Kết quả tìm kiếm cho "tấm Inox"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 71

  • Làm sao bảo tồn và phát triển làng nghề nông thôn?

    Làm sao bảo tồn và phát triển làng nghề nông thôn?

    24-04-2023 05:31:11

    Làng nghề nông thôn, làng nghề truyền thống đang đứng trước nguy cơ bị “xóa sổ” bởi sản phẩm làm ra thị trường ngày càng thu hẹp, sức cạnh tranh kém, hiệu quả kinh doanh thấp. Bảo tồn và phát triển các làng nghề là câu chuyện cần giải quyết trong bối cảnh hiện nay.

  • Thiết kế phân phối thi công lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp nhà hàng

    Thiết kế phân phối thi công lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp nhà hàng

    20-04-2023 20:20:56

    Hiện nay, ngành công nghiệp thực phẩm phát triển rất mạnh mẽ, kéo theo đó là sự bùng nổ của các thương hiệu về ngành thiết bị bếp công nghiệp nhà hàng khách sạn.

  • Các sản phẩm nội thất văn phòng Đà Nẵng phổ biến hiện nay.

    Các sản phẩm nội thất văn phòng Đà Nẵng phổ biến hiện nay.

    04-04-2023 16:21:29

    Là thành phố du lịch, một thành phố được bình chọn là đáng sống nhất trong nước, Đà Nẵng ngày càng phát triển về du lịch, dịch vụ, cũng như thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp. Đà Nẵng là vùng kinh tế trọng điểm của khu vực miền Trung, là cửa ngõ quan trọng trong giao thương, có vị trí thuận lợi với cầu cảng, vì vậy các công ty, văn phòng ngày càng nhiều và phát triển. Do đó, nội thất văn phòng là vô cùng thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển hiện nay.

  • Mua kệ để xoong nồi thông minh chính hãng giá tốt ở đâu

    Mua kệ để xoong nồi thông minh chính hãng giá tốt ở đâu

    27-03-2023 14:27:22

    Kệ để xoong nồi thông minh là một trong những sản phẩm không thể thiếu để biến phòng bếp hiện đại và tiện nghi. Tuy nhiên, để mua sản phẩm phù hợp với không gian bếp nhà mình, bạn cần có những kinh nghiệm mua sản phẩm. Vậy hãy cùng Bighouse tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Tình huống phải bắt khẩn cấp người đánh shipper gãy 2 tay

    Tình huống phải bắt khẩn cấp người đánh shipper gãy 2 tay

    21-02-2023 08:11:39

    Nghi phạm Trương Đình Nhạt đánh nam shipper gãy 2 tay là dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự hết sức rõ ràng. Để tránh đối tượng bỏ trốn, cơ quan điều tra bắt khẩn cấp là hoàn toàn có căn cứ.

  • Mua ghế văn phòng hiện đại, rẻ nhất tại nội thất Lương Sơn

    Mua ghế văn phòng hiện đại, rẻ nhất tại nội thất Lương Sơn

    10-01-2023 17:36:37

    Ghế văn phòng là thiết bị vô cùng quan trọng không thể thiếu ở bất kỳ vị trí phòng ban nào. Một chiếc ghế đẹp không chỉ giúp gia tăng năng suất làm việc, mà còn thể hiện vị thế và gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Cùng nội thất Lương Sơn tham khảo một số mẫu ghế được ưa thích nhất hiện nay.

  • Khám phá Lùng Cúng - thiên đường ngắm mây, đón hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam

    Khám phá Lùng Cúng - thiên đường ngắm mây, đón hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam 

    09-01-2023 08:48:14

    Đỉnh Lùng Cúng cao 2913m, thuộc xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, là đỉnh núi cao thứ 11 trong danh sách 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam.

  • Giá bán nồi nấu phở 200l là bao nhiêu tiền?

    Giá bán nồi nấu phở 200l là bao nhiêu tiền?

    16-12-2022 10:44:25

    Bạn muốn biết giá nồi nấu phở 200l, nhưng lại chưa tìm được nguồn tin chính xác. Bạn thấy mức giá của các đơn vị bán trên thị trường đều khác nhau. Vậy làm sao để biết được đâu mới là thông tin chuẩn đáng tin cậy, để Quang Huy tư vấn cho bạn nhé.

  • Máy đột thủy lực hàng nội địa Nhật Bản có gì đặc biệt?

    Máy đột thủy lực hàng nội địa Nhật Bản có gì đặc biệt?

    02-12-2022 09:59:11

    Máy đột thủy lực hàng nội địa Nhật Bản là công cụ giúp công việc tại xưởng cơ khí và công trình xây dựng nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có nhiều người chưa hiểu hết về đặc điểm của loại công cụ này cũng như địa chỉ mua uy tín.

  • Những điều bạn nên biết về lưới chắn côn trùng cửa sổ

    Những điều bạn nên biết về lưới chắn côn trùng cửa sổ

    03-10-2022 14:07:06

    Ngoài khu vực cửa chính thì cửa sổ cũng là vị trí mà côn trùng rất dễ xâm nhập. Vì thế, việc lắp đặt lưới chắn côn trùng cửa sổ là hoàn toàn cần thiết. Không chỉ giúp ngăn muỗi, gián,… cửa lưới còn có tác dụng đón gió, đón sáng, mang đến không gian trong lành và hài hòa. Dưới đây là những điều bạn cần biết về lưới chắn côn trùng cửa sổ.

  • Xe đạp thể thao Đài Loan giá rẻ bất ngờ

    Xe đạp thể thao Đài Loan giá rẻ bất ngờ

    09-08-2022 14:12:32

    Rikulau Aso Lite là xe đạp được kế thừa và cái tiến hơn nữa định hướng thiết kế của Rikulau Đài Loan về một chiếc xe đạp thể thao đa dụng, đáp ứng trọn vẹn được nhu cầu sử dụng thể thao hay sử dụng mục đích đi học đi làm.

  • Sáng tạo bánh ngũ cốc

    Sáng tạo bánh ngũ cốc

    10-05-2022 06:14:20

    Mô phỏng cơ chế làm ra sản phẩm từ chiếc máy bánh ống xưa cũ, ông Đặng Nhứt Tâm (thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) cải tiến để làm ra loại bánh hoàn toàn mới. Không chỉ thay đổi hình thức, năng suất, ông còn nghiên cứu công thức để bánh ngũ cốc đáp ứng tiêu chí ngon hơn, dinh dưỡng hơn. Nhờ những đợt tham gia quảng bá sản phẩm do tỉnh và huyện hỗ trợ, bánh ngũ cốc thương hiệu Kim Thành ngày càng khẳng định chất lượng, tiếp cận nhiều khách hàng sỉ và lẻ.