Kết quả tìm kiếm cho "suối hát"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 251

  • Doanh nhân trẻ “truyền lửa” mùa dịch

    Doanh nhân trẻ “truyền lửa” mùa dịch

    03-11-2021 04:43:17

    Dù vẫn còn đó những khó khăn nhất định, phải lo toan cho doanh nghiệp (DN) của mình, nhưng với tinh thần nhiệt huyết vì cộng đồng, những doanh nhân trẻ vẫn không ngần ngại góp công, góp của, cùng địa phương chăm lo công tác an sinh xã hội. Điều đáng trân quý không chỉ nằm ở giá trị vật chất, mà là cả tấm lòng.

  • Cốm xanh Tú Lệ - Món quà độc đáo của núi rừng Tây Bắc

    Cốm xanh Tú Lệ - Món quà độc đáo của núi rừng Tây Bắc

    11-10-2021 15:21:29

    Hạt cốm Tú Lệ mang một màu xanh đậm đặc biệt mà không loại cốm nào có thể lẫn được. Cốm Tú Lệ được chắt lọc từ tinh túy của đất, trời cùng với sự mộc mạc thô sơ của đồng bào dân tộc Thái vùng Tây Bắc.

  • Công an huyện Châu Phú quyết tâm chống dịch

    Công an huyện Châu Phú quyết tâm chống dịch

    06-10-2021 04:55:25

    Nhằm đảm bảo mục tiêu bảo vệ vững chắc “vùng xanh” của địa phương, Công an huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã nỗ lực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, đơn vị cũng triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, vận động người dân cùng tham gia đẩy lùi dịch bệnh.

  • 100 năm Ngày sinh Lưu Hữu Phước, một nhạc sĩ cách mạng tài năng

    100 năm Ngày sinh Lưu Hữu Phước, một nhạc sĩ cách mạng tài năng

    10-09-2021 09:29:17

    Nhạc sĩ Lưu Hữu Phước sinh ngày 12-9-1921 ở xã Trường Thanh, huyện Ô Môn, tỉnh Cần Thơ, nay thuộc tỉnh Hậu Giang. Không chỉ là một nhạc sĩ tài năng với sự nghiệp sáng tác đồ sộ trong nền âm nhạc nước nhà, ông còn là một nhà hoạt động cách mạng nhiệt huyết, hết mình phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước.

  • Nhớ mùa tắm suối trên non!

    Nhớ mùa tắm suối trên non!

    27-08-2021 07:28:48

    Trung tuần tháng 7 (âm lịch), khi những cơn mưa “già” phủ mát vùng Bảy Núi cũng là lúc mấy con suối trên non bắt đầu thức giấc. Thời điểm dịch bệnh COVID-19 chưa xuất hiện, đây là lúc những du khách trẻ hào hứng đến trải nghiệm cảm giác hòa mình vào sự trong lành, tươi mát của thiên nhiên với mùa tắm suối trên non.

  • Cao Bằng, vẻ đẹp một vùng non nước

    Cao Bằng, vẻ đẹp một vùng non nước

    23-08-2021 14:41:38

    Câu ca dao xưa cứ vương vấn trong tôi mỗi lần thăm lại Cao Bằng, vùng đất mà vẻ đẹp đã cuốn hút nhiều thế hệ người Việt Nam, nơi được vinh danh là một trong những điểm đáng đến nhất trên bản đồ du lịch thế giới. "Mình về nuôi cái cùng con/Để anh đi trảy nước non Cao Bằng".

