Kết quả tìm kiếm cho "qua nhưng con tem"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 251
Bộ TT&TT vừa phát hành bộ tem bưu chính ‘Truyện cổ tích Cây tre trăm đốt’. Qua 4 mẫu tem tràn lề và 1 blốc, họa sĩ thiết kế đã khái quát nội dung cơ bản của một trong những câu chuyện tiêu biểu trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.
Các thuật toán đã trở thành một phần không thể thiếu trong thời đại công nghệ hiện nay. Từ ứng dụng truyền thông xã hội đến Netflix, các thuật toán tìm hiểu sở thích của người dùng và ưu tiên nội dung được hiển thị đối với mỗi cá nhân. Google Maps và trí tuệ nhân tạo sẽ vô nghĩa nếu không có thuật toán.
Những lưu ý khi in tờ rơi bao gồm những điều gì? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết nhé!
Với tình yêu Việt Nam tha thiết, du học sinh người Lào vượt hơn 500 km lên Điện Biên tận mắt xem lễ diễu binh, diễu hành mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
Nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) “An Giang” là dấu hiệu để người tiêu dùng nhận biết sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh An Giang, trên cơ sở áp dụng quy trình, quy chuẩn theo hướng an toàn; được cơ quan chức năng kiểm soát về an toàn và chất lượng. Thời gian qua, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tích cực triển khai phát triển NHCN này, đạt nhiều kết quả.
Bộ tem bưu chính ‘Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024)’ gồm 4 mẫu, được thiết kế tạo sự liên hoàn nhằm thể hiện từ quá khứ hào hùng đến tương lai tươi sáng của Điện Biên Phủ nói riêng và đất nước nói chung.
Huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có nhiều tiềm năng, thế mạnh về nông sản và thủy sản. Thời gian qua, địa phương phát triển nhiều sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) chất lượng cao, có chỗ đứng trên thị trường, được người tiêu dùng đón nhận.
Nếu như xây dựng nông thôn mới (NTM) góp phần rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn thì Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giúp nâng giá trị đặc sản miền quê, khai thác hiệu quả tài nguyên bản địa. Khi sản phẩm OCOP khẳng định được uy tín, thương hiệu trên thị trường thì ở những vùng nông thôn, việc làm tại chỗ cũng được tạo ra nhiều hơn, đời sống người dân được nâng lên.
Các chuyên gia văn hóa ẩm thực, nhà nghiên cứu, các đầu bếp nổi tiếng đã cùng nhau chia sẻ những câu chuyện chung quanh bánh mì Việt Nam nhân kỷ niệm ngày “Bánh mì Việt Nam” được thế giới công nhận và đưa vào từ điển Oxford của Anh 24/3/2011.
Bộ TT&TT vừa phát hành bộ tem bưu chính kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế. Bộ tem là sự tri ân công lao to lớn của vị vua đã bình định 12 sứ quân, thống nhất đất nước và cho ra đời nhà nước Đại Cồ Việt.
Thời gian qua, việc giới thiệu, quảng bá, phát triển sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” đã mang lại nhiều kết quả. Qua đó, giúp cơ sở mở rộng thị trường tiêu thụ, tăng doanh thu... góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất nông nghiệp của tỉnh. Nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” là dấu hiệu để người tiêu dùng nhận biết nguồn gốc là sản phẩm tỉnh An Giang, trên cơ sở áp dụng những quy chuẩn theo hướng an toàn.
Từ lâu, sưu tầm tem Tết đã trở thành thú vui không thể thiếu trong những ngày Xuân. Tem Tết được phát hành đầu năm như lời chúc năm mới vạn sự an khang, mọi điều may mắn, mã đáo thành công, lộc đến mọi nhà. Mỗi dịp Xuân về, khi cầm trên tay tem Tết, đó không đơn thuần chỉ là niềm vui, mà còn mang nét văn hóa độc đáo.