Kết quả tìm kiếm cho "tào phớ giải nhiệt"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 2211

  • Rực rỡ sắc Xuân ở làng hoa giấy Thanh Tiên

    Rực rỡ sắc Xuân ở làng hoa giấy Thanh Tiên

    07-02-2024 14:24:45

    Mỗi khi Xuân về, làng hoa giấy Thanh Tiên (xã Phú Mậu, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) lại tất bật vào vụ với những bông hoa rực rỡ sắc màu để phục vụ Tết Nguyên đán. Bàn tay khéo léo, nghệ thuật cùng tấm lòng trân quý nghề truyền thống của người dân nơi đây đã góp phần gìn giữ và xây dựng thương hiệu cho làng nghề có tuổi đời hơn 300 năm.

  • Âm nhạc đường phố kết nối mọi người

    Âm nhạc đường phố kết nối mọi người

    08-02-2024 07:47:05

    Ca nhạc không chỉ là môn nghệ thuật giải trí được nhiều người hưởng ứng, tham gia, mà còn là món ăn tinh thần của người dân sau những giờ làm việc căng thẳng. Trong đó, âm nhạc đường phố được xuất phất từ sự tham gia của các giọng ca trẻ không chuyên, mang lại những trải nghiệm mới mẻ về không gian văn hóa mới giữa lòng thành phố, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân… Dù thời lượng phục vụ ngoài đường phố ngắn hơn so với trong khán phòng, khoảng 1 giờ, nhưng thời gian ấy mang lại nhiều cảm xúc cho người biểu diễn và người xem.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và những cuộc gặp ấm tình quê hương

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và những cuộc gặp ấm tình quê hương

    07-02-2024 09:55:58

    Tết luôn đặc biệt với mỗi người Việt Nam. Tết là dịp những người con “đi xa để trở về”, sum họp trong tình cảm gia đình, tình quê hương đất nước, cùng hân hoan đón chào năm mới.

  • Đi Hội An mùa nào đẹp nhất?

    Đi Hội An mùa nào đẹp nhất?

    06-02-2024 09:00:13

    Nếu bạn đang có lịch trình tới Hội An, hãy tham khảo bài viết này để sắp xếp và chuẩn bị cho chuyến đi được hợp lý nhất.

  • Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp khẩn về căng thẳng leo thang ở Trung Đông

    Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp khẩn về căng thẳng leo thang ở Trung Đông

    06-02-2024 08:35:25

    Chiều 5/2, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) đã nhóm họp khẩn cấp theo đề nghị của Nga, trong bối cảnh chiến sự tại Dải Gaza tiếp tục lan rộng ra khắp Trung Đông và có nguy cơ dẫn tới những hậu quả thảm khốc đối với hòa bình và an ninh thế giới.

  • Vĩnh Nhuận phát triển phong trào thể dục - thể thao

    Vĩnh Nhuận phát triển phong trào thể dục - thể thao

    06-02-2024 08:31:36

    Những năm qua, phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn xã Vĩnh Nhuận (huyện Châu Thành) phát triển. Cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm đầu tư đúng mức về cơ sở vật chất, duy trì tổ chức tốt các giải thể thao tại địa phương… Nhờ đó, tỷ lệ người dân tham gia tập luyện TDTT thường xuyên được nâng lên, góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất, tinh thần cho người dân.

  • Anh Trần Trọng Nghĩa – người công nhân lao động giỏi trong học tập và lao động sản xuất

    Anh Trần Trọng Nghĩa – người công nhân lao động giỏi trong học tập và lao động sản xuất

    05-02-2024 09:12:01

    “Mẫu mực, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và nhiều sáng kiến…” là những đánh giá về anh Trần Trọng Nghĩa, Tổ trưởng Tổ Quản lý vận hành đường dây và trạm điện Điện lực Châu Đốc kiêm Trực ban vận hành, thuộc Công ty Điện lực An Giang (PCAG). Không chỉ vậy, anh Nghĩa còn là người thợ bậc cao, một công nhân lao động giỏi của đơn vị.

  • “Áo mới” làng bè trong sắc Xuân biên giới

    “Áo mới” làng bè trong sắc Xuân biên giới

    04-02-2024 13:32:00

    Những ngày không khí mùa Xuân về với đất trời, làng bè bên ngã ba sông Châu Đốc (tỉnh An Giang) cũng thêm sinh động với những mảng màu tươi tắn. Từ khi được triển khai, dự án “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc” đã tạo điểm nhấn mới về du lịch (DL) tại thành phố trẻ và vùng lân cận, kiến tạo không gian trải nghiệm mang nét đặc trưng của vùng đầu nguồn châu thổ sông Cửu Long.

  • Đóng góp tích cực vào sự nghiệp chấn hưng văn hóa, xây dựng con người Việt Nam thời đại mới

    Đóng góp tích cực vào sự nghiệp chấn hưng văn hóa, xây dựng con người Việt Nam thời đại mới

    31-01-2024 19:23:42

    Chiều 31/1, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cùng đi có Đại tướng Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

  • An Giang sáng tạo, đổi mới trong công tác mặt trận

    An Giang sáng tạo, đổi mới trong công tác mặt trận

    01-02-2024 06:21:54

    Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, phương thức hoạt động, xây dựng khối đại đoàn kết vững mạnh, MTTQ các cấp trên địa bàn An Giang đã chủ động đổi mới, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động theo phương châm hướng về cơ sở, gần dân, sát dân; lựa chọn nội dung có trọng tâm, trọng điểm, xây dựng nhiều mô hình hiệu quả để tổ chức thực hiện.

  • Đa dạng sân chơi chào năm mới tại Châu Phú

    Đa dạng sân chơi chào năm mới tại Châu Phú

    01-02-2024 06:20:10

    Đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) sẽ tổ chức nhiều giải thể thao hấp dẫn phục vụ người dân địa phương. Bên cạnh, còn có thêm các hoạt động văn hóa - văn nghệ đặc sắc góp phần mang mùa Xuân vui tươi, sôi nổi đến với mọi người.

  • Rộn ràng “Tết sum vầy” cho đoàn viên, người lao động quê hương Bác Tôn

    Rộn ràng “Tết sum vầy” cho đoàn viên, người lao động quê hương Bác Tôn 

    31-01-2024 16:19:21

    Sáng 31/1, tại công viên Tôn Đức Thắng, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức Chương trình "Tết sum vầy" năm 2024 cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, với chuỗi hoạt động chăm lo, sẻ chia ý nghĩa và ấm áp.