Kết quả tìm kiếm cho "sửa điện thoại"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 2341

  • Tổng công ty Điện lực miền Nam lên phương án đảm bảo điện dịp Tết Giáp Thìn

    Tổng công ty Điện lực miền Nam lên phương án đảm bảo điện dịp Tết Giáp Thìn

    07-02-2024 15:22:06

    Để phục vụ người dân, khách hàng tại các tỉnh phía Nam vui xuân, đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã sẵn sàng các phương án cần thiết để đảm bảo nguồn điện an toàn, ổn định.

  • Thoại Sơn nhiều đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội

    Thoại Sơn nhiều đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội

    08-02-2024 07:49:40

    Qua nửa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã chung sức, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu, giành nhiều thành tựu trên các lĩnh vực.

  • Sắc xuân trên những vùng quê

    Sắc xuân trên những vùng quê

    06-02-2024 03:07:44

    Xuân đã về trên mọi nẻo đường của quê hương đất nước. Bức tranh nông thôn trong mùa Xuân càng thêm tươi mới, khởi sắc hơn bởi những điểm sáng trong xây dựng nông thôn mới (NTM). Những vùng quê ngày càng “thay da đổi thịt” với diện mạo mới, khang trang, tươi đẹp.

  • Thủ tướng: Các Tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước phải tái cấu trúc, tập trung cho đầu tư phát triển

    Thủ tướng: Các Tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước phải tái cấu trúc, tập trung cho đầu tư phát triển

    05-02-2024 13:54:32

    Sáng 5/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và 19 tập đoàn, tổng công ty trực thuộc Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (tập đoàn, tổng công ty nhà nước) về sản xuất, kinh doanh năm 2024 và thúc đẩy đầu tư phát triển kinh tế - hội.

  • Nông nghiệp An Giang tranh thủ thời cơ “bứt phá”

    Nông nghiệp An Giang tranh thủ thời cơ “bứt phá”

    04-02-2024 13:33:43

    Trong khi nhiều tỉnh công nghiệp vẫn còn “ngấm đòn” sau đại dịch COVID-19 thì một tỉnh nông nghiệp như An Giang cho thấy khả năng phục hồi tốt. Nông nghiệp tiếp tục sẽ là “bệ đỡ” vững chắc thúc đẩy các lĩnh vực khác phát triển, hướng đến hoàn thành chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020 - 2025; tận dụng cơ hội bứt phá trước xu hướng nông nghiệp xanh, bền vững.

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • An Phú tăng cường công tác xây dựng Đảng

    An Phú tăng cường công tác xây dựng Đảng

    05-02-2024 05:59:38

    Đảng bộ huyện An Phú luôn coi trọng công tác xây dựng Đảng toàn diện trên các mặt công tác chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ. Qua đó, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện trong sạch, vững mạnh, làm nền tảng để phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống Nhân dân.

  • Các thành phần của vital enzyme có thực sự tốt cho sức khỏe?

    Các thành phần của vital enzyme có thực sự tốt cho sức khỏe?

    02-02-2024 17:13:32

    Thành phần của Vital Enzyme giúp bạn đào thải hoàn toàn độc tố có trong gan, máu, thận... ra bên ngoài cơ thể để thanh lọc cơ thể một cách an toàn, hiệu quả, giúp người dùng luôn mạnh khỏe và tràn đầy sinh lực.

  • Ngân hàng tung gói lãi suất thấp hỗ trợ doanh nghiệp đầu năm

    Ngân hàng tung gói lãi suất thấp hỗ trợ doanh nghiệp đầu năm

    02-02-2024 08:46:29

    Để đáp ứng vốn đầu tư sản xuất kinh doanh, vay tiêu dùng đầu năm 2024, một số ngân hàng đã triển khai chương trình tín dụng lãi suất thấp; gói giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mùa kinh doanh đầu năm.

  • Israel chuẩn bị mở lại các trường học gần Dải Gaza

    Israel chuẩn bị mở lại các trường học gần Dải Gaza

    02-02-2024 08:46:42

    Theo phóng viên TTXVN tại Tel Aviv, Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) ngày 1/2 đã thông báo cho các trường học ở khu vực miền Nam giáp với Dải Gaza việc có thể mở cửa trở lại trong bối cảnh tình hình an ninh đã được cải thiện đáng kể.

  • An Giang mạnh tay xử lý cơ sở nha khoa “dỏm”

    An Giang mạnh tay xử lý cơ sở nha khoa “dỏm”

    02-02-2024 05:35:48

    Qua kiểm tra, thanh tra, ngành y tế phát hiện nhiều cơ sở khám, chữa bệnh (KCB) không có giấy phép hoạt động, người hành nghề không có chứng chỉ chuyên môn và chưa được Sở Y tế thẩm định, cũng như cấp phép thực hiện các hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực KCB. Trong đó, vi phạm nhiều nhất là các phòng khám nha khoa.

  • “Cao thủ” leo dừa vùng Bảy Núi

    “Cao thủ” leo dừa vùng Bảy Núi

    02-02-2024 05:43:54

    Chỉ trong nháy mắt, anh Chau Ri (40 tuổi, ngụ xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) leo thoăn thoắt lên tới đọt dừa cao vút mà không cần sự hỗ trợ của bất cứ công cụ nào. Nhà vườn ở núi Dài phong cho anh là “cao thủ” leo dừa trứ danh vùng Bảy Núi.