Kết quả tìm kiếm cho "quỹ Cứu chữa bệnh nhân nghèo"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 829

  • Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    17-04-2024 05:24:17

    Hiện nay, hàng loạt phong trào thi đua được TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phát động, triển khai hiệu quả, như: Thi đua thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; xây dựng nền quốc phòng toàn dân; kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC)… Các phong trào được gắn kết chặt chẽ với nhiệm vụ chính trị, cuộc vận động của địa phương, động viên toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức hăng hái hưởng ứng.

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    11-04-2024 06:23:06

    Xót thương cho hoàn cảnh đau bệnh nhưng không có tiền chữa trị của bà Nguyễn Thị Cẩm Hường (58 tuổi) và ông Nguyễn Văn Đó (56 tuổi) cùng ngụ xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Từ khi bệnh trở nặng, họ không còn khả năng lao động và cần người chăm sóc, bao nhiêu tiền của cũng “đội nón ra đi”, chưa kể phải vay mượn khắp nơi.

  • Đổi thay vùng quê Tân Phú

    Đổi thay vùng quê Tân Phú

    11-04-2024 07:20:04

    Về thăm vùng quê Tân Phú (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), chúng tôi cảm nhận diện mạo nông thôn có nhiều thay đổi, cơ sở hạ tầng, đường giao thông được đầu tư, đời sống người dân được cải thiện. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân Phú tập trung nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, phấn đấu trở thành xã …

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Nguyễn Lương Bằng - người Cộng sản kiên trung, mẫu mực

    Nguyễn Lương Bằng - người Cộng sản kiên trung, mẫu mực

    02-04-2024 20:49:18

    Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng (02/4/1904 - 02/4/2024) là dịp để toàn thể cán bộ, đảng viên, Nhân dân thể hiện sự tri ân, tôn vinh người chiến sĩ cộng sản xuất sắc, nhà lãnh đạo tài năng tận tụy cống hiến hy sinh hết mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước.

  • Cha và con cùng nỗi đau bệnh tật

    Cha và con cùng nỗi đau bệnh tật

    02-04-2024 06:11:42

    Đó là trường hợp của cha con ông Nguyễn Văn Hiệp (57 tuổi), Nguyễn Văn Tý (31 tuổi, ngụ tổ 10, ấp Trung 2, xã Tân Trung, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) khiến nhiều người đau lòng.

  • Cô bán rau

    Cô bán rau

    31-03-2024 09:29:25

    Huệ bán rau ở phố này cũng đã hơn hai năm. Ấy vậy mà chẳng ai hỏi tên Huệ là gì. Nếu cần mua rau, người ta chỉ ới một câu trống không: 'Này, rau'... là cô đã quay ngay lại rồi.

  • Châu Thành học tập và làm theo Bác

    Châu Thành học tập và làm theo Bác

    25-03-2024 06:08:47

    Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII) tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của huyện Châu Thành(tỉnh An Giang). Qua đó, kịp thời có giải pháp cụ thể đấu tranh với biểu hiện suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” gắn với từng nhóm cán bộ, đảng viên theo địa bàn, lĩnh vực công tác.

  • An Giang nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    An Giang nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    20-03-2024 08:26:32

    Thời gian qua, các cấp ủy, tổ chức Đảng trong tỉnh An Giang tập trung lãnh, chỉ đạo công tác xây dựng Đảng và dân vận, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh. Toàn tỉnh có 2.418 mô hình đăng ký với 2.386 mô hình thực hiện của tập thể, cá nhân đăng ký ở nhóm danh hiệu “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới” trên 4 lĩnh vực: Kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị.

  • Bệnh về thần kinh là bệnh nhiều người mắc nhất thế giới

    Bệnh về thần kinh là bệnh nhiều người mắc nhất thế giới

    15-03-2024 15:16:44

    Một nghiên cứu công bố trên tạp chí Thần kinh học Lancet ngày 15/3 cho biết các bệnh ảnh hưởng đến hệ thần kinh - như đột quỵ, đau nửa đầu và mất trí nhớ - đã vượt qua bệnh tim để trở thành bệnh có nhiều người mắc nhất thế giới.

  • Mô hình “Nắm gạo tình thương” ở xã Phú Hội

    Mô hình “Nắm gạo tình thương” ở xã Phú Hội

    13-03-2024 08:37:23

    Từ sự hỗ trợ, giúp đỡ của một số người trên tinh thần “Tương thân, tương ái”, mô hình vận động “Nắm gạo tình thương” ở xã Phú Hội (huyện An Phú) hình thành, thu hút nhiều tấm lòng thiện nguyện tham gia. Qua đó, góp phần san sẻ đối với những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật…