Kết quả tìm kiếm cho "phản hồi xúc giác"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1666

  • Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ chính trị nội bộ

    Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ chính trị nội bộ

    03-11-2023 07:48:00

    Bảo vệ chính trị nội bộ là nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân với Đảng, với chế độ. Thực hiện tốt công tác này nhằm chủ động phòng ngừa và kịp thời đấu tranh có hiệu quả với các âm mưu, thủ đoạn nhằm phá hoại sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, chia rẽ, hạ thấp uy tín của Đảng, thúc đẩy “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ Đảng và thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch.

  • Dùng nước muối sinh lý để làm sạch mắt: BS cảnh báo nguy cơ hại thị lực nếu làm sai và hướng dẫn cách làm đúng

    Dùng nước muối sinh lý để làm sạch mắt: BS cảnh báo nguy cơ hại thị lực nếu làm sai và hướng dẫn cách làm đúng

    04-11-2023 13:52:57

    Bị cộm mắt, khó chịu hay mỏi mắt, nhiều người chọn nước muối sinh lý 0,9% để nhỏ mắt hàng ngày. Liệu đây có phải cách làm đúng? Hãy lắng nghe tư vấn của bác sĩ.

  • Những người không nên uống chè xanh

    Những người không nên uống chè xanh

    03-11-2023 14:38:03

    Chè xanh là thức uống tốt cho sức khoẻ và được nhiều người yêu thích, tuy nhiên loại nước này không phù hợp với một số nhóm người.

  • Phát hiện mới về xúc giác của con người

    Phát hiện mới về xúc giác của con người

    03-11-2023 08:31:54

    Một nghiên cứu mới đã hé lộ về cách thức con người cảm nhận được những động chạm nhẹ mà chưa từng được biết đến: trực tiếp qua nang lông.

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.

  • Ẩn họa từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    Ẩn họa từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    01-11-2023 05:59:56

    Hiện nay, sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến của mạng xã hội đang kéo theo sự nở rộ của các hội nhóm tiêu cực thường xuyên chia sẻ, trao đổi về những nội dung xấu, độc, phản cảm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống xã hội.

  • Xây dựng 'sức đề kháng' cho học sinh trước vấn nạn bạo lực học đường

    Xây dựng 'sức đề kháng' cho học sinh trước vấn nạn bạo lực học đường

    31-10-2023 09:48:53

    Theo Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội Nguyễn Đắc Vinh, để ngăn chặn bạo lực học đường, vấn đề cốt lõi là phải xây dựng được văn hóa học đường và trang bị 'sức đề kháng' cho học sinh trước những tác động của phim ảnh, mạng xã hội, tin tức tiêu cực, trong đó quan trọng nhất là thầy cô, cha mẹ phải là tấm gương cho các em học theo.

  • Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ở Thoại Sơn

    Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ở Thoại Sơn

    30-10-2023 06:41:34

    Ban Chỉ đạo Phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều giải pháp tích cực, sáng tạo, góp phần huy động các tầng lớp nhân dân tham gia phòng ngừa, đấu tranh, tố giác tội phạm ở địa phương.

  • An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    30-10-2023 06:10:53

    An Giang là một trong những địa điểm du lịch (DL) hấp dẫn của ĐBSCL với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, những công trình di tích lịch sử - văn hóa lâu đời, với hệ thống công trình kiến trúc đặc sắc; nơi hội tụ tinh hoa văn hóa độc đáo của đồng bào 4 dân tộc cùng sinh sống (Kinh, Hoa, Chăm, Khmer) và nhiều tôn giáo, tín ngưỡng. Đây là điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL tâm linh gắn với DL sinh thái.

  • Các nhà mạng sử dụng tên định danh để chống cuộc gọi mạo danh

    Các nhà mạng sử dụng tên định danh để chống cuộc gọi mạo danh

    27-10-2023 14:31:07

    Kể từ ngày 27-10, tất cả số điện thoại của các đơn vị thuộc Bộ TT-TT gọi đến người dân sẽ đều hiển thị tên định danh 'BO TTTT'. Cuộc gọi của doanh nghiệp viễn thông tới khách hàng cũng hiển thị tên định danh của nhà mạng.

  • Bộ TT&TT và các nhà mạng sử dụng tên định danh để chống cuộc gọi mạo danh

    Bộ TT&TT và các nhà mạng sử dụng tên định danh để chống cuộc gọi mạo danh

    27-10-2023 09:09:02

    Từ ngày 27/10, tất cả các số điện thoại của các đơn vị thuộc Bộ TT&TT gọi đến người dân đều hiển thị tên định danh “BO TTTT”. Tương tự, cuộc gọi của doanh nghiệp viễn thông tới khách hàng cũng hiển thị tên định danh của nhà mạng.

  • Điểm nhấn du lịch chợ nổi Long Xuyên

    Điểm nhấn du lịch chợ nổi Long Xuyên

    26-10-2023 06:25:03

    Nếu muốn tìm đến một khu chợ nổi nguyên sơ, chân chất, “rặt” miền sông nước Nam Bộ, thì chợ nổi Long Xuyên (tỉnh An Giang) là địa điểm phù hợp. Nhịp họp chợ, nhịp buông chèo nơi đây vẫn mang hồn cốt thuở xưa, hầu như không có sự can thiệp, sắp đặt của dịch vụ du lịch (DL). Nhưng nếu chỉ khai thác DL theo cách thức cũ, thì chợ nổi Long Xuyên sẽ không thể phát huy hết tiềm năng vốn có.