Kết quả tìm kiếm cho "từ hơn 40.000 mảnh ghép"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 78

  • Lâm Ðồng phát triển nền nông nghiệp hiện đại

    Lâm Ðồng phát triển nền nông nghiệp hiện đại

    06-01-2021 07:56:30

    Lâm Ðồng là một trong những địa phương đi đầu trong phát triển nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC), nông nghiệp thông minh và nông nghiệp hữu cơ, tạo đột phá trong sản xuất, thúc đẩy nông nghiệp trở thành ngành kinh tế chủ lực của tỉnh. Trong thời gian tới, tỉnh Lâm Ðồng xác định tiếp tục đẩy mạnh cơ cấu lại nông nghiệp, hướng đến nền nông nghiệp hiện đại, trở thành trung tâm nghiên cứu, sản xuất NNCNC hàng đầu cả nước.

  • Kích cầu du lịch nội địa ‘thời COVID’: Không chỉ dừng ở liên kết

    Kích cầu du lịch nội địa ‘thời COVID’: Không chỉ dừng ở liên kết

    05-12-2020 18:48:18

    Cần có chính sách hỗ trợ ngành du lịch và doanh nghiệp du lịch vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch COVID-19; chuẩn bị tốt nhất các điều kiện để phục hồi khách du lịch quốc tế khi điều kiện cho phép.

  • Những bước chân vạn dặm trên biên giới Tây Nam - Kỳ cuối: “Làm tốt nhất những điều nhỏ nhất”

    Những bước chân vạn dặm trên biên giới Tây Nam - Kỳ cuối: “Làm tốt nhất những điều nhỏ nhất” 

    27-10-2020 10:00:00

    “Thủ tướng Chính phủ đã khẳng định, “chống dịch như chống giặc”. Nhưng so với thời chiến, chúng ta hiện nay có rất nhiều thuận lợi về cơ sở vật chất, phương tiện, con người. Chính vì thế, không thể nào không thắng lợi trong cuộc chiến chống dịch bệnh COVID-19 được. Nếu không thể thắng, đó là lỗi thuộc về chúng ta, chẳng phải do khách quan” – đại tá Phạm Thành Nghĩa, Phó Chỉ huy trưởng, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang, chia sẻ.

  • Tăng lợi nhuận, hiệu quả từ VnSAT

    Tăng lợi nhuận, hiệu quả từ VnSAT

    29-10-2020 06:35:58

    Với việc giảm đáng kể lượng lúa giống gieo sạ, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, nông dân trồng lúa tham gia Dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững (VnSAT) tăng thu nhập hơn 22% so với canh tác thông thường. Quan trọng hơn, dự án còn giúp hạn chế ô nhiễm môi trường, hướng đến nền nông nghiệp bền vững.

  • Nhà sáng chế của nông dân Bắc Ninh

    Nhà sáng chế của nông dân Bắc Ninh

    28-10-2020 15:03:42

    Với niềm đam mê sáng chế, ông Nguyễn Kim Hùng, thôn Cầu Đào, xã Nhân Thắng, huyện Gia Bình đã sáng tạo nhiều sản phẩm có tính năng mới, tăng hiệu quả sản xuất, giải phóng sức lao động cho người nông dân. Ông Hùng được người dân địa phương gọi với cái tên trìu mến "nhà sáng chế của nông dân".

  • Bắc Giang: Trồng rau, hoa trong nhà lưới, công ty thu mua hết, nhiều nông dân thu tiền tỷ

    Bắc Giang: Trồng rau, hoa trong nhà lưới, công ty thu mua hết, nhiều nông dân thu tiền tỷ

    20-10-2020 13:57:26

    Những năm gần đây, diện tích đất nông nghiệp của TP.Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) ngày càng thu hẹp để phục vụ các dự án xây dựng đô thị. Trước tình hình đó, TP đã khuyến khích nông dân ứng dụng công nghệ, kỹ thuật mới, hình thành những vùng chuyên canh tạo ra sản phẩm an toàn, chất lượng, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

  • Thế giới vượt 40 triệu ca bệnh

    Thế giới vượt 40 triệu ca bệnh

    19-10-2020 09:51:30

    Theo trang mạng worldometer.info, trong vòng 24 giờ qua, thế giới ghi nhận trên 318.000 ca bệnh COVID-19 và trên 3.800 ca tử vong. Tổng số ca bệnh từ đầu dịch tới nay đã vượt 40 triệu ca, trong đó trên 1,11 triệu ca tử vong.

  • Phúc lợi cho đoàn viên từ chương trình ký kết ưu đãi

    Phúc lợi cho đoàn viên từ chương trình ký kết ưu đãi

    08-10-2020 06:19:24

    Chương trình ký kết thực hiện các chính sách ưu đãi giữa Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang và các đơn vị, doanh nghiệp (DN) là một trong những nội dung chăm lo cụ thể đã được công đoàn duy trì thường niên. Mỗi năm, chương trình thêm mở rộng, được LĐLĐ tỉnh đánh giá, ký kết lại và ký mới nhiều DN ở các lĩnh vực khác nhau, hướng đến mục tiêu đem phúc lợi ngày càng tốt hơn cho đoàn viên công đoàn.

  • Phát triển các sản phẩm nông sản chủ lực theo chuỗi giá trị

    Phát triển các sản phẩm nông sản chủ lực theo chuỗi giá trị

    21-09-2020 08:13:16

    Từ chủ trương phát triển cây ăn quả trên đất dốc của tỉnh Sơn La, huyện Mộc Châu đã đẩy mạnh chuyển đổi diện tích đất trồng cây lương thực năng suất thấp sang trồng cây ăn quả năng suất cao. Đến nay, huyện Mộc Châu đã có hàng ngàn ha cây ăn quả đặc trưng, mang lại hiệu quả về kinh tế, nâng cao đời sống và thu nhập cho người dân.

  • Thăm vườn trầu Long Hòa

    Thăm vườn trầu Long Hòa

    17-09-2020 21:16:28

    So 5 năm trước, hiện nay số hộ trồng trầu ở xã Long Hòa (Phú Tân, An Giang) đã giảm hơn 30% vì nhiều lý do. Thời điểm này trầu thu hoạch gặp khó đầu ra bởi dịch bệnh COVID-19 khiến người dân có phần hụt hẫng. “Buồn chút đỉnh chứ không bi quan!”, ai cũng nói vậy. Những vườn trầu vẫn xanh mướt một màu hy vọng như niềm tin của người nông dân, rằng thời khắc khó khăn sẽ nhanh chóng trôi qua, như rất nhiều giai đoạn thăng trầm mà ông bà họ gắn bó cả đời với dây trầu.

  • Việt Nam làm chủ nhiều kỹ thuật y học ngang tầm thế giới

    Việt Nam làm chủ nhiều kỹ thuật y học ngang tầm thế giới

    28-08-2020 14:02:14

    75 năm sau ngày thành lập nước, ngành y tế Việt Nam không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe của nhân dân mà còn tự hào góp mặt trên bản đồ y tế thế giới với nhiều thành tựu kỹ thuật y học.

  • Quan tâm, chăm lo trẻ em nhiều hơn

    Quan tâm, chăm lo trẻ em nhiều hơn

    24-06-2020 03:14:45

    Thời gian qua, công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em luôn được các cấp, ngành, toàn xã hội đặc biệt quan tâm thực hiện. Qua đó, chung tay xây dựng môi trường bình đẳng, an toàn, lành mạnh, thân thiện, thực hiện quyền trẻ em để trẻ em được phát triển toàn diện và ngăn chặn, đẩy lùi các nguy cơ xâm hại trẻ em.