Kết quả tìm kiếm cho "phạm nhân trốn trại"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2343

  • Triệt phá đường dây tín dụng đen núp bóng dịch vụ cầm đồ, tư vấn tài chính

    Triệt phá đường dây tín dụng đen núp bóng dịch vụ cầm đồ, tư vấn tài chính

    24-04-2024 19:32:16

    Để che giấu hành vi, các đối tượng hoạt động "núp bóng" doanh nghiệp tư vấn tài chính, dịch vụ cầm đồ; sử dụng công nghệ cao để thực hiện hoạt động cho vay trực tuyến.

  • iPhone 16 Pro tối ưu trải nghiệm sử dụng với chuỗi update khủng

    iPhone 16 Pro tối ưu trải nghiệm sử dụng với chuỗi update khủng

    24-04-2024 15:01:56

    Gần đây, một số thông tin rò rỉ về phiên bản iPhone 16 Pro khiến iFans vừa tò mò vừa thích thú. Liệu phiên bản iPhone 16 Pro sẽ được trang bị những tính năng mới nào?

  • Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta

    Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta

    24-04-2024 09:08:16

    Sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đồng chí Hà Huy Tập đã để lại bài học vô cùng quý giá về lý tưởng cộng sản, về tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu không ngừng, về ý chí chiến đấu đến hơi thở cuối cùng vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc, ấm no của Nhân dân.

  • Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    23-04-2024 09:11:56

    Việc sử dụng một chiếc máy tính bảng trong thời đại hiện nay không chỉ để giải trí mà còn có khả năng hỗ trợ trong học tập, công việc. Một trong những chiếc máy tính bảng đáp ứng cho người dùng đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, hiệu năng và đi kèm những tính năng thông minh đó chính là Samsung Galaxy Tab A9 Plus. Thông qua những chia sẻ dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu trải nghiệm một ngày sử dụng sản phẩm này sẽ như thế nào để quyết định có nên sở hữu không.

  • Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    21-04-2024 08:05:58

    Khi đến thăm hệ thống giếng cổ Gio An ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, còn gọi hệ thống dẫn thủy cổ, Giáo sư sử học Trần Quốc Vượng từng đánh giá, đây là những công trình kiến trúc có một không hai với mạch nước ngầm, kỹ thuật sắp xếp đá cùng với hệ sinh thái cây xanh bao quanh, tiêu biểu là cây rau liệt. Tỉnh Quảng Trị đang lập quy hoạch để bảo tồn, khai thác hệ thống dẫn thủy cổ, hiếm có này nhằm phục vụ du lịch.

  • Gà đốt nguyên bản… đặc sản quen mà lạ

    Gà đốt nguyên bản… đặc sản quen mà lạ

    20-04-2024 15:05:32

    Không có lá chúc dậy mùi thơm đi kèm, không tẩm ướp cầu kỳ, cách đốt gà tối giản trong lò nóng và tận dụng những món ăn kèm tùy hứng làm nên sự đặc biệt cho món gà đốt ở vườn rừng trên núi Dài (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

  • UNICEF kêu gọi biện pháp quyết liệt để bảo vệ trẻ em ở Nigeria

    UNICEF kêu gọi biện pháp quyết liệt để bảo vệ trẻ em ở Nigeria

    17-04-2024 14:54:01

    Theo thống kê được công bố ngày 16/4 của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF), trong thập kỷ qua tại Nigera có hơn 180 học sinh bị sát hại và 1.680 em bị bắt cóc.

  • Kiểm soát, xử lý vi phạm trong buôn bán giống lúa, phân bón giả

    Kiểm soát, xử lý vi phạm trong buôn bán giống lúa, phân bón giả

    15-04-2024 14:19:57

    UBND tỉnh Lai Châu vừa có văn bản chỉ đạo tăng cường kiểm soát, xử lý vi phạm trong buôn bán, sử dụng giống cây trồng, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật trên địa bàn tỉnh.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    11-04-2024 19:18:11

    Ngày 11/4, sau hơn một tháng xét xử và nghị án, Hội đồng xét xử Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiến hành tuyên án. Bị cáo Trương Mỹ Lan (cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) nhận mức án tử hình.

  • Ấn tượng đồng lúa An Giang

    Ấn tượng đồng lúa An Giang

    12-04-2024 08:17:36

    Được đề cử vào “Top 7 ấn tượng Việt Nam 2023” ở hạng mục “Top 7 cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung”, cánh đồng lúa chín ở An Giang trở thành nét chấm phá mới, mang đến cái nhìn toàn diện cho du khách về phong cảnh hữu tình của vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long.

  • Những món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh

    Những món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh

    11-04-2024 15:24:33

    Ngoài món bánh mỳ nổi tiếng, còn nhiều món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh trên các bài báo, tạp chí, kênh truyền hình uy tín.