Kết quả tìm kiếm cho "nuôi gà"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 996

  • Manchester United - Liverpool: Công phá ‘pháo đài’ Old Trafford

    Manchester United - Liverpool: Công phá ‘pháo đài’ Old Trafford

    06-04-2024 14:57:03

    Mọi sự chú ý của người hâm mộ cuối tuần này sẽ hướng về sân Old Trafford, nơi diễn ra trận đấu tâm điểm vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023 - 2024 giữa Manchester United và Liverpool. Dù ở bất kỳ thời điểm nào, trận derby nước Anh vẫn là một trong những cuộc đọ sức rất được chờ đợi.

  • Mùa đánh lưới cá cơm trên dòng Mekong

    Mùa đánh lưới cá cơm trên dòng Mekong

    05-04-2024 06:13:21

    Trưa nắng gắt, Tám Hổ (ấp Vàm Nao, xã Tân Trung, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) giong chiếc ghe bầu ra cặp bãi bồi sông Vàm Nao đánh lưới thu hoạch cá cơm sông (cá mờm). Từ bao đời nay, dòng Mekong luôn hào phóng, ban tặng nguồn lợi thủy sản phong phú nuôi sống biết bao phận đời xuôi ngược theo con nước lớn ròng.

  • Gia tăng bệnh nhân mắc thủy đậu và các bệnh đường hô hấp

    Gia tăng bệnh nhân mắc thủy đậu và các bệnh đường hô hấp

    28-03-2024 15:00:46

    Thời tiết giao mùa thay đổi thất thường, nồm ẩm khiến số bệnh nhân nhập viện trên địa bàn Hà Nội gia tăng, nhất là người già và trẻ nhỏ mắc các bệnh về đường hô hấp, viêm da dị ứng, thủy đậu.

  • Bảy Núi mùa nắng cháy

    Bảy Núi mùa nắng cháy

    26-03-2024 18:53:04

    Với khí hậu đặc trưng miền Tây, vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) cũng có 2 mùa mưa - nắng trong năm. Tuy nhiên, mùa khô ở vùng Bảy Núi dù có oi bức với cái nắng chang chang thiêu đốt của đất trời, nhưng cũng mang trong mình sức sống riêng, bởi đây là thời điểm các đặc sản lên ngôi.

  • Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    27-03-2024 06:09:08

    Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), những năm qua, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Hội Nông dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân phát huy vai trò chủ thể, tích cực tham gia xây dựng NTM.

  • Phản ánh đường thi công quá lâu

    Phản ánh đường thi công quá lâu

    26-03-2024 06:03:02

    Báo An Giang nhận được phản ánh của một số hộ dân ngụ ấp Long Tân (xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) cho rằng, công trình làm đường kéo dài quá lâu, ảnh hưởng việc đi lại, sinh hoạt, sức khỏe của người dân.

  • Bảo tồn văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch ở Sin Suối Hồ

    Bảo tồn văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch ở Sin Suối Hồ

    22-03-2024 14:38:54

    Phát triển du lịch gắn với bảo tồn văn hóa dân tộc là hướng đi được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ (Lai Châu) lựa chọn.

  • TP Hồ Chí Minh: Tỷ lệ bao phủ vaccine chưa đạt, nguy cơ xuất hiện bệnh sởi trở lại

    TP Hồ Chí Minh: Tỷ lệ bao phủ vaccine chưa đạt, nguy cơ xuất hiện bệnh sởi trở lại

    22-03-2024 14:38:54

    Nhận định về tình hình dịch bệnh tại TP Hồ Chí Minh, bà Lê Hồng Nga, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh cho rằng, trong bối cảnh một số tỉnh, thành đã có trường hợp mắc bệnh sởi; nguy cơ Thành phố xuất hiện bệnh sởi trong thời gian tới là rất lớn.

  • Bánh mì Việt Nam vượt vô vàn đối thủ, xếp hạng 'ngon số 1 thế giới'

    Bánh mì Việt Nam vượt vô vàn đối thủ, xếp hạng 'ngon số 1 thế giới'

    16-03-2024 08:52:55

    Vượt qua nhiều 'đối thủ' nặng ký khác, bánh mì Việt Nam được chuyên trang ẩm thực nổi tiếng thế giới bình chọn là loại bánh mì kẹp (sandwich) ngon nhất thế giới.

  • An Giang hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững

    An Giang hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững

    15-03-2024 07:25:25

    Nông nghiệp luôn được xác định là bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế An Giang. Trước xu hướng tiêu dùng xanh, thân thiện môi trường, sản xuất nông nghiệp của tỉnh cũng chuyển đổi phù hợp, không chỉ tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản, mà còn giúp nông dân hưởng lợi từ bán tín chỉ carbon, thu nhập cao hơn nhờ liên kết bền vững.

  • Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    13-03-2024 09:05:06

    Trước hết hiểu về cụm từ “chất lượng cao” là nói về chất lượng hạt gạo ngon, thơm, sạch phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chất lượng cũng nói đến tính an toàn về thực phẩm, bao gồm “dư lượng thuốc trừ sâu, bệnh và chất bảo quản”, phải đáp ứng với qui định của nhà nhập khẩu và đòi hỏi của khách hàng. Chất lượng, nói rộng ra cũng chỉ môi trường trồng lúa không bị ô nhiễm để cho cuộc sống của cư dân được trong lành.

  • Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    08-03-2024 04:33:33

    Từ đỉnh núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), du khách nhìn xuống con đường bê-tông uốn lượn ngoằn ngoèo, trông như con rắn khổng lồ nằm vắt vẻo bên sườn núi. Chính nơi đây đã “rèn” những tài xế “xe ôm” trở thành “tay lái lụa” đưa rước lữ khách lên, xuống núi mưu sinh.