  • Trao truyền ngọn lửa văn hóa Chu Ru

    Trao truyền ngọn lửa văn hóa Chu Ru

    22-08-2021 14:16:52

    Nhớ đêm đó, ở khoảng sân rộng trước ngôi nhà tổ của dòng họ Touneh, ngọn lửa lớn đã bùng cháy lên như một nguồn cảm hứng, một lời mời gọi. Đắm mình trong thanh âm của các loại nhạc cụ, chung vũ điệu cổ truyền với những chàng trai, cô gái dân tộc Chu Ru, hòa cùng không khí thiêng liêng của dân làng Diom A trong đêm lễ tưởng nhớ tổ tiên Pơkhimocay và hội đoàn viên Tơigum Pơtom, lễ hội quan trọng của các dòng họ trong tộc người Chu Ru bên dòng Đạ Nhim mà tôi may mắn được làm khách mời, tôi càng cảm nhận rõ hơn về ý thức khơi dậy và trao truyền dòng mạch văn hóa của một tộc người.

  • Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    08-08-2021 08:21:50

    Tả Giàng Phình theo tiếng địa phương là "bãi đất rộng có nắng mặt trời", nằm dưới chân núi Ngũ Chỉ Sơn bốn mùa gió núi hào phóng và sương mù bao phủ, hoang sơ như miền cổ tích, đã từng được chọn làm bối cảnh cho bộ phim "Thung lũng hoang vắng" của đạo diễn Ðặng Nhuệ Giang, rất được khán giả mến mộ và đoạt giải Fipresci Liên hoan phim quốc tế ở Melbourne (Australia). Miền đất ấy, giờ đang thực sự thức dậy, vươn lên từ khát vọng của những người dân gan góc, kiên trung, bám đất bám bản, chung sức đồng lòng.

  • UNESCO công nhận di sản thế giới với 3 thành phố nghỉ dưỡng của Séc

    UNESCO công nhận di sản thế giới với 3 thành phố nghỉ dưỡng của Séc

    25-07-2021 19:22:17

    Ủy ban Di sản Thế giới liên chính phủ đã công bố quyết định công nhận di sản thế giới với 3 thành phố nghỉ dưỡng của Séc tại phiên họp thứ 44, ngày 24-7 ở Phúc Châu, Trung Quốc.

  • Phát triển du lịch trong trạng thái bình thường mới

    Phát triển du lịch trong trạng thái bình thường mới

    28-04-2021 08:12:19

    Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến cả hai loại hình của du lịch quốc tế là inbound (đưa khách nước ngoài đến) và outbound (đưa khách trong nước ra nước ngoài) gần như tê liệt. Trong bối cảnh này, du lịch nội địa (du lịch trong nước) được xác định là cứu cánh để từng bước phục hồi ngành công nghiệp không khói nước nhà. Song làm thế nào để đưa du lịch nội địa trở thành trụ cột mang tính chiến lược và lâu dài đối với sự phát triển của du lịch Việt Nam, thì đòi hỏi phải có chiến lược mang tính tổng thể và đồng bộ.

  • Khai mạc Liên hoan hát văn, hát chầu văn toàn quốc năm 2021

    Khai mạc Liên hoan hát văn, hát chầu văn toàn quốc năm 2021

    16-04-2021 10:10:23

    Liên hoan tạo cơ hội để các nghệ nhân, nghệ sỹ, diễn viên gặp gỡ và giao lưu, đồng thời giới thiệu với công chúng, du khách về di sản văn hoá phi vật thể của các địa phương trong toàn quốc.

  • An Giang: Bảo vệ rừng mùa nắng nóng

    An Giang: Bảo vệ rừng mùa nắng nóng

    07-04-2021 03:59:55

    Trước khi bắt đầu mùa mưa với lượng mưa ổn định (khoảng cuối tháng 5-2021), rừng An Giang vẫn tiếp tục hứng chịu khô hạn kéo dài cùng những đợt nắng nóng với nhiệt độ lên đến 36-37oC. Phần lớn diện tích rừng phòng hộ và đặc dụng trên địa bàn huyện Tịnh Biên, Tri Tôn, Thoại Sơn và TP. Châu Đốc đã nâng cảnh báo lên cấp cháy V - cấp cháy cực kỳ nguy hiểm, đòi hỏi công tác bảo vệ rừng cần tập trung tối đa.