Kết quả tìm kiếm cho "phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 25539

  • Pháp sẽ có chính phủ mới trong tuần tới

    Pháp sẽ có chính phủ mới trong tuần tới

    12-09-2024 08:46:35

    Ngày 11/9, tân Thủ tướng Pháp Michel Barnier cho biết, trong tuần tới, nước này sẽ có chính phủ mới. Hiện ông đang khảo sát các ứng cử viên để điều hành các bộ và cần nhận được sự ủng hộ của Quốc hội treo tại nước này.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Tiếp tục xảy ra sạt lở đất nghiêm trọng tại Lào Cai, vùi lấp 8 ngôi nhà

    Tiếp tục xảy ra sạt lở đất nghiêm trọng tại Lào Cai, vùi lấp 8 ngôi nhà

    12-09-2024 08:30:18

    Đất đá sạt lở bất ngờ, với khối lượng rất lớn đã làm 7 người chết, 11 người mất tích và 11 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại phòng khám đa khoa Bảo Nhai.

  • Ưu tiên đảm bảo an toàn, không để người dân bị đói, rét

    Ưu tiên đảm bảo an toàn, không để người dân bị đói, rét

    12-09-2024 08:31:03

    Ngày 11/9, Thượng tướng Trịnh Văn Quyết, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã kiểm tra công tác cứu hộ, cứu nạn, thăm hỏi, động viên và tặng quà nhân dân vùng bị lũ lụt tại tỉnh Tuyên Quang.

  • Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    12-09-2024 06:52:51

    Thực hiện công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ, bình đẳng giới năm 2024, thời gian qua, các cấp công đoàn đã thực hiện đa dạng, phong phú nhiều hình thức tuyên truyền. Cùng với đó, đưa về cơ sở những mô hình hoạt động, chăm lo, góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (NLĐ). Đó cũng là nền tảng xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, phát huy giá trị truyền thống gia đình.

  • Từ kêu gọi “sẻ cơm, nhường áo” đến lan tỏa các phong trào thiện nguyện

    Từ kêu gọi “sẻ cơm, nhường áo” đến lan tỏa các phong trào thiện nguyện

    12-09-2024 07:00:56

    Sau Cách mạng Tháng Tám năm 1945, nước ta đối phó với “thù trong, giặc ngoài”, ngân khố cạn kiệt, đặc biệt nạn đói hoành hành, Chủ tịch Hồ Chí Minh xác định đây là vấn đề cấp bách, quan trọng nhất và giải quyết ngay.

  • TX. Tân Châu khai thác tiềm năng, thế mạnh phát triển nhanh và bền vững

    TX. Tân Châu khai thác tiềm năng, thế mạnh phát triển nhanh và bền vững

    12-09-2024 07:11:00

    Với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu phát huy sức mạnh đoàn kết, sáng tạo, nắm bắt thời cơ, khai thác tiềm năng, thế mạnh và tích cực hợp tác, kêu gọi đầu tư để phát triển nhanh và bền vững…

  • Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu UNESCO (GGN)

    Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu UNESCO (GGN)

    11-09-2024 21:07:08

    Chiều 11/9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh diễn ra Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Mạng lưới Công viên địa chất (CVĐC) toàn cầu UNESCO (GGN), với sự tham gia của gần 500 đại biểu trong nước và quốc tế. Đây là sự kiện diễn ra bên lề Hội nghị quốc tế lần thứ 8 của Mạng lưới CVĐC toàn cầu UNESCO khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APGN) tại Cao Bằng.

  • Làm sâu sắc, thực chất hơn nữa quan hệ giữa Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Liên bang Nga

    Làm sâu sắc, thực chất hơn nữa quan hệ giữa Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Liên bang Nga

    11-09-2024 19:47:00

    Chuyến thăm chính thức của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam tại Liên bang Nga đã thành công tốt đẹp.

  • Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    11-09-2024 19:47:04

    Bão số 3 (Yagi) là siêu bão lịch sử có sức càn quét kinh hoàng khi đổ bộ vào Việt Nam. Mặc dù đã có sự chuẩn bị, sẵn sàng ứng phó nhưng siêu bão này vẫn để lại những mất mát và hậu quả rất nặng nề. Với tinh thần 'lá lành đùm lá rách', nhiều cơ quan, tổ chức, địa phương trong cả nước chung tay góp sức giúp nhân dân các địa phương phía Bắc khắc phục hậu quả, ổn định đời sống.

  • Chung tay bảo vệ môi trường

    Chung tay bảo vệ môi trường

    12-09-2024 08:46:50

    Giảm thiểu rác thải nhựa là một trong những hoạt động quan trọng trong công cuộc bảo vệ môi trường và không thể tách rời với công tác quản lý rác thải sinh hoạt nói chung. Cùng với đó là việc tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về ý thức bảo vệ môi trường. Để giải quyết vấn đề này, cần có sự chung tay của các cấp, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp và từng người dân. Qua đó, góp phần quan trọng bảo vệ môi trường sống cho tương lai.

  • Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    12-09-2024 08:48:23

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt công tác dân vận trong hệ thống chính trị các cấp, với sự đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, hướng mạnh về cơ sở và địa bàn dân cư. Qua đó, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết, củng cố lòng tin của Nhân dân với Đảng, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.