Kết quả tìm kiếm cho "tấm Inox"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 70

  • Khi bật máy hút mùi nên đóng hay mở cửa bếp?

    Khi bật máy hút mùi nên đóng hay mở cửa bếp?

    28-09-2023 19:27:31

    Có thể bạn chưa biết rằng việc đóng hay mở cửa bếp, cửa sổ có tác động lớn đến hiệu quả của máy hút mùi.

  • Kori - Sàn nhựa giả gỗ nào tốt? Các loại sàn nhựa chống nước

    Kori - Sàn nhựa giả gỗ nào tốt? Các loại sàn nhựa chống nước

    24-09-2023 10:12:03

    Sàn nhựa giả gỗ nào tốt? Chống nước, có loại sàn nhựa giả vân gỗ. Các loại sàn giả gỗ, gồm: Sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa, sàn ngoài trời và tấm ốp tường nhựa trang trí trong nhà và ngoài trời.

  • Vật liệu tấm inox có thật sự tốt?

    Vật liệu tấm inox có thật sự tốt?

    23-08-2023 08:57:24

    Inox là vật liệu vô cùng quen thuộc trong đời sống ngày nay. Chúng ta có thể bắt gặp những vật liệu làm bằng inox ở khắp mọi nơi trong đó có tấm inox được ứng dụng rộng rãi. Vậy vật liệu tấm inox có thật sự tốt? Lời giải đáp sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

  • Cập nhật bảng giá ống Inox công nghiệp mới nhất

    Cập nhật bảng giá ống Inox công nghiệp mới nhất

    19-08-2023 15:24:27

    Inox là sản phẩm được ưa chuộng bởi bề mặt sáng bóng, bền và ít bị Ô-xy hóa. Chính bởi ưu điểm này mà vật liệu đã được ứng dụng để sản xuất thành vật liệu trong xây dựng. Vậy giá sản phẩm có đắt không và đâu là địa chỉ mua ống Inox công nghiệp uy tín, nhiều ưu đãi? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

  • Nâng cao ý thức cảnh giác bảo vệ rừng

    Nâng cao ý thức cảnh giác bảo vệ rừng

    14-07-2023 06:47:13

    Dù đã qua cao điểm mùa khô, bắt đầu vào mùa mưa, nhưng với tác động của El Nino, khả năng xuất hiện nắng nóng, khô hạn, thiếu nước ở các khu vực rừng của An Giang vẫn còn, kể cả rừng đồi núi và rừng đồng bằng. Do vậy, công tác chăm sóc, bảo vệ và phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) cần tiếp tục được quan tâm, không lơ là, chủ quan.

  • Quầy pha chế inox Âu Việt Corp: Lựa chọn ưu tiên cho nhà hàng và quán bar

    Quầy pha chế inox Âu Việt Corp: Lựa chọn ưu tiên cho nhà hàng và quán bar

    07-07-2023 16:07:36

    Quầy pha chế inox Âu Việt Corp là sự lựa chọn tốt nhất để tạo nên sự hoàn hảo cho không gian nhà hàng và quán bar. Với chất liệu inox bền bỉ và thiết kế tinh tế, quầy pha chế này không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ, mà còn mang lại sự tiện nghi và hiệu suất làm việc cao.

  • Tại sao bạn nên sở hữu gương soi toàn thân?

    Tại sao bạn nên sở hữu gương soi toàn thân?

    21-06-2023 10:10:36

    Gương soi toàn thân là đồ nội thất cần thiết trong gia đình. Bên cạnh khả năng soi chiếu, gương còn mang đến nhiều công dụng khác mà có thể bạn chưa biết.

  • 3 máy hút bụi công nghiệp trong nhà xưởng được dùng nhiều nhất

    3 máy hút bụi công nghiệp trong nhà xưởng được dùng nhiều nhất

    06-06-2023 16:04:41

    Máy hút bụi công nghiệp hiện được ứng dụng phổ biến trong làm sạch nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu chế xuất… Dưới đây là “top 3” máy hút bụi công nghiệp trong nhà xưởng được dùng nhiều nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo.

  • Thanh niên ven đô khởi nghiệp

    Thanh niên ven đô khởi nghiệp

    30-05-2023 08:16:37

    Phong trào “Đồng hành cùng thanh niên lập nghiệp, khởi nghiệp” trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) được triển khai rộng khắp, thu hút đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia. Huyện đoàn Châu Thành triển khai nhiều hoạt động tư vấn, định hướng, hỗ trợ về vốn, kỹ thuật, kết nối tiêu thụ sản phẩm cho ĐVTN tham gia khởi nghiệp.

  • Những lưu ý khi lựa chọn đồng hồ đo lưu lượng nước

    Những lưu ý khi lựa chọn đồng hồ đo lưu lượng nước

    15-05-2023 08:57:37

    Đồng hồ nước là thiết bị quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Đồng hồ đo lưu lượng nước giúp đo lường lượng nước đã sử dụng và tính toán chi phí nước đã tiêu thụ. Lựa chọn đồng hồ nước sinh hoạt đúng sẽ giúp bạn có thể kiểm soát chính xác lượng nước tiêu thụ từ đó giúp tiết kiệm chi phí và sử dụng một cách hiệu quả nhất.

  • Chuyện 2 học sinh làm chậu cây ươm từ lòng yêu khoa học

    Chuyện 2 học sinh làm chậu cây ươm từ lòng yêu khoa học

    06-05-2023 09:11:26

    Để tâm đến cuộc sống xung quanh, trăn trở những điều người lớn còn chưa nghĩ đến, Trần Nhựt Hào (lớp 11A2) và La Thế Trân (lớp 11A1, Trường THPT Nguyễn Khuyến, thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) dùng khoa học để giải quyết trăn trở ấy.

  • Làm sao bảo tồn và phát triển làng nghề nông thôn?

    Làm sao bảo tồn và phát triển làng nghề nông thôn?

    24-04-2023 05:31:11

    Làng nghề nông thôn, làng nghề truyền thống đang đứng trước nguy cơ bị “xóa sổ” bởi sản phẩm làm ra thị trường ngày càng thu hẹp, sức cạnh tranh kém, hiệu quả kinh doanh thấp. Bảo tồn và phát triển các làng nghề là câu chuyện cần giải quyết trong bối cảnh hiện nay.