Kết quả tìm kiếm cho "phân loại rác"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1283

  • Phụ nữ Thoại Sơn lan tỏa nhiều mô hình “Dân vận khéo”

    Phụ nữ Thoại Sơn lan tỏa nhiều mô hình “Dân vận khéo”

    07-03-2024 05:56:27

    Thời gian qua, hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên thực hiện hiệu quả nhiều mô hình “Dân vận khéo” trên các lĩnh vực đời sống, kinh tế - xã hội. Qua đó, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia, góp phần xây dựng tổ chức hội vững mạnh, hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

  • Muốn tránh tội phạm công nghệ cao, ý thức phải nâng cao

    Muốn tránh tội phạm công nghệ cao, ý thức phải nâng cao

    04-03-2024 05:55:16

    Dù nhiều lần cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng một bộ phận người dân vẫn “mắc bẫy” tội phạm công nghệ cao. Cũng khó trách, bởi thủ đoạn của tội phạm ngày càng tinh vi, khó nhận biết. Chúng có xu hướng “chuyển dịch” về hoạt động tại nông thôn, vùng chưa phát triển, nhắm vào người lớn tuổi, không rành công nghệ thông tin…

  • Chợ quê giữa đồng lúa xanh mướt bán trăm món ngon, đón nghìn khách mỗi ngày

    Chợ quê giữa đồng lúa xanh mướt bán trăm món ngon, đón nghìn khách mỗi ngày

    28-02-2024 09:19:15

    Chợ quê An Nhứt, huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa mới mở đã thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách gần xa đến trải nghiệm, thưởng thức những món ăn dân dã vào mỗi buổi chiều hàng ngày.

  • Tân Châu sẽ là thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh An Giang

    Tân Châu sẽ là thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh An Giang

    28-02-2024 06:55:09

    Sau TP. Long Xuyên và TP. Châu Đốc, TX. Tân Châu sẽ là thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh (sau năm 2025). Theo quy hoạch, Tân Châu sẽ là đô thị động lực phía Bắc của tỉnh, tập trung phát triển kinh tế biên giới, thương mại, dịch vụ, công nghiệp chế biến, chế tạo và là đầu mối giao thương quốc tế tại cửa khẩu Vĩnh Xương.

  • Bộ Thông tin và Truyền thông trả lời cử tri An Giang

    Bộ Thông tin và Truyền thông trả lời cử tri An Giang

    28-02-2024 06:55:17

    Hiện nay, việc chuẩn hóa thông tin thuê bao di động (SIM điện thoại) đang được triển khai. Tuy nhiên, vẫn còn tình trạng nhiều số điện thoại giả danh, lừa đảo với các hình thức: Trúng thưởng, cho vay, nhận hàng từ nước ngoài... làm ảnh hưởng đến người dùng. Cử tri An Giang kiến nghị Bộ Thông tin và truyền thông (TT&TT) có biện pháp hữu hiệu hơn nữa đối với các nhà mạng trong việc quản lý sử dụng sim, số điện thoại, đồng thời xử lý hoặc phối hợp cơ quan thẩm quyền tiến hành xử lý nghiêm các đối tượng lừa đảo, giả danh.

  • Tết muộn

    Tết muộn

    25-02-2024 14:57:44

    Tôi sinh ra và lớn lên ở một làng chài ven biển quanh năm đượm mùi tôm cá. Tết của những làng chài ven biển cũng không khác gì ở những nơi khác, có chăng chỉ là tuổi thơ của tôi gắn liền với những chuyến đi biển xa biền biệt của ba.

  • Tháng của thanh niên

    Tháng của thanh niên

    25-02-2024 09:23:49

    Hướng tới Tháng Thanh niên năm 2024 gắn với kỷ niệm 10 năm “Năm Thanh niên tình nguyện”, các cơ sở Đoàn, Hội trên cả nước đã nhanh chóng bắt tay vào những phần việc thiết thực và đầy sáng tạo nhằm góp phần cụ thể hóa các mục tiêu an sinh xã hội của đất nước.

  • Công ty Thế giới túi giấy - Địa chỉ in bao bì giấy giá rẻ toàn quốc

    Công ty Thế giới túi giấy - Địa chỉ in bao bì giấy giá rẻ toàn quốc

    23-02-2024 20:04:14

    Bao bì giấy là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Đối diện với vấn đề về bảo vệ môi trường và ý thức tiêu dùng bền vững của khách hàng, Công ty Thế giới túi giấy nổi lên như một điểm sáng cung cấp sản phẩm chất lượng, phản ánh rõ sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Cùng tìm hiểu sự khác biệt tạo nên thành công của Thế Giới Túi Giấy trong bài viết sau.

  • Hàng xôi sớm mai

    Hàng xôi sớm mai

    23-02-2024 05:22:32

    Khi mọi người còn đang say giấc, đâu đó vẫn có những người đã bắt đầu cho công việc ngày mới. Họ là những công nhân vệ sinh môi trường, công nhân các khu công nghiệp hay các bạn hàng, tiểu thương chuẩn bị bày biện hàng hóa. Để đủ năng lượng cho lao động đêm khuya, hàng xôi là lựa chọn tối ưu, vừa rẻ, vừa ngon lại vừa túi tiền.

  • “Viên ngọc xanh” du lịch Đất Tổ

    “Viên ngọc xanh” du lịch Đất Tổ

    22-02-2024 10:49:00

    Chẳng biết từ bao giờ, nước từ 99 khe suối dồn về lấp đầy những khoảng trũng giữa vùng đồi thấp tạo nên vùng đầm nước mênh mang và được gọi tên “Ao Châu”. Non xanh, nước biếc của đầm gắn liền với lịch sử, văn hóa vùng đất từng là chiến khu xưa, góp phần không nhỏ trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là du lịch của Hạ Hòa nói riêng và vùng Đất Tổ nói chung.

  • Indonesia ồ ạt nhập tịch: Chi tiền tuyển cầu thủ

    Indonesia ồ ạt nhập tịch: Chi tiền tuyển cầu thủ

    21-02-2024 14:47:27

    Xu hướng nhập tịch không giảm đi, thay vào đó là sự thay đổi về dự án và Indonesia đang tạo cách mạng ở bóng đá Đông Nam Á.

  • Giá ‘vàng đen’ tăng nóng, xuất khẩu của Việt Nam tăng đột biến

    Giá ‘vàng đen’ tăng nóng, xuất khẩu của Việt Nam tăng đột biến

    21-02-2024 14:47:36

    Giá tăng mạnh, xuất khẩu “vàng đen” của Việt Nam trong tháng đầu năm tăng trưởng đột biến. Sản lượng trên toàn cầu trong năm 2024 dự báo tiếp tục sụt giảm.