Kết quả tìm kiếm cho "sân bay Long Thành"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6866

  • 13 loại decal tem nhãn phổ biến trong ngành in ấn hiện nay

    13 loại decal tem nhãn phổ biến trong ngành in ấn hiện nay

    21-06-2024 15:15:49

    Nhu cầu dán tem nhãn lên sản phẩm, hàng hóa hiện nay rất lớn. Việc sử dụng sản phẩm, nhãn mác sản phẩm mang lại rất nhiều lợi ích như giúp thương hiệu, sản phẩm trở nên được biết đến nhiều hơn trên thị trường. Vậy, bạn có biết các loại decal tem nhãn chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

  • Du lịch Hải Phòng lên ngôi sau màn ra mắt phố đi bộ công viên Vũ Yên

    Du lịch Hải Phòng lên ngôi sau màn ra mắt phố đi bộ công viên Vũ Yên

    21-06-2024 08:36:08

    Ra mắt đầu tháng 6, phố đi bộ công viên Vũ Yên (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) đã trở thành điểm đến hấp dẫn người dân đất cảng và các tỉnh, thành lân cận. Cao điểm du lịch hè, nơi đây sẽ tiếp tục chiêu đãi du khách với nhiều lễ hội đặc sắc.

  • Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam - Liên bang Nga

    Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam - Liên bang Nga

    20-06-2024 20:35:00

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Vladimirovich Putin (Vladimir Putin) đã thực hiện chuyến thăm cấp Nhà nước đến nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam từ ngày 19 - 20/6/2024.

  • Báo chí đồng hành cùng đất nước

    Báo chí đồng hành cùng đất nước

    21-06-2024 06:02:07

    Ngay từ rất sớm, Chủ tịch Hồ Chí Minh nhận thức rõ tầm quan trọng của báo chí trong việc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ thành quả cách mạng. Năm 1925, Người cho xuất bản Báo Thanh Niên để tuyên truyền phong trào cách mạng trong nước, đánh dấu sự ra đời của báo chí cách mạng Việt Nam. 99 năm đồng hành cùng dân tộc, báo chí tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, là vũ khí sắc bén trên mặt trận tư tưởng văn hóa, xứng đáng là tiếng nói của Đảng, Nhà nước, là diễn đàn của Nhân dân.

  • Đức thắng dễ Hungary, giành vé vào vòng knock-out

    Đức thắng dễ Hungary, giành vé vào vòng knock-out

    20-06-2024 07:59:21

    Đức thắng Hungary 2-0 với những pha lập công của Musiala và Gundogan, sớm giành vé vào vòng knock-out EURO 2024.

  • Trả lại mùa hè cho em!

    Trả lại mùa hè cho em!

    20-06-2024 05:28:11

    Hè là thời gian dành cho học sinh nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí sau năm học đầy áp lực. Giờ đây, kỳ nghỉ hè bỗng trở nên “xa xỉ” đối với học sinh, do học hè chiếm gần hết thời gian.

  • An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp

    An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp

    20-06-2024 05:53:59

    Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số, nắm bắt kịp xu thế, hướng tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ phát triển kinh doanh trên nền tảng số.

  • Mùa hoa tím trên non

    Mùa hoa tím trên non

    19-06-2024 06:31:14

    Trổ hoa muộn hơn bằng lăng phố, những cây bằng lăng rừng chỉ khoe sắc khi có cơn mưa ùa về tắm mát chốn non cao. Khi ấy, núi rừng như thay áo mới với vẻ đẹp nên thơ, ngập tràn sắc tím của loài hoa hoang dại mà rực rỡ.

  • Làng nghề truyền thống góp phần giải quyết việc làm cho lao động nông thôn ở Chợ Mới

    Làng nghề truyền thống góp phần giải quyết việc làm cho lao động nông thôn ở Chợ Mới

    19-06-2024 06:45:40

    Chợ Mới được biết đến với những làng nghề truyền thống nổi danh của tỉnh An Giang. Mỗi làng nghề không chỉ là niềm tự hào mà còn là câu chuyện đẹp về tinh thần lao động, sáng tạo của con người địa phương. Những năm gần đây, dù chịu nhiều tác động của thị trường, nhưng nhiều làng nghề truyền thống đang phát huy tốt vai trò giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, giữ gìn nét văn hóa truyền thống đặc sắc ở địa phương.

  • TP. Long Xuyên tăng cường lập lại trật tự vỉa hè, lề đường

    TP. Long Xuyên tăng cường lập lại trật tự vỉa hè, lề đường

    19-06-2024 06:36:38

    “Các cơ quan, đơn vị, địa phương xác định công tác lập lại trật tự đô thị là nhiệm vụ trọng tâm và phải làm thường xuyên, liên tục, lâu dài. Trong đó, đẩy mạnh tuyên truyền cho người dân nắm được chủ trương đúng đắn của thành phố, tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, nâng cao ý thức tự giác của người dân trong công tác quản lý, bảo vệ lòng lề đường, vỉa hè. Tăng cường tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở, xử phạt vi phạm hành chính các trường hợp vi phạm pháp luật về trật tự đô thị, trật tự công cộng theo quy định...” - Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) Đinh Văn Bảo nhấn mạnh.

  • Thiếu nhân công phun thuốc, nông dân mạnh tay đầu tư gần chục chiếc máy bay nông nghiệp

    Thiếu nhân công phun thuốc, nông dân mạnh tay đầu tư gần chục chiếc máy bay nông nghiệp

    18-06-2024 10:14:53

    Rất nhiều năm nay, bài toán thiếu nguồn lực lao động ở nông thôn luôn đặt ra những thách thức cho các ngành nghề truyền thống, đặc biệt là nông nghiệp. Thiếu người làm, nhiều nông dân chọn máy móc công nghệ cao để công việc được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

  • Lukaku mất 2 bàn thắng, Bỉ thua sốc Slovakia

    Lukaku mất 2 bàn thắng, Bỉ thua sốc Slovakia

    18-06-2024 08:08:14

    Slovakia thắng Bỉ 1-0 trong ngày thi đấu đen đủi đến khó tin của Lukaku.