Kết quả tìm kiếm cho "rau rừng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 112

  • Du ngoạn An Giang

    Du ngoạn An Giang

    20-01-2023 11:57:09

    Là vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh, ẩm thực đa dạng, văn hóa phong phú, An Giang là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Đặt chân đến An Giang, du khách sẽ trải nghiệm, khám phá những địa điểm đẹp và thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, với sự chào đón nhiệt thành, cởi mở của những nông dân mến khách vùng sông nước miền Tây…

  • Mang Tết đến với học sinh vùng khó khăn

    Mang Tết đến với học sinh vùng khó khăn

    14-01-2023 15:22:52

    Nhằm động viên, chia sẻ với học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vùng dân tộc thiểu số, các đơn vị tại tỉnh Kon Tum đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa để mang đến cho các em những trải nghiệm thú vị về ngày Tết cổ truyền của dân tộc, hướng đến một năm mới ấm no, hạnh phúc.

  • Thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng núi Cấm

    Thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng núi Cấm

    25-12-2022 14:41:54

    Không chỉ “đốn tim” các tín đồ du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với những địa điểm sống ảo “xịn sò", ở Thiên Cấm Sơn còn có vô vàn món ăn độc đáo, đậm nét ẩm thực đặc trưng xứ núi. Đã đi du lịch núi Cấm (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang), du khách thử một lần dừng chân và thưởng thức “rau rừng thiên nhiên” trứ danh ăn kèm với các món mang hương vị núi rừng như: Bánh xèo rau rừng, bò xào lá giang, gà nấu măng rừng, cua núi rang me, gà tre, thỏ, ve sữa…

  • Sắp diễn ra Lễ hội ẩm thực dân tộc Dao thành phố Hà Giang năm 2023

    Sắp diễn ra Lễ hội ẩm thực dân tộc Dao thành phố Hà Giang năm 2023 

    17-12-2022 08:02:54

    Đây là lần đầu tiên Thành phố Hà Giang tổ chức Lễ hội này và dự kiến diễn ra vào ngày 01/01/2023, tại thôn Cao Bành, xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị đang gấp rút hoàn thành.

  • Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    11-12-2022 13:11:50

    Chợ phiên Phìn Hồ (xã vùng cao, biên giới Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) được mở vào ngày Chủ nhật hằng tuần; là nơi trao đổi, mua bán hàng hóa, đồng thời cũng là nơi sinh hoạt văn hóa của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện Nậm Pồ và người dân nhiều xã thuộc các huyện Tủa Chùa, Mường Nhé (tỉnh Điện Biên).

  • Khai thác lợi thế bản địa làm du lịch

    Khai thác lợi thế bản địa làm du lịch

    12-12-2022 06:59:02

    Nhờ được chính quyền địa phương đầu tư hạ tầng, quan tâm phát triển du lịch (DL), người tham gia ldịch vụ DL đã chú trọng hơn đến chất lượng để thu hút khách. Không cần quá nhiều đổi mới, mà tập trung khai thác sâu hơn giá trị bản địa là xu hướng đang được các hộ cá thể lựa chọn.

  • Bình Liêu - điểm đến hấp dẫn trong mùa du lịch thấp điểm

    Bình Liêu - điểm đến hấp dẫn trong mùa du lịch thấp điểm

    10-11-2022 08:13:51

    Huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh được biết đến là điểm danh thắng nổi tiếng như Sống lưng khủng long, Thiên đường cỏ lau. Những cánh đồng lúa chín vàng rực mênh mông; những đỉnh núi cao hùng vĩ như Cao Ba Lanh, Cao Ly, Cao Xiêm; vườn hoa Cao Sơn; thác Khe Vằn, thác Khe Tiền, thác Sông Moóc; những mốc biên giới đẹp và thiêng liêng… đã trở thành những điểm đến hấp dẫn với du khách, nhất là trong mùa Thu-Đông (mùa thấp điểm của du lịch).

  • Quảng bá ẩm thực trên mạng xã hội

    Quảng bá ẩm thực trên mạng xã hội

    01-11-2022 05:53:08

    Thời gian gần đây, du khách trong và ngoài nước có thể tìm hiểu về những địa điểm ăn uống, món ngon hấp dẫn, văn hóa ẩm thực, các đặc sản độc đáo của An Giang qua các trang mạng xã hội: Facebook, Youtube, TikTok… Điều này góp phần lan tỏa nhanh chóng, thuận tiện và góp phần giới thiệu, quảng bá văn hóa ẩm thực độc đáo địa phương.

  • Na Hang phát triển du lịch từ bản sắc văn hóa dân tộc

    Na Hang phát triển du lịch từ bản sắc văn hóa dân tộc

    23-10-2022 08:15:15

    Những ngày đầu tháng 10, du khách đến với Lễ hội “Mùa vàng Hồng Thái năm 2022” được tham gia vào những hoạt động trình diễn nhảy lửa, trải nghiệm thêu, vẽ sáp ong trên trang phục người Dao Tiền hay cùng dồng bào thi thu hoạch lúa trên những thửa ruộng bậc thang bậc thang vàng óng ở Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Khâu Tràng, Na Hang, Tuyên Quang.

  • Du lịch vườn trên núi

    Du lịch vườn trên núi

    06-07-2022 02:33:54

    Ngoài mục đích trồng các loại cây ăn trái trên núi để phát triển kinh tế, thời gian gần đây, nhiều hộ dân đã khai thác lợi thế “vườn rừng” để phục vụ tham quan. Ở núi Dài thuộc địa phận xã Lê Trì (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), các nhà vườn đã đưa vào một số dịch vụ để “hút khách” tìm về núi theo nhiều mục đích khác nhau, như: Học hỏi mô hình, trải nghiệm nghỉ ngơi, họp mặt bạn bè cuối tuần… cùng với thưởng thức các món ăn, thức uống đi kèm.

  • Du lịch Bảy Núi mùa mưa

    Du lịch Bảy Núi mùa mưa

    01-07-2022 02:09:06

    Cái nóng bị xua tan trước những cơn mưa, khí hậu trở nên mát mẻ, đất đai, núi rừng Bảy Núi như thức giấc, khoác trên mình một chiếc áo mới xanh mơn mởn. Du lịch Bảy Núi vào mùa mưa đang trở thành sản phẩm du lịch (DL) hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách tham quan, khám phá và trải nghiệm.

  • Mùa mưa, “check-in” các suối thiên nhiên vùng Bảy Núi

    Mùa mưa, “check-in” các suối thiên nhiên vùng Bảy Núi

    24-06-2022 07:31:12

    Mùa mưa mang lại cho vùng Bảy Núi một sức sống mới với màu xanh của rừng cùng với các loại đặc sản mang hương vị đặc trưng. Mùa mưa còn là cơ hội để tham quan, “check-in” những con suối hoang sơ, hùng vĩ của 2 huyện miền núi Tri Tôn và Tịnh Biên.