Kết quả tìm kiếm cho "nhằm tháo ngòi nổ"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 644

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Tháo gỡ nguồn cát cho cao tốc

    Tháo gỡ nguồn cát cho cao tốc

    28-11-2023 06:23:12

    Áp lực nguồn cát đắp nền cho các tuyến cao tốc ở ĐBSCL rất lớn, trong khi các mỏ cát sông khó đáp ứng đủ. Cần có cơ chế, chính sách mới để tăng nguồn cung cấp cát, trong đó có cơ chế tận dụng nguồn cát từ các dự án nạo vét thông luồng, chỉnh trị dòng chảy trên sông Tiền, sông Hậu.

  • Rào cản khiến CLB TP.HCM khó chiêu mộ HLV Park Hang Seo

    Rào cản khiến CLB TP.HCM khó chiêu mộ HLV Park Hang Seo

    24-11-2023 08:48:08

    - Công ty đại diện phủ nhận ông Park Hang Seo đàm phán với CLB TP.HCM và có nhiều lý do để thương vụ này khó xảy ra.

  • Truy tố Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh thao túng trái phiếu, chiếm đoạt 8.600 tỷ đồng

    Truy tố Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh thao túng trái phiếu, chiếm đoạt 8.600 tỷ đồng

    22-11-2023 14:30:18

    Viện Kiểm sát nhân dân tối cao mới ban hành cáo trạng vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh (Tập đoàn Tân Hoàng Minh) và các đơn vị, tổ chức có liên quan.

  • Tăng cường truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên

    Tăng cường truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên

    20-11-2023 06:18:40

    Thời gian qua, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) tỉnh An Giang phối hợp thực hiện đồng bộ nhiều hoạt động truyền thông, cung cấp kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, thanh niên với nội dung phong phú. Qua đó, tư vấn và cung cấp dịch vụ về DS-KHHGĐ cho vị thành niên, thanh niên, nhằm tăng cường chăm sóc sức khỏe sinh sản cho các em.

  • MU chiêu mộ Fofana, Liverpool ký Kalvin Phillips

    MU chiêu mộ Fofana, Liverpool ký Kalvin Phillips

    19-11-2023 15:09:55

    MU chiêu mộ Youssouf Fofana, Liverpool lấy Kalvin Phillips, Van de Beek có thể đến Galatasaray là những tin bóng đá chính hôm nay, 19/11.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    17-11-2023 08:52:30

    Tỉnh Nghệ An thực hiện bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa thông qua nghiên cứu, sưu tầm, hệ thống hóa tư liệu để đánh giá giá trị của từng di sản văn hóa vật thể và phi vật thể. Trên cơ sở đó, tỉnh đề xuất giải pháp bảo tồn, khai thác giá trị phù hợp, phục vụ công tác giáo dục truyền thống, quảng bá phát triển du lịch và góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc.

  • An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    17-11-2023 05:35:13

    Đảng ta xác định “đoàn kết” là giá trị cốt lõi và “đại đoàn kết toàn dân tộc” là đường lối chiến lược, là cội nguồn sức mạnh, động lực chủ yếu của cách mạng Việt Nam. Những năm qua, An Giang phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm tạo động lực phát triển, chăm lo tốt đời sống Nhân dân.

  • Châu Âu chật vật đối phó làn sóng di cư

    Châu Âu chật vật đối phó làn sóng di cư

    13-11-2023 09:25:46

    Các quốc gia hứng chịu làn sóng di cư ở tuyến đầu của châu Âu đang rơi vào tình trạng quá tải khi lượng người di cư tăng vọt những tháng gần đây. Đối mặt cuộc khủng hoảng di cư đang nóng dần lên, những nước này một mặt vừa tăng cường biện pháp siết chặt quản lý dòng người nhập cư, mặt khác tìm cách phối hợp các nước trong khu vực để ngăn chặn làn sóng di cư đang “đổ bộ” châu Âu.

  • Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    10-11-2023 20:10:12

    Ngày 20/9/1977, Việt Nam chính thức gia nhập Liên hợp quốc. Quan hệ hợp tác Việt Nam-Liên hợp quốc trong hơn 40 năm qua đã góp phần bảo vệ và thúc đẩy lợi ích quốc gia-dân tộc của ta, nhất là duy trì, củng cố môi trường hòa bình, an ninh và thuận lợi cho phát triển đất nước; thúc đẩy hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế; làm sâu sắc hơn quan hệ của ta với các nước, các đối tác chủ chốt và bạn bè và tranh thủ một nguồn lực quan trọng phục vụ công cuộc phát triển đất nước.

  • Những người giữ bản sắc văn hóa vùng cao

    Những người giữ bản sắc văn hóa vùng cao

    09-11-2023 08:15:18

    Sự biến động của thời gian, hoàn cảnh sống, ảnh hưởng của quá trình hội nhập khiến cho văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số đang nguy cơ mai một.