Kết quả tìm kiếm cho "nhọc nhằn vượt ải"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 130

  • Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    10-11-2023 08:04:52

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huy động tốt các nguồn lực, thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo mang đến cơ hội vượt qua cảnh nghèo khó, đau bệnh khó khăn cho hàng ngàn người dân trong tỉnh. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn những người có tâm lý trông chờ, ỷ lại, điều này làm giảm đi ý nghĩa nhân văn từ những chương trình thiện nguyện, vì người nghèo trong tỉnh.

  • Khỉ hoang trên núi

    Khỉ hoang trên núi 

    10-11-2023 05:30:54

    Nghe tiếng kêu vang vọng của người đàn ông, bầy khỉ hoang từ trong rừng đua nhau kéo về nhảy nhót trên chót núi. Cảnh độc, lạ này đã tạo sức hấp dẫn lữ khách khi chinh phục núi Kéc.

  • Tấm lòng của Tổ xây cất nhà từ thiện xã Bình Phú

    Tấm lòng của Tổ xây cất nhà từ thiện xã Bình Phú

    25-10-2023 08:10:52

    Với tinh thần “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, những năm qua, Tổ xây cất nhà từ thiện xã Bình Phú (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo cho các hộ nghèo khó khăn về nhà ở có được mái ấm để “an cư, lạc nghiệp”, có thêm niềm tin, động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

  • Manchester United nhọc nhằn vượt ải Wolverhampton tại Old Trafford

    Manchester United nhọc nhằn vượt ải Wolverhampton tại Old Trafford

    15-08-2023 08:11:56

    Trung vệ Raphael Varane đã trở thành người hùng với pha lập công ở phút 76 để mang chiến thắng 1-0 về cho Manchester United trước Wolverhampton tại Old Trafford.

  • Cải thiện cuộc sống nhờ làm rẫy thuê

    Cải thiện cuộc sống nhờ làm rẫy thuê

    17-07-2023 06:09:46

    Trước đây, những người lao động tự do ở nông thôn sinh sống chủ yếu dựa vào nghề “ai kêu gì làm nấy”, nên công việc rất bấp bênh, thu nhập không ổn định. Từ khi mô hình luân canh, xen canh... được áp dụng trong sản xuất nông nghiệp, người dân có thể trồng được nhiều loại cây khác nhau, canh tác được nhiều vụ trong năm, góp phần tăng thêm sản phẩm nông nghiệp. Từ đó, tạo ra việc làm thường xuyên cho lao động tự do, góp phần mang lại thu nhập ổn định, cải thiện cuộc sống.

  • Lời chúc hay ý nghĩa nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

    Lời chúc hay ý nghĩa nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

    27-06-2023 08:11:33

    Bên cạnh việc tặng quà hay cùng dùng cơm, bạn cũng có thể gửi đến người thân những lời chúc sâu sắc nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

  • Nghề báo - nghề của 'đam mê', 'bản lĩnh' và 'trách nhiệm'

    Nghề báo - nghề của 'đam mê', 'bản lĩnh' và 'trách nhiệm'

    19-06-2023 19:49:40

    Cũng như bất kỳ công việc lao động chân chính nào, công việc của những người làm báo đã tạo nên những sản phẩm thông tin có giá trị đối với đời sống xã hội. Sự lao động chăm chỉ, nghiêm túc của đội ngũ những người làm báo đã góp phần làm nên một nền báo chí với thực tiễn sinh động, ngày càng hướng tới sự 'chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại'.

  • Võ Thị Thúy Hiền: Cô bé nghèo sống dưới chân núi Tà Cú tới nhà từ thiện xã hội

    Võ Thị Thúy Hiền: Cô bé nghèo sống dưới chân núi Tà Cú tới nhà từ thiện xã hội

    09-06-2023 08:45:32

    Tác giả Võ Thị Thúy Hiền chia sẻ những câu chuyện và bài học cuộc sống quý giá với mong muốn trở thành nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm lối đi riêng.

  • Trắng đêm chuyển bệnh “0 đồng”

    Trắng đêm chuyển bệnh “0 đồng”

    19-04-2023 05:07:36

    Không quản mưa nắng, không ngại ngày hay đêm, không chần chừ việc gia đình, những năm qua, các tài xế lái xe cứu thương “Chuyến xe 0 đồng” thuộc Nhóm thiện nguyện Phước Duyên (thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) sẵn sàng túc trực, vững vàng tay lái để đưa bệnh nhân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Nhờ vậy, người nghèo khó có thêm điểm tựa, niềm tin và hy vọng vượt qua bệnh tật.

  • Vất vả mưu sinh mùa nắng nóng

    Vất vả mưu sinh mùa nắng nóng

    17-04-2023 05:40:23

    Những ngày qua, cả Nam Bộ phải chịu đựng khối không khí nóng từ phía Tây tràn về, làm cho bao cuộc mưu sinh vốn vất vả lại càng thêm khắc nghiệt. Thế nhưng, vì chén cơm manh áo, bao người vẫn phải ra đường dưới trời nắng nóng và miệt mài với công việc hàng ngày.

  • Những chiếc bánh của người thợ già

    Những chiếc bánh của người thợ già 

    15-04-2023 08:12:37

    Những chiếc bánh ấy, thế hệ sau chúng tôi chưa từng thấy bao giờ. Nhưng nó lại là ký ức thân quen của người cũ, là kế mưu sinh cả đời của bà Dương Kim Thêu (sinh năm 1948, ngụ xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang).

  • Hoàn cảnh đau bệnh cần giúp đỡ

    Hoàn cảnh đau bệnh cần giúp đỡ

    28-03-2023 06:59:50

    Mắc bệnh viêm phổi nhưng vẫn phải bán vé số hàng ngày nuôi mẹ già 89 tuổi; người vợ đi hái bắp kiếm tiền nuôi chồng mắc bệnh suy thận. Đó là những hoàn cảnh rất khó khăn mà phóng viên Báo An Giang đã đến tận nơi để tìm hiểu. Trong tình cảnh vừa nghèo khó, vừa lo chạy chữa bệnh cho người thân, họ cần lắm sự sẻ chia, giúp đỡ.