Kết quả tìm kiếm cho "rơm nuôi bò"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 252

  • Bình Thạnh hôm nay

    Bình Thạnh hôm nay

    30-11-2023 06:06:49

    Qua 30 năm thành lập và phát triển, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn xã Bình Thạnh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) có nhiều chuyển biến tích cực, diện mạo nông thôn khởi sắc, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng cao. Đó là thành quả từ sự chung sức, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xứ cồn.

  • Phát triển và nâng chất các hợp tác xã, tổ hợp tác ở huyện Phú Tân

    Phát triển và nâng chất các hợp tác xã, tổ hợp tác ở huyện Phú Tân

    31-10-2023 06:58:07

    Trong quá trình củng cố, nâng chất, thành lập mới hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT), huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) quan tâm đổi mới phương thức và hình thức hoạt động của các HTX, THT theo hướng hiện đại, hiệu quả, xóa bỏ tư duy bao cấp, lạc hậu…

  • An Phú phát triển kinh tế hợp tác

    An Phú phát triển kinh tế hợp tác

    25-10-2023 08:08:55

    An Phú phát triển kinh tế hợp tácThực hiện chủ trương về phát triển kinh tế hợp tác, hợp tác xã (HTX) và tổ hợp tác (THT), Hội Nông dân huyện An Phú xác định công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân nâng cao nhận thức về kinh tế hợp tác, tích cực tham gia xây dựng HTX nông nghiệp, THT… là nhiệm vụ trọng tâm của các cấp hội và phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi, góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

  • Nông thôn mới tạo thêm sinh kế mới

    Nông thôn mới tạo thêm sinh kế mới

    19-10-2023 03:31:54

    Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) từng bước tạo sự thay đổi rõ nét trong đời sống của người dân ở các địa phương. Đáng chú ý, bên cạnh phát triển các mô hình sản xuất truyền thống phát triển bền vững, các dịch vụ mới theo xu thế “công nghiệp hóa, hiện đại hóa” đang trở thành sinh kế phù hợp cho nhiều đối tượng là thanh niên tham gia. Các mô hình không chỉ đem lại thu nhập ổn định, mà còn thu hút thanh niên hợp tác cùng nhau để phát triển.

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.

  • “Tiếp sức” khởi nghiệp cùng thanh niên

    “Tiếp sức” khởi nghiệp cùng thanh niên

    11-10-2023 06:01:28

    Thanh niên khởi nghiệp là những người trẻ dám dấn thân, dám chấp nhận rủi ro và mạnh mẽ đứng lên sau những thất bại. Trên hành trình ấy, “bệ đỡ” mà họ cần chính là sự đồng hành, hỗ trợ của tổ chức Đoàn.

  • Cảnh khổ của người mẹ đơn thân

    Cảnh khổ của người mẹ đơn thân

    26-09-2023 06:03:04

    Trong lúc đưa con đến trường vào năm học mới, chị Nguyễn Thị Thùy Trang (ngụ tổ 3, ấp Kiên Hảo, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) bị ngất xỉu do nhiều bệnh tái phát. Trang được đến bệnh viện điều trị nhưng gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn không có tiền để điều trị.

  • Tản mạn cuối thu

    Tản mạn cuối thu

    15-09-2023 10:17:44

    Cuối thu, tiết trời se lạnh. Cảnh vật khắp nơi bao trùm một màu khói sương lãng đãng. Bầu trời cao vời vợi, mây lơ lửng thành tầng. Lá vàng lác đác nhẹ rơi trong gió heo may xào xạc. Những ngọn gió cuối thu nhẹ nhàng mang theo hơi lạnh báo hiệu mùa đông sắp tới khiến tiết trời cuối thu thêm dịu dàng, đằm thắm. Có cái gì đó man mác, bâng khuâng khi mỗi sớm mai thức dậy, mở cửa sổ ra chợt nghe cơn gió se sẽ rón rén bay vào.

  • Châu Thành phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững

    Châu Thành phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững

    28-08-2023 05:19:41

    Từ nhiệm vụ cụ thể, giải pháp tập trung, quyết liệt, ngành nông nghiệp huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đạt nhiều kết quả trong tổ chức sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp gắn với nhu cầu thị trường.

  • “Vì hoa, nên phải đánh đường tìm hoa”

    “Vì hoa, nên phải đánh đường tìm hoa” 

    20-08-2023 14:01:00

    Câu thơ của đại thi hào Nguyễn Du nhấn mạnh tình yêu mãnh liệt thôi thúc người yêu tìm đến nhau. Những người dành trọn tình yêu cho hoa lan cũng thế. Họ sẵn sàng vượt đường xa, tìm đến thưởng lãm cánh hoa mỏng manh, để nghe lòng mình bình yên…

  • Canh rau tập tàng gợi miền thương nhớ

    Canh rau tập tàng gợi miền thương nhớ

    13-08-2023 08:34:20

    Cái tên rau tập tàng khiến người ta hình dung đó là thứ rau có xuất xứ không cao sang gì. Thế nhưng, chỉ cần được một lần thưởng thức, đặc biệt là vào những buổi trưa hè oi ả, chắc chắn dư vị thanh mát, ngọt lành của nó sẽ in sâu trong tiềm thức mỗi người.

  • Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    14-08-2023 00:08:09

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) chú trọng xây dựng mô hình mới, nhân rộng đến từng chi hội cơ sở. Qua đó, thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, giúp hội viên, phụ nữ vươn lên trong cuộc sống.