Kết quả tìm kiếm cho "rệu rã"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 255

  • Mùa thu đẹp mê hoặc như cảnh phim hoạt họa ở cố đô Nhật Bản

    Mùa thu đẹp mê hoặc như cảnh phim hoạt họa ở cố đô Nhật Bản

    22-11-2023 15:14:15

    Tháng 11, mùa thu ở Nhật Bản luôn khiến du khách say mê "không lối thoát", nhưng thu ở cố đô Kyoto còn mang lại cảm giác choáng ngợp bởi những sắc màu đẹp như phim hoạt hoạ.

  • Bác sĩ chỉ những sai lầm trong chăm sóc trẻ khi thời tiết giao mùa

    Bác sĩ chỉ những sai lầm trong chăm sóc trẻ khi thời tiết giao mùa

    19-11-2023 18:36:24

    Trong những ngày lạnh, có nhiều sai lầm cha mẹ dễ mắc phải trong chăm sóc trẻ. Cụ thể, trời lạnh, trẻ cần được mặc ấm, nhưng mặc bao nhiêu là đủ và đúng thì không phải cha mẹ nào cũng biết cách.

  • 5 ảo thuật gia đoạt huy chương Vàng tại Liên hoan Ảo thuật toàn quốc lần thứ IV

    5 ảo thuật gia đoạt huy chương Vàng tại Liên hoan Ảo thuật toàn quốc lần thứ IV

    11-11-2023 09:34:37

    Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi giữa các ảo thuật gia, Ban tổ chức đã trao tặng 05 huy chương Vàng, 07 huy chương Bạc, 01 giải Đạo diễn xuất sắc và 01 giải Tài năng trẻ nhí cho các cá nhân, nghệ sĩ ảo thuật gia xuất sắc tham dự Liên hoan Ảo thuật toàn quốc lần thứ IV.

  • Nhận định bóng đá Tottenham vs Fulham: Nối dài chuỗi bất bại

    Nhận định bóng đá Tottenham vs Fulham: Nối dài chuỗi bất bại

    23-10-2023 09:19:05

    Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Tottenham vs Fulham trong khuôn khổ vòng 9 giải Ngoại Hạng Anh từ 2h ngày 24/10.

  • Đảm bảo chính sách xã hội là bản chất ưu việt của chế độ ta

    Đảm bảo chính sách xã hội là bản chất ưu việt của chế độ ta

    13-10-2023 06:42:49

    Tại Hội nghị lần thứ tám, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) đã nhất trí ban hành Nghị quyết về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới. Trong đó, có nhiều nội dung kế thừa, đổi mới, bổ sung, phát triển quan trọng so với Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XI).

  • Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    12-10-2023 20:03:15

    Hơn 35 năm đổi mới, đất nước ta đã ra khỏi khủng hoảng kinh tế - xã hội và tình trạng kém phát triển, trở thành nước đang phát triển có thu nhập trung bình, đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; đạt được nhiều thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử.

  • Diện áo khoác đón mùa không khí lạnh

    Diện áo khoác đón mùa không khí lạnh 

    11-10-2023 08:50:08

    Trong những ngày không khí lạnh tràn về, ai cũng cần một chiếc áo khoác ngoài để giữ ấm cơ thể. Những gợi ý mix áo khoác cùng trang phục dưới đây cho nàng thêm ý tưởng mặc đẹp, ấm áp và thanh lịch khi thời tiết dần chuyển lạnh sâu.

  • Các bệnh do muỗi truyền và cách phòng tránh

    Các bệnh do muỗi truyền và cách phòng tránh

    11-10-2023 05:59:09

    Bệnh do muỗi truyền thường gặp tại Việt Nam và tỉnh An Giang, gồm có: Sốt xuất huyết (SXH) Dengue, viêm não Nhật Bản và sốt rét. Cả ba bệnh này đều lây truyền qua trung gian truyền bệnh là do vết muỗi đốt, nhưng mỗi loài muỗi khác nhau thì gây bệnh khác nhau.

  • Mang hương sắc Tây Ninh đến với Thủ đô Hà Nội

    Mang hương sắc Tây Ninh đến với Thủ đô Hà Nội

    07-10-2023 16:47:01

    Diễn ra trong hai ngày cuối tuần, từ 7-8.10.2023 tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, “Ngày Tây Ninh tại Hà Nội” năm 2023 giới thiệu về một Tây Ninh đậm bản sắc với nhiều hoạt động và trải nghiệm hấp dẫn.

  • Trào lưu diện áo khoác oversized càn quét làng thời trang

    Trào lưu diện áo khoác oversized càn quét làng thời trang 

    06-10-2023 09:53:39

    Những chiếc áo khoác oversized đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi vô số những tín đồ thời trang chọn mặc. Đường nét mạnh mẽ, quyền lực và vẻ đẹp phi giới tính từ phom dáng ngoại cỡ của kiểu trang phục này cho các cô gái thỏa sức biến hóa phong cách bằng tài năng mix mach sáng tạo.

  • Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    03-10-2023 08:41:00

    Những năm qua, Việt Nam đã không ngừng mở rộng quan hệ đối ngoại với nhiều nước trên thế giới, trong đó có 5 nước là đối tác chiến lược toàn diện gồm Nga, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ. Kết quả này có được từ quá trình xây dựng, bồi đắp dựa trên lòng tin giữa Việt Nam và các nước. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cố tình xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam nhằm mục đích phá hoại công cuộc hội nhập, phát triển của đất nước.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.