Kết quả tìm kiếm cho "nhanh ch��ng"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 681

  • Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh sẽ tham dự Phiên thảo luận chung cấp cao Khóa 77 Đại hội đồng LHQ

    Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh sẽ tham dự Phiên thảo luận chung cấp cao Khóa 77 Đại hội đồng LHQ

    20-09-2022 13:58:03

    Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh sẽ dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự Phiên thảo luận chung cấp cao Khóa 77 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc từ ngày 21- 25/9/2022 tại Trụ sở Liên Hợp Quốc, New York, Hoa Kỳ.

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 4: An Phú thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 4: An Phú thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    14-09-2022 10:15:00

    Năm 2022, tỉnh An Giang kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh với nhiều thành tựu đáng tự hào. Hòa chung niềm vui đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú ra sức thi đua lao động sản xuất đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển 

    11-09-2022 10:15:00

    Ngày đầu tái lập huyện (năm 1991), với bao bộn bề, khó khăn, kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, cơ sở hạ tầng thấp kém, lạc hậu, thiếu thốn, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn. Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú xác định xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    09-09-2022 17:08:07

    Người có uy tín là lực lượng quần chúng và là nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước ở địa bàn dân cư ấp, khu phố, ngoài hệ thống chính trị ở địa phương. Đồng thời, là “cánh tay nối dài” giúp Mặt trận trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ gìn an ninh trật tự, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc; phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và khối đại đoàn kết toàn dân tộc...

  • Tạo tiền đề đưa Tân Châu phát triển

    Tạo tiền đề đưa Tân Châu phát triển

    09-09-2022 07:37:09

    15 năm trước, ngày 21/6/2007, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất ban hành Nghị quyết 08-NQ/TU về xây dựng và phát triển huyện Tân Châu (tỉnh An Giang) thành thị xã đến năm 2010.

  • Trồng nấm rơm công nghệ cao

    Trồng nấm rơm công nghệ cao

    07-09-2022 07:28:21

    Vẫn là trồng nấm rơm trong nhà, tận dụng nguồn phụ phẩm rơm, rạ sau thu hoạch lúa, nhưng vợ chồng trẻ Nguyễn Hoàng Ngọc Yến và Trần Tấn Tài (ngụ xã Phú Hưng, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) dành nhiều thời gian tìm hiểu, ứng dụng kỹ thuật mới, đầu tư công nghệ hiện đại để phát huy tối đa hiệu quả. Nhờ vậy, người trồng nấm rơm nhẹ công chăm sóc, rút ngắn thời gian trồng, có thể quay vòng nhiều vụ trong năm.

  • Định cư Canada diện tay nghề - Sự lựa chọn thông minh

    Định cư Canada diện tay nghề - Sự lựa chọn thông minh

    06-09-2022 14:24:56

    Định cư Canada diện tay nghề là chương trình dành cho người nước ngoài có chất lượng lao động cao, lao động có trình độ. Khi đó bạn sẽ được cấp phép visa định cư tại Canada nhằm đáp ứng sự thiếu hụt về nhân lực cho các doanh nghiệp tại nước này. Cơ hội định cư này hoàn toàn hợp pháp dựa trên kinh nghiệm, bằng cấp, kỹ năng của chính bạn.

  • Châu Đốc đổi mới công tác dân vận

    Châu Đốc đổi mới công tác dân vận

    06-09-2022 04:33:26

    Sau Đại hội Đảng các cấp, Đảng bộ TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) nhanh chóng triển khai thực hiện nghị quyết một cách toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm gắn với Nghị quyết 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.

  • Chia sẻ lộ trình luyện thi Ielts từ 5.0 - 7.0 chỉ trong 3 tháng

    Chia sẻ lộ trình luyện thi Ielts từ 5.0 - 7.0 chỉ trong 3 tháng

    30-08-2022 09:05:28

    Hiện nay, mức điểm Ielts 7.0 chính là mơ ước của nhiều học viên vì ở mức điểm này bạn có thể được tuyển thẳng vào đại học, ứng tuyển công việc trong các tập đoàn lớn và đặc biệt là có thể nộp hồ sơ du học. Vậy nếu bạn được ở mức 5.0 thì nên luyện tập như thế nào, lộ trình ra sao để đạt 7.0 chỉ vỏn vẹn trong vòng 3 tháng?

  • Hành trình đưa hàng ngàn chiếc bồn cầu thông minh đến gia đình Việt

    Hành trình đưa hàng ngàn chiếc bồn cầu thông minh đến gia đình Việt

    20-08-2022 14:15:00

    Nằm trong top các thương hiệu nổi tiếng, tiên phong hàng đầu về sản phẩm bồn cầu thông minh, Kazoshi vẫn hàng ngày đem lại vô vàn giá trị và sự tin tưởng cho mọi khách hàng trên toàn lãnh thổ hình chữ S” - Đó là lời tâm sự của chính Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu Kazo Việt Nam Vương Xuân Trung khi nói về cuộc hành trình mang tên “Hành trình đưa hàng nghìn chiếc bồn cầu thông minh đến với gia đình Việt.

  • An Giang chú trọng phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    An Giang chú trọng phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    17-08-2022 02:48:56

    Sau khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang từng bước phục hồi và phát triển rộng khắp, thu hút đông đảo người dân tập luyện. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần nhân dân…

  • An Giang thi đua phát triển chính quyền số gắn với cải cách hành chính

    An Giang thi đua phát triển chính quyền số gắn với cải cách hành chính

    16-08-2022 04:15:45

    Nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của các cơ quan nhà nước, phục vụ người dân và doanh nghiệp (DN) ngày càng tốt hơn, tỉnh An Giang đã phát động phong trào thi đua đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) hướng tới phát triển chính quyền số và bảo đảm an toàn thông tin mạng gắn với cải cách hành chính (CCHC).