Mua ghế văn phòng hiện đại, rẻ nhất tại nội thất Lương Sơn

10/01/2023 - 17:36

Ghế văn phòng là thiết bị vô cùng quan trọng không thể thiếu ở bất kỳ vị trí phòng ban nào. Một chiếc ghế đẹp không chỉ giúp gia tăng năng suất làm việc, mà còn thể hiện vị thế và gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Cùng nội thất Lương Sơn tham khảo một số mẫu ghế được ưa thích nhất hiện nay.

1. Ghế văn phòng giá rẻ theo thiết kế

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, các mẫu ghế văn phòng được đầu tư sản xuất với vô vàn thiết kế khác nhau. Mỗi thiết kế có kiểu dáng cùng nhiều tính năng, tiện ích đa dạng:

  • Mẫu ghế văn phòng không bánh xe: Đây là mẫu ghế thiết kế khung chân chắc chắn không gắn bánh xe. Thiết kế ghế này đặc biệt ứng dụng trong phòng họp hay hội trường lớn nhằm đảm bảo sự cố định và chắc chắn cho từng vị trí ngồi.
  • Ghế văn phòng Ergonomic: Đây là mẫu ghế làm việc văn phòng cao cấp với thiết kế hiện đại gồm trục 5 chân có gắn bánh lăn, 2 quay tựa tay cùng phần tựa lưng uốn cong mềm mại. Điểm đặc biệt ở mẫu ghế này là phần tựa cổ gắn kèm, giúp người ngồi gia tăng trải nghiệm thư giãn và thoải mái.

Ghế văn phòng Ergonomic

  • Ghế làm việc kiêm giường ngủ: Sản phẩm được thiết kế với điểm tựa đầu và gác chân có thể kéo và gấp gọn. Cấu tạo thông minh giúp người ngồi thoải mái kéo duỗi hoặc thu gọn sản phẩm linh hoạt, vô cùng tiện lợi cho công việc, cũng như nghỉ ngơi.

>>>> XEM THÊM: Ghế giám đốc

2. Mẫu ghế làm việc giá rẻ theo chất liệu

Bên cạnh tính năng, chất liệu cũng là một yếu tố được nhiều khách hàng cân nhắc khi mua ghế cho văn phòng. Sau đây là một số mẫu ghế làm việc với đa dạng chất liệu:

  • Ghế làm việc inox: Chất liệu inox có ưu điểm làm tăng sự bền bỉ và chắc chắn cho sản phẩm. Khung inox cứng cáp kết hợp với lớp đệm lót giúp người dùng cảm nhận sự thoải mái và thư giãn khi sử dụng mà không lo về chất lượng bị phai mọt qua thời gian.
  • Ghế văn phòng bằng da: Mẫu ghế thiết kế bằng da được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho văn phòng nhờ chất lượng cao cấp cùng tính thẩm mỹ ưu việt. Người dùng có thể lựa chọn các mẫu ghế da với vô vàn màu sắc khác nhau.
  • Ghế phòng làm việc bằng lưới: Chất liệu lưới được nhiều người yêu thích khi giúp tăng cảm giác mềm mại và thông thoáng, mát mẻ khi sử dụng. Với những người thường xuyên ngồi vì tính chất công việc, ghế lưới chính là sự lựa chọn hàng đầu.

https://lh6.googleusercontent.com/2spspyjWQpJO5kS-stsgUU3-y6-T5m0w3_HVRZIFCK5dFPr6Kv6H9ZSifNrQVQrLj91x5O9R-4NuiBhK4xvW-dWvi_Ie8vKKiVoFs_V0lz9LfTmeSBmgLJUctQG3smFacm0hlsiRqP19bN_sgIdlS1xAwj3vWDvvY6-KB6EI-JHLrUD9QfpMPsBaqztFvg

Ghế phòng làm việc bằng lưới

3. Ghế văn phòng xoay cao cấp

Khi nhắc đến các mẫu ghế văn phòng được yêu thích nhất hiện nay, không thể không nhắc đến ghế xoay cao cấp với tính năng ưu việt. Thiết kế chân trụ chắc chắc với 5 trụ bánh xe giúp người dùng có thể di chuyển đến các vị trí làm việc một cách tiện lợi. Khung đế thiết kế quay 360 độ thông minh cũng giúp người dùng có thể thoải mái, linh hoạt điều chỉnh vị trí mà không cần mất nhiều công sức và thời gian di chuyển. 

4. Mẫu ghế văn phòng nhỏ gọn

Với xu hướng đề cao sự tối giản, ngày càng nhiều người ưa chuộng các mẫu ghế văn phòng thiết kế nhỏ gọn. Các mẫu ghế này được tối giản hoá các bộ phận không cần thiết và có khả năng gấp gọn một cách thông minh. Với các không gian phòng làm việc đông đúc, mẫu ghế làm việc nhỏ gọn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tối ưu hoá không gian ngoài ra còn nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian văn phòng.

5. Hướng dẫn điều chỉnh độ cao thấp của ghế

Các mẫu ghế làm việc hiện nay đều được thiết kế thông minh đính kèm cần gạt để điều chỉnh độ cao cho sản phẩm. Mỗi người có một vóc dáng và tư thế ngồi khác nhau, vì vậy ghế cần có một độ cao linh hoạt để có thể kết hợp vừa vặn cho mọi người.

Thêm vào đó, sử dụng những mẫu ghế có thể điều chỉnh độ cao sẽ giúp đảm bảo được tư thế ngồi và sức khỏe của người dùng. 

Bên cạnh đó, khi điều chỉnh độ cao cho ghế, người dùng cần xem xét đến sự tương thích với chiều cao của mặt bàn làm việc. Điều này, giúp đảm bảo được tư thế ngồi và sức khỏe của người dùng, giúp họ tránh các vấn đề về mắt, cũng như xương khớp khi làm việc.

6. Mua ghế văn phòng giá tốt tại Nội thất Lương Sơn

Nội thất Lương Sơn tự hào là một trong những đơn vị nội thất uy tín nhất trên thị trường hiện nay khi luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Chúng tôi không ngừng cập nhật các mẫu mã mới, hiện đại nhằm đem đến cho khách hàng vô vàn trải nghiệm đa dạng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng chu đáo và tận tâm nhất.

Trên đây là một số mẫu ghế văn phòng hiện đại, cao cấp nhất. Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu ghế tốt nhất cho văn phòng của mình, hãy liên hệ với nội thất Lương Sơn để nhận được những sự  tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Bài, ảnh: HAPO