Kết quả tìm kiếm cho "sẵn sàng làm giàu"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1080

  • Tiếng gió trong vườn khuya

    Tiếng gió trong vườn khuya

    07-04-2024 08:56:21

    Khanh ngồi xuống ghế, trong lúc chờ đợi Ngân Hoa, cô chọn mở màn bằng Serenade của Schubert. Đó là một bài nhạc quen thuộc, quen đến mức cô như hòa vào nó ngay từng phím đàn...

  • Điểm mặt những thiết kế thời trang có mặt trong tủ đồ quý cô công sở

    Điểm mặt những thiết kế thời trang có mặt trong tủ đồ quý cô công sở 

    07-04-2024 08:28:40

    Thời trang công sở không chỉ là việc chọn lựa trang phục mà còn là cách thể hiện bản thân. Đối với phụ nữ hiện đại, thời trang còn là một phần của hành trình tìm kiếm sự tự tin và khẳng định bản thân.

  • Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    05-04-2024 19:40:43

    Arsenal đang cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Man City trong cuộc đua ngôi vương Premier League mùa này. Với chuỗi phong độ ấn tượng, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có cơ hội hiện thực hóa tham vọng vô địch sau ngót nghét 20 năm.

  • Váy suông, áo rộng vẫn tự do, xinh đẹp là chính mình

    Váy suông, áo rộng vẫn tự do, xinh đẹp là chính mình

    02-04-2024 09:34:24

    Váy suông vừa giấu bụng vừa thoáng mát chính là 'chân ái' của chị em ngoài 30. Tuy thế khi đã vào mùa hè nóng bức, bất cứ ai cũng muốn được thả mình vào sự dễ chịu và tự do của kiểu trang phục phóng khoáng này.

  • Châu Thành nỗ lực xây dựng nông thôn mới

    Châu Thành nỗ lực xây dựng nông thôn mới

    02-04-2024 06:09:08

    Xuất phát điểm không thuận lợi trong tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM), nhưng với sự vào cuộc của các cấp ủy Đảng, chính quyền, cùng sự đồng lòng của Nhân dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang), diện mạo nông thôn và đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng chuyển biến tích cực. Hiện nay, huyện nỗ lực khắc phục khó khăn, tập trung mọi nguồn lực, phấn đấu trở thành “Huyện NTM” vào năm 2025.

  • Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    31-03-2024 10:35:08

    Tối 30/3, chương trình nghệ thuật "Tây Ninh - Khúc hát tự hào" đã chính thức diễn ra tại Quảng trường Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen. Chương trình do Báo Nhân Dân và tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước.

  • Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    28-03-2024 14:55:58

    Đồng phục công ty hiện nay được phổ biến khắp các doanh nghiệp. Hiện nay, đồng phục công ty được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điều này dẫn đến tình trạng nhiều doanh nghiệp không biết chọn đơn vị nào uy tín. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR. Hãy cùng chúng tôi cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về đơn vị đồng phục này nhé.

  • Học tập Bác từ những việc nhỏ nhất

    Học tập Bác từ những việc nhỏ nhất

    26-03-2024 21:47:46

    Học tập Bác từ những việc nhỏ nhất, thiết thực nhất trong cuộc sống hàng ngày thời gian qua, trên địa bàn tỉnh ngày càng xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân với việc làm cụ thể, bình dị, mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, góp sức xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp.

  • Doanh nhân trẻ vừa cần tiên phong phát triển kinh tế, vừa phải là rường cột nước nhà

    Doanh nhân trẻ vừa cần tiên phong phát triển kinh tế, vừa phải là rường cột nước nhà

    25-03-2024 19:07:51

    Chiều 25/3, tại Hà Nội, Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã gặp mặt Đoàn đại biểu Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

  • Mua két sắt an toàn chính hãng, giá ưu đãi tại Két Sắt Toàn Cầu

    Mua két sắt an toàn chính hãng, giá ưu đãi tại Két Sắt Toàn Cầu

    25-03-2024 14:28:33

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt, Két Sắt Toàn Cầu tự hào là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn an toàn và giá thành hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu về các mẫu két sắt tại Két Sắt Toàn Cầu và lý do tại sao bạn nên lựa chọn chúng.

  • Tìm hiểu các bài tập tại phòng Gym hiệu quả cho nữ

    Tìm hiểu các bài tập tại phòng Gym hiệu quả cho nữ

    23-03-2024 09:27:00

    Là phụ nữ, việc duy trì một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc luôn là mục tiêu được nhiều người hướng tới. Phòng tập Gym chính là nơi lý tưởng để bạn thực hiện điều đó. Tuy nhiên, với vô vàn bài tập khác nhau, việc lựa chọn bài tập phù hợp sẽ không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn toàn diện về các bài tập Gym hiệu quả nhất dành cho nữ, giúp bạn cải thiện sức khỏe, vóc dáng và đạt được mục tiêu tập luyện của mình.

  • VietDriver - Điểm mười cho chất lượng của dịch vụ đưa đón sân bay San Francisco

    VietDriver - Điểm mười cho chất lượng của dịch vụ đưa đón sân bay San Francisco

    19-03-2024 12:00:00

    Để đảm bảo cho việc di chuyển ra các sân bay một cách nhanh chóng và thuận tiện, hiện nay dịch vụ đưa đón sân bay được rất nhiều người quan tâm. Việc lựa chọn dịch vụ tốt, bạn sẽ hạn chế tình trạng đến sân bay không kịp giờ cũng như tạo sự thuận lợi cho việc di chuyển.