới.

  • Bà Nguyễn Thị Vân vượt khó, thoát nghèo

    Bà Nguyễn Thị Vân vượt khó, thoát nghèo

    08-08-2023 06:46:44

    Tại ấp Tân Phú (xã Mỹ Phú Đông, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), có một phụ nữ không ngừng phấn đấu, vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo, nuôi dạy con cái nên người. Đó là bà Nguyễn Thị Vân (sinh năm 1973), tấm gương điển hình về thoát nghèo.

  • Nghệ sĩ Piano người Mỹ gốc Việt giành giải vàng Giải thưởng âm nhạc toàn cầu

    Nghệ sĩ Piano người Mỹ gốc Việt giành giải vàng Giải thưởng âm nhạc toàn cầu

    03-08-2023 08:30:21

    Phóng viên TTXVN tại Washington đưa tin, bản thu âm mới nhất của nghệ sĩ piano người Mỹ gốc Việt Quỳnh Nguyễn mang tên “The Flower of France”, đã được trao Huy chương Vàng Giải thưởng Âm nhạc Toàn cầu tại Mỹ vào ngày 12/7.

  • Định hướng khởi nghiệp từ môi trường phổ thông

    Định hướng khởi nghiệp từ môi trường phổ thông

    03-08-2023 06:46:25

    Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong học sinh là hoạt động giáo dục quan trọng, giúp các em nhận biết vai trò của khởi nghiệp, lập nghiệp. Qua đó, hình thành ý tưởng, kích thích tư duy, khơi dậy khát vọng đổi mới sáng tạo từ trên ghế nhà trường. Ý tưởng trên được Huyện đoàn Chợ Mới triển khai, thông qua “Diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, tham gia xây dựng nông thôn mới cho thanh niên, học sinh năm 2023”.

  • Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    01-08-2023 13:45:58

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội khóa XIII của Đảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung có bài viết: “Hoạt động đối ngoại và hội nhập quốc tế tiếp tục được mở rộng và đạt nhiều kết quả quan trọng; tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế”.

  • Học sinh Hà Nội giành HCV Olympic Phát minh và Sáng chế khoa học quốc tế

    Học sinh Hà Nội giành HCV Olympic Phát minh và Sáng chế khoa học quốc tế

    30-07-2023 14:10:31

    Thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết: Cả 3 đội thi với 8 học sinh của Trường Trung học cơ sở Giảng Võ (quận Ba Đình, Hà Nội) đều xuất sắc giành Huy chương Vàng cuộc thi Olympic Phát minh và Sáng chế khoa học quốc tế (WICO).