Kết quả tìm kiếm cho "ranh cãi"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 1097

  • Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    13-02-2024 19:44:59

    Sông Hồng chảy qua nhiều tỉnh, thành phố nước ta trước khi hòa mình vào biển Đông mênh mông, khi chảy vào Việt Nam tại Lào Cai sông chảy thành một đường thẳng thông suốt, mạnh mẽ, phách khí giữa những dáng núi, dáng đồi điệp trùng. Sông Hồng không chỉ là nét chấm phá, tạo nên sự hài hòa của thắng cảnh mà đang là mạch nguồn của những ý tưởng, đồ án, quy hoạch lớn.

  • Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Lan tỏa những tinh thần mới, giá trị mới

    Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Lan tỏa những tinh thần mới, giá trị mới

    11-02-2024 15:15:45

    Theo Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn, năm 2024 sẽ có rất nhiều thách thức, nhưng nếu vượt qua được sẽ có những kết quả mới. Trong chặng đường phía trước, điều cần thiết là phải rất kiên trì, nhất quán trong định hướng đổi mới để đạt được các mục tiêu lớn và quan trọng mà Nghị quyết 29 đã đề ra.

  • Đón Tết ở Trường Sa

    Đón Tết ở Trường Sa

    11-02-2024 10:59:51

    Giữa biển khơi mênh mông sóng nước nhưng cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tại quần đảo Trường Sa vẫn đón Tết trọn vẹn. Nhiều hoạt động được tổ chức trên đảo, làm cho không khí chào đón năm mới thêm phần ấm cúng, háo hức, góp phần giúp quân và dân Trường Sa thêm phần gắn kết, chắc tay súng, giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

  • Xuân về giữa biển khơi, tàu Trường Sa rộn ràng đón Tết

    Xuân về giữa biển khơi, tàu Trường Sa rộn ràng đón Tết

    09-02-2024 14:24:08

    Tàu Trường Sa 14 hiện đang trực sẵn sàng chiến đấu tại khu vực quần đảo Trường Sa. Trên tàu, người lính xa quê trong những ngày này cùng hòa chung không khí đón Tết rộn ràng…

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • "Lá chắn xanh" bám biên, giữ bình yên những ngày cận Tết

    "Lá chắn xanh" bám biên, giữ bình yên những ngày cận Tết

    09-02-2024 09:10:54

    Những ngày cận Tết, lực lượng công an chính quy tại các xã, bản xa xôi của tỉnh Điện Biên vẫn gác lại việc riêng để "canh cho dân ngủ, thức cho dân vui chơi". Họ chính là những "lá chắn xanh" canh bình yên nơi phên dậu Tây Bắc...

  • Thẻ xanh trong bóng đá sẽ được áp dụng thế nào?

    Thẻ xanh trong bóng đá sẽ được áp dụng thế nào?

    09-02-2024 08:35:18

    Tấm thẻ màu xanh da trời sắp được áp dụng trong các trận đấu tại châu Âu; loại thẻ phạt này được áp dụng cho những hành vi nào của cầu thủ?

  • Những người tử tế

    Những người tử tế

    07-02-2024 11:59:54

    Mất đi một phần cơ thể, mất đi vẻ đẹp bề ngoài cùng niềm tin trong cuộc sống, sự tự tin cần thiết để lao động nuôi sống bản thân và gia đình, nhưng không vì vậy mà họ bỏ cuộc và mãi sống trong vùng tối tự ti. Họ đã một lần mạnh dạn bước ra cuộc sống, cần cù và sáng tạo trong lao động, nghề nghiệp, để từ đó không những chăm lo cho gia đình mà còn mang yêu thương đến với cộng đồng, xã hội.

  • Hồi sinh cây lúa mùa nổi

    Hồi sinh cây lúa mùa nổi

    13-02-2024 03:30:12

    Cây lúa mùa nổi có thời gian sinh trưởng dài, năng suất thấp nhưng tự thân phát triển, hầu như không tốn phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, công chăm sóc. Khi nông dân vừa tận dụng được gốc rạ, đất đai màu mỡ để canh tác rau màu, vừa được bao tiêu lúa giá cao, có thể tận dụng phát triển du lịch (DL) sinh thái, cây lúa mùa nổi sẽ có cơ hội nhân rộng.

  • Để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển bền vững

    Để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển bền vững

    03-02-2024 16:18:14

    Làm thế nào để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển, tạo được sắc thái riêng với nhiều sản phẩm du lịch đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước, song vẫn giữ gìn, bảo vệ được môi trường, hệ sinh thái, cảnh quan, đảm bảo an ninh quốc gia, chủ quyền lãnh thổ... đòi hỏi cần phải có những giải pháp phù hợp, kịp thời.

  • Hấp dẫn môn cờ tướng

    Hấp dẫn môn cờ tướng

    05-02-2024 05:51:17

    Cờ tướng là một trong những môn thể thao trí tuệ, bổ ích, trở thành nét sinh hoạt văn hóa tinh thần thu hút nhiều người tham gia. Từ đó, thúc đẩy phong trào cờ tướng ở các địa phương trên địa bàn tỉnh từng bước phát triển.

  • Xuân về, tản mạn cùng... thư pháp

    Xuân về, tản mạn cùng... thư pháp

    13-02-2024 03:39:58

    Trong xã hội ngày nay, vị trí của thư pháp có bị mờ nhạt? Tôi cho rằng không. Bởi, với những ai đã đam mê thì giá trị của thư pháp luôn trường tồn. Vẫn có những người trẻ không chỉ yêu thích thư pháp mà còn gắn bó với thư pháp, qua đó không ngừng nỗ lực học hỏi để tiếp nối, gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc.