Kết quả tìm kiếm cho "sáng tác ca khúc"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 945

  • Apple tạm dừng bán Apple Watch tại Mỹ do tranh chấp bằng sáng chế

    Apple tạm dừng bán Apple Watch tại Mỹ do tranh chấp bằng sáng chế

    19-12-2023 14:28:15

    Ủy ban Thương mại Quốc tế Mỹ có thể cấm Apple nhập khẩu sản phẩm Apple Watch sau khi phát hiện các thiết bị trên vi phạm quyền sáng chế của công ty công nghệ y tế Masimo.

  • Kỳ vọng phục hồi cá tra

    Kỳ vọng phục hồi cá tra

    19-12-2023 06:58:20

    Theo đánh giá của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), năm 2023, dù đối mặt nhiều khó khăn, xuất khẩu cá tra có thể phục hồi từ quý II/2024. Nếu tận dụng tốt thị trường trong nước, củng cố thị trường xuất khẩu truyền thống và mở thêm nhiều thị trường mới, đa dạng sản phẩm chế biến thì vẫn có nhiều cơ hội cho cá tra vùng ĐBSCL.

  • Tăng thu nhập nhờ chuyển đổi cây trồng phù hợp

    Tăng thu nhập nhờ chuyển đổi cây trồng phù hợp

    15-12-2023 05:15:42

    Những năm gần đây, chuyển đổi cơ cấu cây trồng trong sản xuất nông nghiệp được nông dân áp dụng, nhằm đảm bảo nguồn lợi kinh tế. Trong đó, hình thức chuyển đổi từ cây trồng kém hiệu quả sang cây trồng khác thích hợp với khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương mang lại hiệu quả tích cực, nâng cao giá trị nông sản, tăng thu nhập cho nông dân.

  • Chú trọng điều hành giá thị trường cuối năm

    Chú trọng điều hành giá thị trường cuối năm

    14-12-2023 08:57:56

    Theo Bộ Tài chính, năm nay, Quốc hội đề ra mục tiêu Chỉ số giá tiêu dùng bình quân (CPI) ở mức 4,5%. Căn cứ diễn biến CPI 11 tháng vừa qua cho thấy, dư địa kiểm soát lạm phát tiếp tục tăng là điều kiện thuận lợi để thực hiện việc điều chỉnh giá một số mặt hàng Nhà nước quản lý theo lộ trình thị trường.

  • Dân ca của người M'nông ở Đắk Nông - Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia

    Dân ca của người M'nông ở Đắk Nông - Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia

    13-12-2023 14:11:59

    Nội dung cơ bản của dân ca M’nông (còn gọi là Nau M’pring) thường đề cập đến sự hình thành của vũ trụ, con người và xã hội; ngôn ngữ rất gần với lời nói hằng ngày.

  • Đáp ứng quy định quốc tế về xuất khẩu nông sản

    Đáp ứng quy định quốc tế về xuất khẩu nông sản

    13-12-2023 09:13:44

    Việt Nam hiện đang tham gia 19 hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương; trong đó có 16 hiệp định đã ký kết chính thức và 3 hiệp định đang tiến hành đàm phán. Đây là thuận lợi lớn cho ngành nông nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông, lâm, thủy sản. Tuy nhiên điều này cũng đặt ra thách thức trong tuân thủ cam kết bắt buộc áp dụng cùng các quy định về biện pháp kiểm dịch động thực vật (SPS) khi xuất khẩu hàng hóa.

  • Empire Luxury- Địa điểm mua đồng hồ Rolex hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh

    Empire Luxury- Địa điểm mua đồng hồ Rolex hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh

    12-12-2023 15:49:46

    Thương hiệu Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ danh tiếng và lâu đời trên thế giới, được đánh giá cao về sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Đồng hồ Rolex là sự lựa chọn hàng đầu của những nhân vật chính trị tầm cỡ, doanh nhân, người có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới. Rolex chính là sự khẳng định về vị thế và đẳng cấp của chủ sở hữu.

  • Xây dựng cộng đồng chia sẻ tương lai Trung Quốc - Việt Nam có ý nghĩa chiến lược: Mở ra trang sử mới chung tay hướng tới hiện đại hóa

    Xây dựng cộng đồng chia sẻ tương lai Trung Quốc - Việt Nam có ý nghĩa chiến lược: Mở ra trang sử mới chung tay hướng tới hiện đại hóa

    12-12-2023 14:08:13

    Trước thềm chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12-13/12/2023, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình đã có bài viết. Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu nội dung bài viết:

  • Ông Tập Cận Bình thăm Việt Nam: Sẽ kết nối những gì chưa được kết nối

    Ông Tập Cận Bình thăm Việt Nam: Sẽ kết nối những gì chưa được kết nối

    11-12-2023 14:54:36

    Chuyên gia cho rằng kết nối sẽ là điều quan trọng nhất để mối quan hệ hợp tác Việt Nam - Trung Quốc phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

  • Kinh nghiệm lựa chọn vòi Lavabo cho ngôi nhà của bạn

    Kinh nghiệm lựa chọn vòi Lavabo cho ngôi nhà của bạn

    08-12-2023 14:13:43

    Không quá khó để chọn được một chiếc vòi lavabo ưng ý, chỉ cần xác định nhu cầu, khả năng chi trả. Sau đó, xem xét các yếu tố xoay quanh đặc tính của sản phẩm và tìm hiểu nhà cung cấp uy tín, chất lượng.

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Loại cây có tên rất xấu nhưng được sử dụng nhiều để chữa bệnh

    Loại cây có tên rất xấu nhưng được sử dụng nhiều để chữa bệnh

    04-12-2023 14:09:16

    Cây cứt lợn, loại cây có cái tên rất xấu nhưng mang đến nhiều giá trị trong việc chữa bệnh.