Kết quả tìm kiếm cho "nhân sâm xanh"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1098

  • Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    13-11-2023 18:47:40

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang đã triển khai nhiều giải pháp với các hoạt động thiết thực, góp phần thay đổi nhận thức, khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp trong phụ nữ. Qua đó, góp phần giúp hội viên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng, đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

  • Công dụng tuyệt vời của đậu bắp ít người biết đến

    Công dụng tuyệt vời của đậu bắp ít người biết đến

    12-11-2023 08:51:13

    Đậu bắp ngày càng được nhiều người lựa chọn vào thực đơn hàng ngày, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ những công dụng tuyệt vời mà loại quả này đem lại.

  • Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    10-11-2023 20:10:15

    Để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, bạn không thể bỏ qua 9 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam.

  • Ghi dấu thanh lịch và chuyên nghiệp với bản phối áo sơ mi cách điệu

    Ghi dấu thanh lịch và chuyên nghiệp với bản phối áo sơ mi cách điệu 

    09-11-2023 08:45:28

    Mặc đẹp giúp nàng có thêm cảm hứng đi học, đi làm và làm việc gì cũng có hiệu quả hơn. Không cần những thiết kế cầu kỳ sang chảnh, những chiếc sơ mi cách điệu với ren, bèo nhún và kỹ thuật cắt may hiện đại có thể mang đến cho nàng vô số những ý tưởng mới mẻ và thú vị.

  • Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    08-11-2023 13:53:27

    Để tạo sự đột phá về năng suất, chất lượng sản phẩm, tỉnh Ninh Thuận đang tập trung xây dựng, chuyển giao và nhân rộng nhiều mô hình ứng dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, chế biến và kinh doanh nông sản nhằm tạo ra hàng hóa chất lượng đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu.

  • Một vùng rừng Sác kỳ thú

    Một vùng rừng Sác kỳ thú

    06-11-2023 14:51:20

    Trong bài viết Thành phố Biên Hòa bảy mươi năm về trước, nhà văn Lý Văn Sâm (1921-2000) cho biết: Cho tới năm 1916, TX.Bình Trước (nay là TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vẫn chưa có điện, đường sá toàn trải bằng đá xanh.... “Cọp lảng vảng ở xóm Vườn Mít (nay là Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh). Nai chạy lạc vào chợ Bình Trước” mới biết “cọp Biên Hòa” trong câu truyền miệng “Cọp Biên Hòa, ma Rừng Sác” không phải là chuyện lạ.

  • Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    03-11-2023 06:55:21

    Những tiêu chí khắt khe, chặt chẽ giúp sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tạo được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá nhiều thủ tục, hồ sơ cũng khiến không ít chủ thể kinh tế e ngại tham gia OCOP. Cùng với đó là những khó khăn về vốn sản xuất, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiếp cận thị trường. Nếu được hỗ trợ tháo gỡ, sản phẩm OCOP sẽ trở thành động lực phát triển nông thôn, nhất là các xã nông thôn mới.

  • Nàng đã sắm đủ những chiếc váy dáng dài cho mùa lạnh năm nay chưa?

    Nàng đã sắm đủ những chiếc váy dáng dài cho mùa lạnh năm nay chưa? 

    31-10-2023 09:11:11

    Đã bao giờ thời tiết là yếu tố cản trở nàng mặc đẹp? Những chiếc váy dáng dài quá gối có chất liệu dày dặn và đứng phom có thể mang đến cho nàng cả hai điều lý tưởng - khả năng giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh và tôn lên phong cách sang trọng đầy nữ tính.

  • Khám phá núi Ông Kéc

    Khám phá núi Ông Kéc

    27-10-2023 05:36:10

    Núi Ông Kéc (núi Kéc hay Anh Vũ Sơn) nằm trong dãy Thất Sơn huyền bí, thuộc địa bàn phường Thới Sơn (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), gắn liền với nhiều câu chuyện tâm linh ly kỳ. Một ngày cuối tuần, chúng tôi chinh phục đỉnh núi Kéc để khám phá những điều chưa biết về ngọn núi hùng vĩ này.

  • Điều gì xảy ra nếu bạn uống trà đen mỗi ngày?

    Điều gì xảy ra nếu bạn uống trà đen mỗi ngày?

    25-10-2023 14:53:19

    Trà đen là thức uống được tiêu thụ nhiều thứ hai sau nước, vậy điều gì sẽ xảy ra nếu bạn uống trà đen mỗi ngày.

  • Tam Đảo dẫn đầu danh sách những điểm đến nổi bật mới của Việt Nam

    Tam Đảo dẫn đầu danh sách những điểm đến nổi bật mới của Việt Nam

    25-10-2023 08:29:42

    Dựa trên kết quả so sánh dữ liệu tìm kiếm cùng kỳ năm 2022 và 2023, danh sách tổng hợp những điểm đến mới nổi, thu hút sự quan tâm ngày càng lớn từ du khách cả trong và ngoài nước, Agoda ngày 24/10 đã công bố danh sách Những điểm đến nổi bật mới của Việt Nam (Vietnam's New Horizons).

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.