Kết quả tìm kiếm cho "tới khi hết giãn cách"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 8531

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Giá vàng tiến sát 90 triệu đồng, sốt ruột xếp hàng cả tiếng chưa được mua bán

    Giá vàng tiến sát 90 triệu đồng, sốt ruột xếp hàng cả tiếng chưa được mua bán

    09-05-2024 19:04:56

    Giá vàng SJC hôm nay tiếp tục tăng mạnh, cán mốc 89,5 triệu đồng/lượng. Tại các cửa hàng kinh doanh vàng tại Hà Nội, người dân xếp hàng dài chờ mua bán vàng.

  • Hấp dẫn bánh canh cá lóc Óc Eo

    Hấp dẫn bánh canh cá lóc Óc Eo

    10-05-2024 06:15:55

    Bánh canh cá Óc Eo nghe có thể lạ, nhưng lại là món ăn quen thuộc, gắn liền với tuổi thơ của nhiều người ở thị trấn Óc Eo (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang).

  • An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    10-05-2024 06:23:13

    An Giang là địa phương có điều kiện thuận lợi sản xuất lúa, cá tra, cây ăn trái, rau màu... quanh năm. Tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, tác động của biến đổi khí hậu đang làm cho chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm toàn cầu bị gián đoạn, nhiều nơi thiếu hụt. Đây là cơ hội để doanh nghiệp (DN) nông, thủy sản của tỉnh tận dụng thời cơ xuất khẩu, tập trung vào sản phẩm chủ lực, sản phẩm mới có tiềm năng, lợi thế.

  • Hiệu quả nuôi thỏ New Zealand

    Hiệu quả nuôi thỏ New Zealand

    09-05-2024 01:09:16

    Đầu tư nuôi thỏ New Zealand (giống thỏ trắng), anh Lê Minh Tuấn (sinh năm 1989, ngụ ấp Trung Bình, xã Thoại Giang, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cho rằng đây là mô hình mang lại hiệu quả cao, góp phần phát triển kinh tế gia đình.

  • Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    09-05-2024 01:12:04

    Diễn biến thời tiết bất thường, nắng nóng kỷ lục càng cho thấy tầm quan trọng của những cánh rừng - “lá phổi xanh” cho sự sống. Bên cạnh nỗ lực của chính quyền, các lực lượng, người dân trong công tác bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR), cần có quy hoạch đồng bộ và cơ chế, chính sách tốt hơn cho công tác này.

  • An Giang chăm lo cho đoàn viên trong Tháng Công nhân

    An Giang chăm lo cho đoàn viên trong Tháng Công nhân

    09-05-2024 01:13:46

    Theo chủ đề và nội dung trọng tâm được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang triển khai, Tháng Công nhân diễn ra ở các đơn vị, doanh nghiệp (DN), công đoàn cơ sở (CĐCS) phù hợp tình hình thực tế. Đa dạng hình thức, nội dung; được tổ chức đều khắp, cộng với sự đồng hành của người sử dụng lao động... góp phần tăng thêm phúc lợi và niềm vui cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) cả về vật chất lẫn tinh thần.

  • Sôi nổi bóng đá phong trào

    Sôi nổi bóng đá phong trào

    09-05-2024 01:29:43

    Là môn thể thao “vua”, bóng đá luôn được yêu thích, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia. Việc đầu tư cơ sở hạ tầng sân bãi, nhiều câu lạc bộ (CLB) bóng đá được thành lập, hoạt động nền nếp... góp phần nâng cao đời sống tinh thần người dân, đưa bóng đá phong trào ngày càng phát triển.

  • Thủ tướng: Xây dựng và phát triển văn hóa ngân hàng Việt Nam

    Thủ tướng: Xây dựng và phát triển văn hóa ngân hàng Việt Nam

    08-05-2024 20:02:37

    Ngày 8/5, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Ngày Chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2024.

  • LVT Group - Thương hiệu chuyên Tour Châu Âu uy tín hàng đầu Việt Nam

    LVT Group - Thương hiệu chuyên Tour Châu Âu uy tín hàng đầu Việt Nam

    08-05-2024 15:51:57

    LVT Group được đánh giá cao là công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch. Đây là thương hiệu chuyên Tour Châu Âu uy tín hàng đầu Việt Nam. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết.

  • Real Madrid tái đấu Bayern: Ancelotti với siêu 'vũ khí' Vinicius

    Real Madrid tái đấu Bayern: Ancelotti với siêu 'vũ khí' Vinicius

    08-05-2024 14:27:03

    Real Madrid tự tin tranh vé chung kết Cúp C1 với Bayern Munich nhờ vũ khí Vinicius, người không ngừng tiến hóa dưới bàn tay Ancelotti.

  • Lừa đảo khách hàng để có tiền đánh bạc

    Lừa đảo khách hàng để có tiền đánh bạc

    08-05-2024 06:10:21

    Nắm bắt nhu cầu vay tiền đáo hạn ngân hàng của khách hàng, Võ Hoài Nam (sinh năm 1991, ngụ xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) định kiếm phần chênh lệch từ hoạt động này. Tuy nhiên, đam mê đánh bạc khiến anh ta "sa lầy", mất khả năng trả nợ.