Kết quả tìm kiếm cho "nhờ nghề làm đậu hủ"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 731

  • Văn hóa ẩm thực Bắc - Trung - Nam ngày Tết

    Văn hóa ẩm thực Bắc - Trung - Nam ngày Tết

    08-02-2024 08:52:29

    Việt Nam được biết đến là đất nước có sự đa dạng văn hóa giữa các dân tộc anh em và các vùng miền, nhưng đó là sự đa dạng trong tương đồng, thống nhất. Sự tương đồng này được thể hiện khá rõ trong ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực ngày Tết cổ truyền.

  • Đưa sắc màu dân gian vào nhịp sống hiện đại

    Đưa sắc màu dân gian vào nhịp sống hiện đại

    08-02-2024 08:54:02

    Với mong muốn đưa văn hóa truyền thống đến gần hơn với cuộc sống hiện đại, gần 4 năm nay, chị Nguyễn Thị Hữu (45 tuổi, Hà Nội) cùng những người cộng sự luôn miệt mài “làm mới” những vật dụng hàng ngày bằng những nét vẽ mang đậm sắc màu dân gian.

  • Loạt chương trình đặc sắc đón Giao thừa Tết Giáp Thìn của VTV

    Loạt chương trình đặc sắc đón Giao thừa Tết Giáp Thìn của VTV

    07-02-2024 18:58:00

    Chào Xuân Giáp Thìn 2024, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện nhiều chương trình trọng điểm, đề tài đa dạng cùng cách thể hiện sáng tạo, mới mẻ, không gian ghi hình mở rộng khắp các vùng miền đất nước và ở nước ngoài nhằm mang tới một thực đơn Tết phong phú, hấp dẫn trên các kênh sóng. Một điểm nhấn Tết này là loạt chương trình phát sóng đêm Giao thừa (tức ngày 9/2) như Gặp nhau cuối năm, Tự hào Thể thao Việt Nam, Vạn xuân, Tết nghĩa là hy vọng…

  • Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    08-02-2024 07:53:48

    Giàu tiềm năng, thế mạnh nhưng chịu “áp lực” cạnh tranh, tính liên kết còn hạn chế là hiện trạng của mặt hàng nông sản. Đã có nhiều người trẻ tâm huyết sáng tạo ra sản phẩm chất lượng góp phần nâng tầm nông sản Việt. Không khó để thấy ngày càng nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao nhằm mang lại giá trị kinh tế cao hơn trên cùng một loại nông sản.

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Phụ nữ Chợ Mới tích cực chăm lo an sinh xã hội

    Phụ nữ Chợ Mới tích cực chăm lo an sinh xã hội

    05-02-2024 05:59:44

    Cùng với thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác hội và phong trào phụ nữ, Hội Liêp hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) quan tâm triển khai thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, giúp nhau vượt khó, bằng nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả, thu hút được đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia. Qua đó, phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, hỗ trợ, giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống.

  • Các thành phần của vital enzyme có thực sự tốt cho sức khỏe?

    Các thành phần của vital enzyme có thực sự tốt cho sức khỏe?

    02-02-2024 17:13:32

    Thành phần của Vital Enzyme giúp bạn đào thải hoàn toàn độc tố có trong gan, máu, thận... ra bên ngoài cơ thể để thanh lọc cơ thể một cách an toàn, hiệu quả, giúp người dùng luôn mạnh khỏe và tràn đầy sinh lực.

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.

  • Chủ động bảo vệ lúa và phòng, chống cháy rừng

    Chủ động bảo vệ lúa và phòng, chống cháy rừng

    30-01-2024 04:07:04

    Thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng ruộng vẫn phải được bảo vệ, nguy cơ cháy rừng rất cao khi đang bước vào cao điểm mùa khô. Thường xuyên thăm đồng, chủ động phòng, chống dịch bệnh trên lúa và các loại cây trồng; chủ động phương tiện, ứng trực phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) là yêu cầu cần thiết

  • Hương Tết

    Hương Tết

    27-01-2024 19:51:34

    Khoảnh khắc nhận ra Tết chẳng phải nhờ tờ lịch trên tường mà là khi căn bếp thơm mùi bánh, mùi kiệu, mùi lá chuối, lá dong… xôn xao trong những tất bật lo toan của người lớn, reo ca trong niềm háo hức của bầy trẻ. Mùi của Tết là thứ hương bình dị mà luyến nhớ một đời.

  • Hyundai miền Nam - Hành trình mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng

    Hyundai miền Nam - Hành trình mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng

    26-01-2024 11:52:10

    Thấu hiểu được sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn đến từ chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, Hyundai miền Nam đang không ngừng nỗ lực phấn đấu tối ưu quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng từng ngày.

  • Hấp dẫn những món ngon ở An Giang

    Hấp dẫn những món ngon ở An Giang

    31-01-2024 21:04:56

    An Giang không chỉ nổi tiếng với những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp thiên nhiên, sông nước, núi rừng hoang sơ, hùng vĩ mà còn hấp dẫn bởi những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến du khách và người yêu ẩm thực không thể nào quên khi một lần thưởng thức.