Giá bán nồi nấu phở 200l là bao nhiêu tiền?

16/12/2022 - 10:44

Bạn muốn biết giá nồi nấu phở 200l, nhưng lại chưa tìm được nguồn tin chính xác. Bạn thấy mức giá của các đơn vị bán trên thị trường đều khác nhau. Vậy làm sao để biết được đâu mới là thông tin chuẩn đáng tin cậy, để Quang Huy tư vấn cho bạn nhé.

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến giá nồi nấu phở 200l 

Giá cả của sản phẩm không phải ngẫu nhiên mà được đưa ra. Giá sẽ được nhà sản xuất quyết định dựa trên các tiêu chí cụ thể. Tất nhiên, giữa các đơn vị bán sẽ có sự khác nhau về vấn đề này dẫn đến chênh lệch giá.

Để hiểu rõ hơn về cách tính giá bạn cùng xem kỹ các yếu tố ảnh hưởng sau:

  • Nguyên vật liệu: Với nồi phở điện có nơi sẽ dùng inox 304 để sản xuất, có nơi lại chỉ dùng inox 201 hoặc nhôm… Ngoài ra, bánh xe, núm điều chỉnh…cũng có nhiều loại. Mỗi loại chênh nhau từ 200-300 đồng thì khi cộng lại sẽ ảnh hưởng nhiều đến giá bán của sản phẩm.
  • Kỹ thuật sản xuất: Có nơi sẽ gia công nồi phở bằng tay 100%, có nghĩa là toàn bộ các công việc sẽ được làm bằng bàn tay người thợ lành nghề. Đặc điểm, sản phẩm không có độ tinh xảo cao, độ chắc chắn cũng không được kiểm chứng và thời gian để làm ra sản phẩm cũng lâu hơn.

Còn nếu quá trình sản xuất nồi phở có sự tham gia của máy móc thì chắc chắn tiến độ sẽ nhanh, chất lượng hình thức hơn hẳn. Hai kỹ thuật khác nhau tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến giá.

  • Mẫu mã: Là yếu tố quyết định sự hoàn thiện của nồi phở. Nồi được làm đẹp, đầy đủ công năng, thì chắc chắn sẽ đắt hơn những chiếc nồi mẫu xấu hơn. Nồi đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại và cho người tiêu dùng thấy xứng đáng với số tiền họ đầu tư.
  • Vị trí địa lý: Chính là muốn nói đến nơi bán hàng, các cửa hàng ở trung tâm, thành phố lớn sẽ phải chịu phí thuê mặt bằng đắt hơn bởi vậy nên giá cũng sẽ có phần cao hơn với những nơi bán ở ngoại thành.
  • Thương hiệu: Đây là điều mà người dùng ai cũng biết, thương hiệu lớn có tiếng tăm bao giờ cũng sẽ bán nồi phở với giá cao hơn. Lý do bởi họ đã thành lập được vị trí cho mình, gây dựng được niềm tin với khách hàng cho nên giá bán có cao thì mọi người vẫn chấp nhận chi tiêu.
  • Phương thức mua: Tuy giá sản phẩm đã được niêm yết thế, nhưng cách mà bạn mua hàng vẫn sẽ làm ảnh hưởng và thay đổi giá. Ví dụ như, khi mua online, phí vận chuyển đến từng địa điểm là khác nhau. Khi mua trực tiếp đối khi lại đúng thời điểm đang có khuyến mại thì giá cũng hời.

Nên xem: 99+ mẫu nồi nấu phở bằng điện Inox 304: chất lượng, tốt, bền nhất

Giá nồi nấu phở 200l hiện nay là bao nhiêu?

Vậy để đỡ bị rối loạn thông tin sản phẩm, để nhanh mua được sản phẩm giá tốt mà chất lượng cũng tốt thì bạn hãy đến với Quang Huy. Hiện nay, giá nồi phở 200l của đơn vị đang là 9.200.000 đồng/nồi. Mức giá bán cam kết đi đôi với chất lượng nồi chính hãng, nồi làm bằng inox 304, thiết kế đẹp, công năng tiện ích và có hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng mua. 

Mua nồi phở 200l ở Quang Huy: Giá tốt nhất thị trường

Tuy là một tên tuổi lớn trên thị trường thế, nhưng nồi phở Quang Huy vẫn giữ được mức giá ổn định phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng đều có thể hướng đến. Đơn vị có bảo hành cho nồi phở trong 12 tháng, có bảo dưỡng cho sản phẩm định kỳ và luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề. 

Thiết bị bếp công nghiệp Quang Huy có bán trực tiếp tại 5 tỉnh thành trên cả nước là HN, SG, Thái Bình, Quảng Ninh, Đồng Nai. Ngoài ra, đơn vị có bán online ở nhiều kênh như facebook, website, Instagram... tiện cho mọi người dễ dàng tiếp cận. 

Hiểu biết về giá nồi nấu phở 200 lít sẽ là cơ sở để bạn chọn mua được sản phẩm chính xác với nhu cầu của mình hơn. Hy vọng, thông tin trong bài viết có ích cho mọi người!

Bài, ảnh: DA-NA