Kết quả tìm kiếm cho "quan ngại sâu sắc"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1746

  • Mô hình 'siêu trí tuệ' đằng sau lùm xùm của OpenAI

    Mô hình 'siêu trí tuệ' đằng sau lùm xùm của OpenAI

    01-12-2023 09:02:40

    Dự án theo đuổi siêu trí tuệ nhân tạo với cái tên bí ẩn "Q*" được cho là nguyên nhân sâu xa đằng sau những căng thẳng nội bộ của OpenAI.

  • Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tại Quốc hội Nhật Bản

    Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tại Quốc hội Nhật Bản

    29-11-2023 19:13:30

    Tiếp tục chuyến thăm chính thức Nhật Bản, chiều 29/11, tại Tokyo, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã có bài phát biểu tại Quốc hội Nhật Bản - cơ quan lập pháp lâu đời nhất ở châu Á, nơi đề ra nhiều quyết sách lập pháp quan trọng cho tiến trình phát triển của Nhật Bản trong 135 năm qua.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản

    27-11-2023 14:51:22

    Sáng 27/11, theo giờ địa phương, tại Tokyo, trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản theo lời mời của Nhà nước Nhật Bản, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã thăm, làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản.

  • Nga phát động cuộc tấn công UAV lớn nhất vào Kiev kể từ đầu xung đột

    Nga phát động cuộc tấn công UAV lớn nhất vào Kiev kể từ đầu xung đột

    26-11-2023 09:53:27

    Theo các quan chức Ukraine, ngày 25/11, Nga đã phát động cuộc tấn công bằng máy bay không người lái lớn nhất nhằm vào thủ đô Kiev kể từ khi bắt đầu cuộc xung đột.

  • Nhiều địa phương bán lúa được giá cao kỷ lục

    Nhiều địa phương bán lúa được giá cao kỷ lục

    19-11-2023 18:36:59

    Giá lúa khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua nhích nhẹ so với tuần trước. Nhiều địa phương bước vào cao điểm thu hoạch lúa Thu Đông với niềm vui được mùa, được giá chưa từng có.

  • Tuyên dương, khích lệ giáo viên dạy giỏi

    Tuyên dương, khích lệ giáo viên dạy giỏi

    20-11-2023 06:22:05

    Một mùa hiến chương lại về. Cả xã hội đang dành những tình cảm tốt đẹp, lời tri ân sâu sắc đến quý thầy, cô giáo - những người không quản ngại khó nhọc dành cả cuộc đời cho sự nghiệp “trồng người”, góp phần bồi dưỡng nhân tài, xây dựng quê hương đất nước. Và lòng tri ân đó đã được cụ thể hóa thành buổi lễ vinh danh, ghi nhận những nỗ lực của giáo viên tiêu biểu tỉnh nhà, đã dành công sức bồi dưỡng học sinh tham gia các phong trào, hội thi nói riêng và cho ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) nói chung.

  • Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    19-11-2023 08:50:11

    17 năm gieo chữ ở nơi non cao huyện Trạm Tấu (Yên Bái), cô giáo Trương Thị Hương, Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Khấu Ly, xã Bản Mù có thể nở nụ cười hạnh phúc, khi hôm nay học sinh của mình được học trong ngôi trường khang trang, kiên cố, được thầy cô chăm sóc chu đáo, không còn những lớp học mái lá không che nổi nắng mưa như những tháng ngày tuổi trẻ cô đi "cắm bản".

  • 9 món đồ gia dụng dễ gây hỏa hoạn

    9 món đồ gia dụng dễ gây hỏa hoạn

    15-11-2023 09:20:26

    Nhiều vật dụng trong nhà tưởng chừng vô hại nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, bạn cần nhận biết những món đồ gia dụng dễ gây hỏa hoạn để cẩn thận phòng tránh.

  • Gương sáng của người thầy miền núi

    Gương sáng của người thầy miền núi

    15-11-2023 05:49:37

    Là “Nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”, nhiều thầy, cô giáo được vinh danh vì sự tận tụy với nghề, hết lòng vì học sinh. Thầy Nguyễn Minh Toàn (dạy môn Giáo dục quốc phòng - an ninh, Trường THCS - THPT Cô Tô, thị trấn Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) là tấm gương như thế.

  • Nam sinh châu Phi học Bách khoa Hà Nội, yêu tha thiết lịch sử Việt Nam

    Nam sinh châu Phi học Bách khoa Hà Nội, yêu tha thiết lịch sử Việt Nam

    14-11-2023 15:24:22

    Biết đến Việt Nam qua trang sách lịch sử của Mozambique, Oraiden Manuel Sabonete ấn tượng bởi người Việt Nam anh dũng, kiên cường trong từng trận chiến chống giặc ngoại xâm. Vì thế, cậu luôn ước ao một lần được đặt chân tới đất nước này.

  • Lê Văn Viết Thắng - Thủ khoa mê học Sử

    Lê Văn Viết Thắng - Thủ khoa mê học Sử

    13-11-2023 18:22:54

    Là một trong 6 đại diện của tỉnh An Giang tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII/2023, Lê Văn Viết Thắng (sinh năm 2005), cựu học sinh chuyên Sử (Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu), cảm thấy vô cùng vinh dự, tự hào. Đó còn là động lực để em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện bản thân, trở thành người có ích cho xã hội.