Kết quả tìm kiếm cho "sử dụng sai khẩu trang"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1128

  • Khắc phục tình trạng “đầu năm đủng đỉnh, cuối năm vội vàng”

    Khắc phục tình trạng “đầu năm đủng đỉnh, cuối năm vội vàng”

    14-02-2024 08:46:58

    Việc xây dựng và hoàn thiện pháp luật, cơ chế, chính sách, cải cách thủ tục hành chính, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh là vấn đề rất quan trọng, góp phần khơi thông nguồn lực, hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm, sinh kế cho người dân, bảo đảm đời sống cho người lao động. Tuy nhiên, hiện một số quy định pháp luật, cơ chế, chính sách không còn phù hợp, chậm được sửa đổi, bổ sung.

  • Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    11-02-2024 09:49:53

    Sau gần một năm dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Philippe Troussier đã tiến hành cuộc 'đại phẫu' toàn diện cả về phong cách, lối chơi lẫn hệ thống nhân sự. Những thay đổi hướng tới lối đá mới chắc chắn sẽ cần nhiều thời gian để định hình, từ tư duy chơi bóng của các cầu thủ cho tới công tác đào tạo ở các câu lạc bộ trong nước.

  • 99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    11-02-2024 09:26:46

    99 mẩu chuyện sẽ phần nào cung cấp cho độc giả những điều lý thú, ly kỳ, hấp dẫn về Rồng - con vật huyền thoại liên quan đến những bậc đế vương trong lịch sử Việt Nam.

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Những người thổi hồn cho đá

    Những người thổi hồn cho đá

    14-02-2024 07:31:01

    Lựa chọn những tác phẩm nghệ thuật từ đá, như: Hòn non bộ, tượng đá, tranh chữ trên đá... để trang trí trong nhà đã trở thành thú chơi tao nhã, được người dân ưa chuộng. Tuy nhiên, để có được những sản phẩm độc đáo từ đá, những người thợ phải thực hiện rất nhiều công đoạn từ khâu sơ chế, cắt, xẻ, mài, dũa... Dưới bàn tay tài hoa của người thợ, các khối đá vô tri tưởng chừng bỏ đi đã được thổi hồn, trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại TP Hồ Chí Minh

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại TP Hồ Chí Minh

    02-02-2024 14:34:18

    Ngày 2/2, trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tới thăm, kiểm tra công tác ứng trực sẵn sàng chiến đấu của Công an Thành phố Hồ Chí Minh, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn của Thành phố; thăm, chúc Tết một số nghệ sỹ, trí thức uy tín, tiêu biểu trên địa bàn Thành phố.

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.

  • 10 thành tựu nổi bật ngành y tế An Giang

    10 thành tựu nổi bật ngành y tế An Giang

    31-01-2024 04:19:40

    Năm 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Sở Y tế An Giang đã cụ thể hóa nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tập trung chỉ đạo và triển khai thực hiện đạt hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ cơ bản của ngành y tế, thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dân. Trong đó, có 10 thành tựu nổi bật ngành y tế An Giang năm 2023.

  • Văn hóa nâng bước Việt Nam trên đường hội nhập quốc tế

    Văn hóa nâng bước Việt Nam trên đường hội nhập quốc tế

    30-01-2024 08:54:16

    Nền văn hóa Việt Nam đã chuyển biến mạnh mẽ, có những đóng góp tích cực, quan trọng vào công cuộc phát triển đất nước trong thời đại mới.

  • Thị trường vàng ít biến động khi chờ thông tin về lãi suất của Fed

    Thị trường vàng ít biến động khi chờ thông tin về lãi suất của Fed

    28-01-2024 19:22:52

    Giới chuyên gia cho rằng thị trường vàng tạm thời ít biến động khi chờ thông tin về triển vọng lãi suất từ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ vì lãi suất giảm có thể hỗ trợ thị trường vàng.

  • Căng thẳng Biển Đỏ: Chủ động xử lý rủi ro và giảm thiểu thiệt hại

    Căng thẳng Biển Đỏ: Chủ động xử lý rủi ro và giảm thiểu thiệt hại

    24-01-2024 14:16:38

    Hàng loạt chuyến tàu chở hàng đi qua khu vực này đều phải thay đổi hải trình dẫn tới sự chậm trễ về tiến độ giao hàng như cam kết hợp đồng. Nhiều công ty có nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuyên lục địa cũng đã phải chuyển sang sử dụng dịch vụ vận tải hàng không như một giải pháp thay thế

  • Tạo động lực, sinh khí mới cho năm 2024

    Tạo động lực, sinh khí mới cho năm 2024

    21-01-2024 22:45:11

    Mặc dù vẫn tồn tại những khó khăn nhất định, nhưng năm 2024 được xem là năm bứt phá, tăng tốc phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). Để đạt mục tiêu tăng trưởng cao trong năm then chốt quan trọng này (phấn đấu GRDP tăng 7,5 - 8,5%), đòi hỏi cả hệ thống chính trị phải đoàn kết, kỷ cương, linh hoạt, sáng tạo, chấp nhận xử lý sai phạm, khuyết điểm để làm tốt hơn; phát huy tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung.