Kết quả tìm kiếm cho "sa tạng sinh dục nữ"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 230

  • Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang

    Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang 

    13-07-2023 08:43:57

    Du lịch Bắc Giang thời điểm này, du khách không chỉ được trải nghiệm mùa vải chín rực rỡ mà còn có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian “trốn nóng”, thư giãn tại nhiều điểm đến xanh mát, giơ máy lên là có loạt ảnh check-in cực xinh.

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • An Giang phát triển thị trường lao động linh hoạt, hiệu quả

    An Giang phát triển thị trường lao động linh hoạt, hiệu quả

    04-07-2023 06:45:01

    Thị trường lao động đóng vai trò chủ đạo trong huy động, phân bổ và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). An Giang quyết tâm phát triển thị trường lao động theo hướng linh hoạt, hiện đại, hiệu quả, bền vững và hội nhập, góp phần phục hồi và phát triển KTXH giai đoạn 2021 - 2025.

  • Hội nghị khoa học kỹ thuật điều trị sa tạng sinh dục nữ- bảo tồn tử cung

    Hội nghị khoa học kỹ thuật điều trị sa tạng sinh dục nữ- bảo tồn tử cung

    24-06-2023 10:36:40

    Sáng 24/6, Bệnh viện Sản- Nhi An Giang tổ chức Hội nghị khoa học- kỹ thuật điều trị sa tạng sinh dục nữ- bảo tồn tử cung. TS. BS Nguyễn Trung Vinh, Chủ tịch Hội Sàng chậu học Việt Nam đã đến dự.

  • An Giang phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    An Giang phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    23-06-2023 06:13:06

    Sau khi tình hình dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang từng bước phục hồi và phát triển rộng khắp, thu hút đông đảo người dân tập luyện. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân…

  • Ba thói quen cần rèn luyện thường xuyên để giữ đầu óc luôn minh mẫn

    Ba thói quen cần rèn luyện thường xuyên để giữ đầu óc luôn minh mẫn

    14-06-2023 08:41:07

    Nhà sinh lý học thần kinh Nicola cho biết một giấc ngủ tốt rửa sạch tất cả các mảnh vụn và rác rưởi tích tụ trong ngày, ngược lại nếu bạn không ngủ đủ giấc, những chất độc có thể bắt đầu tích tụ.

  • Đại biểu Quốc hội An Giang chất vấn lĩnh vực đào tạo nghề

    Đại biểu Quốc hội An Giang chất vấn lĩnh vực đào tạo nghề

    06-06-2023 13:16:32

    Sáng 6/6, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV tiến hành chất vấn nhóm vấn đề thứ nhất thuộc lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội (LĐ,TB&XH).

  • Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    03-06-2023 08:48:24

    Quần thể danh thắng Tà Puồng thuộc xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Dưới mầu xanh của rừng nguyên sinh đông dãy Trường Sơn, thác Tà Puồng hiện ra ngoạn mục như một bảo tàng thiên nhiên về “nước” và “đá”, đưa du khách lãng du vào thế giới tự nhiên hấp dẫn với xúc cảm hiếm có...

  • Tác hại khôn lường của thuốc lá điện tử

    Tác hại khôn lường của thuốc lá điện tử

    23-05-2023 05:04:01

    UBND tỉnh An Giang vừa đề nghị sở, ngành, chính quyền, đoàn thể địa phương tăng cường truyền thông về tác hại thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng, shisha. Đồng thời, kiểm tra và xử lý nghiêm trường hợp kinh doanh các mặt hàng này.

  • Thủ tướng: Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo là một động lực tăng trưởng chủ yếu

    Thủ tướng: Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo là một động lực tăng trưởng chủ yếu

    17-05-2023 18:21:07

    Chiều 17/5, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 với chủ đề “Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo - động lực phát triển bền vững”.

  • Gia đình cùng phòng, chống bạo lực học đường

    Gia đình cùng phòng, chống bạo lực học đường

    18-05-2023 05:23:01

    Bạo lực học đường luôn là nỗi lo lắng, bức xúc của toàn xã hội. Bên cạnh sự phối hợp, vào cuộc quyết liệt của các cấp, ngành, địa phương, nhà trường và xã hội, mỗi gia đình cần nâng cao vai trò, trách nhiệm của mình đối với trẻ.

  • Lướt qua trầm mặc

    Lướt qua trầm mặc

    08-05-2023 06:52:25

    Tôi gọi hành trình ngắn ngủi ở Siem Reap (Vương quốc Campuchia) của mình như thế. Cái nắng chát chúa hành hạ con người kể cả khi đã lui vào bóng râm, giục du khách nhanh chân hoàn tất các điểm tham quan trong lịch trình. Vội vã như thế, chúng tôi chỉ kịp nhìn lướt ngang nụ cười bí hiểm, trầm mặc của kỳ quan Angkor!