Kết quả tìm kiếm cho "shipper giao hàng"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 99
Nguyễn Trọng Hiếu (sinh năm 1992, ngụ khóm Đông An 2, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) lao vào con đường cờ bạc. Sau khi hết tiền cá nhân, Hiếu tự ý lấy tiền của công ty để cá cược, tự đánh mất tương lai.
Ứng dụng mã QR vào thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến, đặc biệt với mã QR động đã đem đến nhiều lợi ích và an toàn. Vì thế, Ngân hàng Vietcombank và Hãng Chuyển phát nhanh J&T Express hợp tác để triển khai thanh toán đơn hàng bằng hình thức quét mã QR động này.
Nhiệm kỳ 2017-2022, Huyện đoàn Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, khẳng định sức bật, sự cống hiến của tuổi trẻ trên quê hương giàu truyền thống cách mạng.
Đi cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực thương mại điện tử và những thay đổi về kinh tế - xã hội trong 2 năm dịch bệnh, ngành logistics cũng xuất hiện những xu hướng tuy không quá mới nhưng ngày càng trở nên mạnh mẽ. Là chặng cuối (last mile) quan trọng trong chuỗi cung ứng, ngành chuyển phát nhanh (CPN) được tiếp cận vô số cơ hội để phát triển.
Với nhiều người lao động, để mưu sinh kiếm tiền trang trải cuộc sống, dù nắng hay mưa họ vẫn cần mẫn với công việc của mình. Hiện nay, thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, khiến người lao động vất vả hơn, nhưng họ không bỏ cuộc, vì bỏ cuộc đồng nghĩa với mất thu nhập.
Bán hàng trên trang thương mại điện tử tuy tiện lợi, nhưng dễ đối mặt với rủi ro khi người mua không nhận hàng ("bom hàng") hoặc trả hàng với nhiều lý do khác nhau. Chủ cửa hàng online và người giao hàng (shipper) rất sợ gặp cảnh “bom hàng”. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới doanh thu, mất khoản phí không đáng, mà còn mất thời gian, công sức, kéo theo thủ tục hoàn trả hàng phức tạp.
Theo thống kê, ngành logistics hiện chiếm khoảng 12% GDP toàn cầu, tương đương 9.600 tỷ USD. Tuy nhiên, công nghệ logistics lại bằng 1/7 thị trường công nghệ Marketing phục vụ cho thị trường thương mại điện tử (TMĐT). Số hiếm doanh nghiệp logistics chú trọng đầu tư công nghệ như J&T Express nhanh chóng tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhờ việc mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho tất cả các bên.
Thời tiết gần đây thất thường, lúc thì nắng gay gắt, đôi khi mưa xối xả. Nhưng vì mưu sinh, nhiều lao động làm việc ngoài trời vẫn phải nhọc nhằn chống chọi.
Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) do Bộ Chính trị phát động, thời gian qua, An Giang đã triển khai đạt nhiều kết quả tích cực. Các hoạt động xúc tiến thương mại được phát huy. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng của các sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt, giúp doanh nghiệp (DN) có cơ hội phát huy thế mạnh sản xuất - kinh doanh, nâng cao chất lượng hàng hóa, mở rộng thị trường nội địa.
Trong quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, cơ quan chức năng đã có đầy đủ cơ sở để chứng minh, xác định rõ hành vi phạm tội của từng đối tượng liên quan trong vụ án. Tuy nhiên, tại phiên tòa sơ thẩm, Mai Hoàng Long (sinh năm 1980), Nguyễn Tuấn Anh (sinh năm 1980) và Nguyễn Văn Đại (sinh năm 1994, ngụ TP. Hồ Chí Minh) chối tội, tìm cách bảo vệ nhau.
Sự bùng nổ mạnh mẽ của mua sắm trực tuyến thời gian qua mang đến cho các doanh nghiệp hàng loạt cơ hội, cũng như thách thức nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp chuyển phát nhanh khi đóng vai trò quan trọng trong khâu cuối của quá trình mua sắm.
Nền kinh tế số Việt Nam đang dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng 38%, cao hơn mức trung bình 33%/năm của cả khu vực Đông Nam Á tính từ năm 2015 đến nay. Trong bối cảnh đó, sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới thương mại điện tử (TMĐT) mang đến cơ hội đầy tiềm năng, nhưng cũng tiềm ẩn hàng loạt thách thức cho các doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại Việt Nam.